Tin vui cho các bạn muốn du học Nhật Bản!!!

kenshinmai

Thành viên
Tham gia
13/4/2015
Bài viết
11
[TRƯỜNG NGOẠI NGỮ WASEDA]

Bạn đang lựa chọn một ngôn ngữ thứ hai hay bạn đang lựa chọn một ngôi trường tốt để du học... hãy đến với Trường Ngoại Ngữ Waseda. Tin vui cho các bạn học sinh Việt Nam là hiện nay Trường đã có văn phòng đại diện chính thức ở Việt Nam.

Thuận lợi:
-Được trường tư vấn chuẩn bị tất cả các hồ sơ cần thiết
-Được trường hỗ trợ dịch miễn phí tất cả hồ sơ
-Được học tiếng Nhật miễn phí ngay tại VP để làm quen với cuộc sống du học.

-Không nộp bất cứ khoản phí nào trước khi nhận giấy báo trúng tuyển (sau khi trúng tuyển, chỉ nộp học phí và KTX trực tiếp cho trường).

Chi phí cho năm học đầu tiên chỉ 740.000 YÊN (KHOẢNG 130.000.000 VND)

Giới thiệu về trường:

Trường ngoại ngữ Waseda là một trong những trường đào đạo tiếng Nhật hàng đầu ở xứ sở hoa anh đào. Trường được thành lập vào năm 1988 với 3 cơ sở tại Shinjuku, trung tâm Tokyo và 1 cơ sở ở Yokohama.

Đến với Trường Ngoại Ngữ Waseda, các bạn có thể được đào tạo chuyên sâu về ngôn ngữ Nhật Bản cũng như các kiến thức về văn hóa, đời sống ở Nhật. Ngoài ra, hằng năm trường đều tổ chức các lớp chuyên đề, luyện thi cho các kỳ thi Năng lực Nhật ngữ JLPT, kỳ thi du học Nhật Bản EJU, kỳ thi Tiếng Anh, luyện kỹ năng viết luận và báo cáo dành cho các bạn muốn tiếp tục học lên.

Tham gia khóa học tại trường, các bạn có thể tự mình cảm nhận, trải nghiệm văn hóa của Nhật Bản thông qua các hoạt động: Buổi văn hóa Trà đạo, dã ngoại công viên Disney Land, lớp trải nghiệm động đất tại bảo tàng thiên tai, trải nghiệm văn hóa Samurai tại công viên Edo,.....

Không chỉ về học tập, trường còn hỗ trợ khuyến khích các bạn tìm việc làm thêm để nâng cao kỹ năng tiếng cũng như làm quen với môi trường sông ở Nhật. Trường luôn tìm kiếm và giới thiệu công việc phù hợp với trình độ tiếng của từng học viên.

Để các bạn yên tâm trong việc học, trường có 3 giáo vụ người Việt luôn chăm lo về việc học, chỗ ở, việc làm, các thủ tục, giấy tờ cần thiết.

Một môi trường thân thiện và năng động như vậy, các bạn còn chần chờ gì nào, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi nhé!!!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ VP: Tầng 4 tòa nhà Mirae (BigC Miền Đông), 268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TPHCM.

SĐT: 08 7306 5999

Liên hệ: Ms Trang (01268 467 839) Emai: trang.mai.252@gmail.com
 
×
Quay lại
Top