Tìm hiểu về máy bơm hóa chất công suất lớn

nhvan226

Banned
Tham gia
18/9/2016
Bài viết
0
Máy bơm hóa chất sử dụng vào việc bơm các loại hóa chất có tính ăn mòn cao như HCL, H2SO4,…Với mỗi loại hóa chất sẽ được ứng với các loại màng bơm phù hợp để bơm được cho loại hóa chất đó.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về cấu tạo máy bơm chìm nước thải. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Bơm hóa chất công suất lớn được dùng cho những lĩnh vực công nghiệp với lưu lượng bơm lớn, yêu cầu kỹ thuật cao, độ bền cao, hoạt động liên tiếp .

Bơm hóa chất công suất lớn có nhiều model loại mã, có sẵn linh kiện cho người sử dụng chọn lựa và đặc biệt có thể sử dụng cho nhiều ngành khác nhau.

chon-loai-may-bom-dinh-luong-hoa-chat-phu-hop-2.jpg

Bơm hóa chất công suất lớn

Trong công nghiệp người ta dùng Bơm hóa chất công suất lớn với mục đích cung ứng nhất là ngành công nghiệp hóa chất, lĩnh vực công nghiệp xử lý nước thải, lĩnh vực công nghiệp dược phẩm, lĩnh vực công nghiệp thực phẩm và nhiều ngành khác.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Sửa chữa bơm định lượng giá bằng 1/2 giá thị trường, mời bạn theo click vào bài viết.

Đặc điểm của Bơm hóa chất công suất lớn

  • Máy bơm hóa chất lớn đc cấu tạo bằng ss304 được che phủ bởi Teflon ngăn đc sự ăn mòn của hóa chất.
  • Bơm hóa chất làm từ vật liệu nhựa FRPP, PVDF chịu đc ăn mòn chất hóa học (Axit, kiềm).
  • chịu được nhiệt độ cao, có khả năng làm việc trong môi trường khắc nghiệt, vận hành ổn định và có độ bền tốt, tiện lợi tháo lắp và vận chuyển, dễ bảo trì bảo dưỡng .
  • Trục chính bằng thép không gỉ được che phủ bằng teflon để ngăn chặn ăn mòn của hóa chất.
  • Máy bơm hóa chất có thể tự mồi tốt.
  • Có sẵn linh kiện cho người dùng lựa chọn
  • Có năng suất sử dụng cao, độ bền cao
  • Hoạt động năng suất ổn định lâu năm
  • có thể tự mồi cao
  • một vài nhãn hiệu Bơm hóa chất công suất lớn rất phong phú, chủ yếu 1 số nhãn hàng của Ý và Đài Loan được dùng nhiều nhất hiện nay thị trường
Đầu máy bơm chất liệu PVDF. chịu đc ăn mòn cao của axit đặc như axit sunfuric ( H2SO4 98% ). Axit Clohidric ( HCL32% ), … và có thể chịu nhiệt độ lên tới 98oC. Máy bơm hóa chất Showfou dùng trong môi trường hóa chất mà máy bơm thông thường ko sử dụng đc

nhiệt độ chịu đc của đầu nhựa:

– PP tối đa 70 độ C.

– PVDF cao nhất 98 độ C.

các ứng dụng của Bơm hóa chất công suất lớn hết sức đa dạng chủ yếu là ứng dụng trong ngành xử lý nước thải, nhuộm dệt, xi mạ, môi trường hóa chất ăn mòn cao….

Đặc biệt quý khách hàng cần lựa chọn doanh nghiệp cung ứng Bơm hóa chất công suất lớn uy tín như Vimex để có được năng suất dùng tối đa , tránh một số sự cố lúc sử dụng, tăng cường năng suất sử dụng tuyệt vời

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về mua bán máy khuấy chìm

Quý khách hàng có mong muốn dùng Bơm hóa chất công suất lớn hàng hiệu hay cần tham mưu giúp miễn phí tất cả vấn đề thắc mắc hân hạnh liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ .

vui lòng phục vụ quý khách hàng!
 
×
Quay lại
Top