Tìm nhóm học phát âm tiếng anh từ đầu

tuan_an

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/9/2017
Bài viết
31
Mình bị mất gốc tiếng anh và do trước nay phát âm theo kiểu anh-việt nên muốn học phát âm từ đầu. Thường ra các trung tâm thì lượng người đông, điều kiện thời gian lại không cho phép, hơn nưa nếu có nền tảng cơ bản rồi thì học trung tâm với người nước ngoài mới hiệu quả. vậy nên mạn phép hỏi nhà mình có group nào cùng học tiếng anh online (vd qua skype..) không ạ? free hoặc có phí đều được ạ. thanks cả nhà!
 
Cái này thì hơi khó, bạn có thể tới nhà văn hóa địa phương thử xem
 
Bạn nên học 1 khoá giao tiếp đi , giống như mình nè, từng học 1 khoá giao tiếp bên ICES, tất cả các câu từ thông dụng tới nâng cao đều được thực hành giao tiếp trong suốt quá trình học.
Ngoài ra, giáo viên còn trực tiếp sửa lỗi sai cho học viên trong suốt quá trình học.
KHi mình ĐK khoá học, được tặng giáo trình+code online (mã code học online 24/24), mà học phí rất phù hợp với sinh viên như mình.
091.333.5203 là số dt bên ices hoặc FB: hoc anh van ices.(tư vấn miễn phí).
thanks u, nhưng ban ngày đi làm rồi, chỉ rảnh ban tối mà lại k ở nội thành nên k tiện đi học trung tâm í
 
@votramanh Nghe các bạn khen thầy giữ lắm mà chưa học thầy lần nào, hiện tại mình học với các thầy dạy mình cũng ok rồi, thầy nói dễ hiểu mà giảng bài cực ok
 
Mình học giao tiếp ở ICES quận 7 rồi nè, nhờ học ở đây mà ra trường mình không lo về khoản giao tiếp và phỏng vấn xin việc nữa nha mình học giáo trình mới nhất Speak Now nên có nhiều cái hay lắm, mình được học giao tiếp tự nhiên như người bản xứ nữa. Mình còn được tặng mã code học online nữa đó. Bạn liên hệ thử bên này xem sao 0913.335.203.
 
Học tiếng Anh thì phần phát âm cũng rất quan trọng, nếu phát âm ngta ko nghe rõ thì đoạn hội thoại đó coi như bị fail, mình trước cũng sợ học tiếng anh lắm nhưng từ khi ghép nhóm cùng bạn mình học bên I CES quận 7 thì mình tiến bộ hẳn ra, sau 12 tuần thì mình có thể giao tiếp khá là cơ bản, mình học giáo trình Speak Now mới nhất với nhiều chủ đề giao tiếp gần gũi trong cuộc sống,, lại còn được tặng app online để mình học thêm ở nhà. Tuyệt cú mèo luôn. Bạn google search trường này để tham khảo thêm nha.
 
nay mình phát âm ổn hơn trước rất nhiều rồi đó,nhờ ở nhà hay luyện phát âm,rồi học với gv nước ngoài nữa nên sau 1 thời gian bản thân tự thấy mình có sự thay đổi rất nhiều luôn
 
×
Quay lại
Top