Tin hót vinhomes liễu giai vào tháng 6/2016

t2ecom21

Thành viên
Tham gia
19/3/2015
Bài viết
0
Các thông tin vừa qua mà chủ đầu tư thông báo cho những đại lí về thiết kế vinhomes metropolis liễu giai đang được chờ đợi nhất thời điểm hiện tại về thời gian mở bán vinhome liễu giai ngay tại tháng 6 này. Qúy khách còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay cho mình một căn hộ tuyệt vời tại đây để hưởng các ích lợi hoàn hảo từ các tiện ích mà khu chung cư sang trọng số 1 Hà Nội này mang tới!

C%C4%83n-h%E1%BB%99-Vinhomes-Metropolis-Li%E1%BB%85u-Giai.jpg




Tiếp nối sự kiện thành công của thương hiệu Vinhomes, Vingroup tiếp tục khẳng định sứ mệnh tiên phong của mình tại Hà Nội với thiết kế vinhome liễu giai ấn tượng ở số 29 Liễu Giai – Vị trí cũ của Đại sứ quán Nga, xung quanh là mạng lưới những đại sứ quán lớn một vị trí tuyệt vời về cả tầm view và hệ thống giao thông thuận tiện, an ninh đảm bảo, nhìn ra 4 mặt hồ đẹp nhất của Hà Nội. vinhome liễu giai là sự kết hợp của kiến trúc ấn tượng và sang trọng,đẳng cấp, ghi lại dấu ấn của một thời kỳ phát triển, phồn vinh. dự án khẳng định sẽ mang tới cho Khách hàng các cảm nhận ấn tượng hoàn toàn khác biệt về căn hộ cao cấp không chỉ để ở, mà là không gian nghỉ dưỡng thư giãn giữa phố phường tấp nập. Hướng nhìn 4 mặt hồ duy nhất ở dự án vinhomes metropolis liễu giai

Dự án vinhomes metropolis liễu giai có hướng veiw cực kì tuyệt vời, “độc nhất vô nhị” mà các dự án bất động sản cao cấp trước đây hay các dự án mang thương hiệu Vinhomes của Vingroup cũng chưa từng có là hướng view 4 mặt hồ. Từ vị trí đặt của dự án vinhomes metropolis liễu giai , Qúy khách hàng hoàn toàn có thể thấy được những mặt hồ lớn và tỏa sáng, trong lành nhất thủ đô là hồ Tây, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ và hồ Thủ Lệ, tạo ra không gian sống khoáng đạt, thoải mái, tận hưởng không gian ngoại cảnh trong lành và vô cùng tươi mát cùng không gian đẹp, đẳng cấp trong căn hộ như đang đi du lịch tại một khu resort 5 sao mang đẳng cấp quốc tế.

Với vinhome lieu giai các CĂN HỘ 1-2 PHÒNG NGỦ

tại vinhomes metropolis liễu giai, tập đoàn Vingroup dự kiến giới thiệu ra thị trường mô hình căn hộ Duplex – căn hộ thông tầng độc đáo với diện tích đa dạng, mang lại không gian sống hiện đại, sang trọng, riêng tư bậc nhất cùng cơ hội sinh lời đặc biệt theo thời gian. An cư nơi đây, Các bạn sẽ được tận hưởng sự tĩnh lặng, êm đềm của Hà Nội về đêm.

Với vinhomes liễu giai các CĂN HỘ 2-3 PHÒNG NGỦ

ở vinhomes liễu giai, những căn hộ cao cấp hứa hẹn sẽ được trang bị gói Smarthome – điều khiển tự động hệ thống âm thanh, ánh sáng, rèm cửa và điều hòa được kết nối trược tiếp với smartphone hoặc máy tính bảng, mang tới cuộc sống tuyệt vời đẳng cấp. Chưa hết, đây cũng là dự án sở hữu tầm view độc đáo bậc nhất.

Với vinhomes lieu giai các CĂN HỘ 4 PHÒNG NGỦ

Theo dự kiến, ngoài hệ thống căn hộ tiên phong, nhà phố thương mại shophouse là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho chủ nhân vừa có nhu cầu buôn bán, vừa sinh sống. Chức năng “kép” – vừa kinh doanh thuận lợi vừa sinh hoạt “một bước ra phố” tại tầng trên là ưu điểm nổi bật của shophouse tại vinhomes lieu giai

>>> Có thể bạn quan tâm
Vinhomes Mễ Trì

Với Các bạn muốn có căn hộ để đầu tư thì đây là cơ hội vàng để phát sinh lời. những căn hộ vinhomes liễu giai hoàn toàn đáp ứng đủ yêu cầu về chất lượng nội thất, chất lượng công trình, cảnh quan đô thị, các tiện ích đối với yêu cầu của người nước ngoài. Đây là khu vực đông người ngoại quốc làm việc, nên nhu cầu thuê căn hộ để sống là rất cao, chắc hẳn Vinhomes Metropolis sẽ là dự án hot, được người ngoại quốc và người Việt Nam muốn mướn lại nhiều nhất. Đặt tại vị trí đẹp, vinhomes lieu giai sẽ không ngững gia tăng giá trị theo thời gian, vì thế sau 10 năm hay 20 năm nữa hoặc lâu hơn, dự án vinhome lieu giai sẽ có giá trị tăng lên gấp nhiều lần so với giá trị ban đầu.
 
×
Quay lại
Top