Tìm hiểu về 5 Android Tivi Box có CPU Amlogic được yêu thích

hathanh11391

Thành viên
Tham gia
12/6/2016
Bài viết
0
Dòng chip Amlogic từ trước tới giờ vẫn luôn là chipset được đánh giá cao ở việc giải mã cả online lẫn trực tiếp. Điểm cộng của các chipset Amlogic là hiệu suất cao, mượt mà và cực tiết kiệm năng lượng. Sau đây là những dòng Android Tivi Box dùng dòng chip Amlogic mà quý khách nên xem thử.

android-tv-box-mxq-pro-4k-amlogic-s905-android-5-1-lollipop-01.jpg


Android Tivi Box KiwiBox S6: Model là 1 Android Box giá rẻ tên tuổi Việt với giao diện người dùng và hướng dẫn sử dụng Tiếng Việt vô cùng tiện lợi đối với mọi người. Ra mắt từ khá lâu với bộ xử lý trung tâm Amlogic S805 Quadcore thế nhưng đây vẫn luôn là chiếc hộp được nhiều gia đình Việt yêu thích và quý vị cũng hãy khám phá xem sao.

Android Box MXQ Pro: Không giống với model MXQ 4K basic có Rockchip thì MXQ Pro được ra đời với chipset Amlogic S905 mang đến hiệu năng đáng kể. Điểm tuyệt vời hơn cả là Android TV Box MXQ Pro có giá thành rất bình dân chỉ tầm 900K là bạn đã dễ dàng sắm được thiết bị này.

Android Box Tivi M8S-II: Kế thừa M8S Plus có dòng chip Amlogic S812 thì dòng box vừa ra mắt Android Box Tivi M8S-II được trang bị chip xử lý cao cấp hơn S905, với 2gb DDRAM và GPU năm nhân thì khả năng của M8S-II là thực sự tuyệt vời. Model này phù hợp cho số lượng lớn yêu cầu giải trí riêng biệt của người dùng.

Android Box Tivi Minix Neo U1: Chạy ứng dụng êm ái, nhanh chóng, bền bỉ cũng như sự ổn định tuyệt vời là những ưu điểm của model Android Tivi Box Minix Neo U1. Cấu hình cao với bộ xử lý trung tâm Amlogic S905 thì Minix Neo U1 nằm trong các sản phẩm Smart TV Box chất lượng cực kỳ đáng lựa chọn với các tín đồ nghiện giải trí.

Android Tivi Box Minix X8H-Plus: Từng là một siêu phẩm nổi trội trong liên tiếp 1 thời gian dài Minix X8H-Plus có vẻ vẫn có vị thế cao ở thị trường nước ta khi khả năng xử lý phần mềm của thiết bị này chưa bao giờ là phải nghi ngờ. Dù tích hợp chip Amlogic S812 bốn nhân nhưng Minix Neo X8H-Plus vẫn luôn đem tới sự mạnh mẽ khi dùng cho mọi người.
 
×
Quay lại
Top