Tìm hiểu về tiêu chuẩn để sản xuất ống thép luồn dây điện

Hữu Việt

Thành viên
Tham gia
6/5/2019
Bài viết
0
Hiện nay, sản phẩm ống thép luồn dây điện là một trong những giải pháp được nhiều nhà thầu lựa chọn khi thi công các công trình xây dựng, điện dân dụng. Lý do là ống thép độ bền cao, khả năng chống cháy lan và không sinh ra khói độc khi hỏa hoạn xảy ra.

Tuy nhiên, với yêu cầu ngày càng khắt khe, phải phù hợp với tiêu chí an toàn, sự bền vững của các công trình thì việc sản xuất một sản phẩm ống thép luồn dây điện tốt đòi hỏi phải đáp ứng mọi tiêu chuẩn, nghiêm ngặt.

ong-thep-luon-day-dien-4-.jpg

Mỗi một mặt hàng, dịch vụ sẽ phù hợp để áp dụng các tiêu chuẩn nhất định. Đối với các sản phẩm vật tư, thiết bị hỗ trợ cho lĩnh vực cơ điện như ống thép luồn dây điện, sản phẩm thường được sản xuất theo tiêu chuẩn như UL, ANSI…

Tại thị trường Việt Nam, các dòng ống luồn dây điện thép mạ kẽm được sản xuất theo tiêu chuẩn UL được sử dụng phổ biến mà điển hình là các loại ống EMT, IMC và RSC. Trên thực tế thường, các dòng ống thép luồn dây điện được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ với độ dày thành ống trung bình, có khả năng chịu lực, chống cháy cũng như có độ bền rất cao, lên đến 50 năm.

ong-luon-day-dien-thep-ma-kem-17-.jpg

Tiêu chuẩn cụ thể từng loại ống thép tại Nam Quốc Thịnh như sau:

Ống thép luồn dây điện EMT

  • Tiêu chuẩn UL-797
  • Tiêu chuẩn ANSI C80.3
ong-luon-day-dien-thep-ma-kem-16-.jpg

Ống thép luồn dây điện IMC

  • Tiêu chuẩn: UL-1242
  • Tiêu chuẩn: ANSI C80.6

Ống thép luồn dây điện RSC

  • Tiêu chuẩn: UL-6
  • Tiêu chuẩn: ANSI C80.1

Để biết thêm chi tiết về từng loại ống cũng như những thông số và báo giá ống thép luồn dây điện, Quý khách vui lòng liên hệ với Nam Quốc Thịnh để được hỗ trợ tốt nhất.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079
Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com
Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com


 
×
Quay lại
Top