TÌM HIỂU SẢN PHẨM LIÊN TÂM AN TRỊ MẤT NGỦ CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG

luc1994

Thành viên
Tham gia
15/5/2017
Bài viết
0
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị mất ngủ. Liên Tâm An là một trong số những sản phẩm đó. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu Liên Tâm An trị mất ngủ như thế nào và công dụng ra sao qua bài viết sau đây.
1432516757-nv.png

Sản phẩm Liên Tâm An trị mất ngủ

Liên Tâm An là dược phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ, khó ngủ, gặp ác mộng, mộng mị, người ít ngủ hay cao tuổi. Sản phẩm được chiết suất từ các thảo dược tự nhiên như: lạc tiên, bá tử nhân, dạ giao đằng, sơn thù, liên tâm, diệp hạ châu… và một số phụ liệu khác như lactose, tinh bột sắn, povidon, talc, magnesi, stearat, natri benzoat, xanhindogo carmin lake, chitosan.

thieu-ngu-co-the-gay-nen-benh-tieu-duong-type-2.jpg

Cách sử dụng Liên Tâm An trị mất ngủ

Uống trước khi ngủ và sau khi ăn tối khoảng 1-2 tiếng, mỗi lần sử dụng 2-3 viên để dược phẩm phát huy tác dụng tốt nhất. Dược phẩm Liên Tâm An trị mất ngủ trên thị trường đã được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên các bạn nên lưu ý, để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em và không dùng cho phụ nữ có thai hoặc sau sinh và đang cho con bú.

Liên Tâm An trị mất ngủ như thế nào?

Sản phẩm Liên Tâm An trị mất ngủ là nhớ các tính chất từ các nguyên liệu, nó tác động đến hệ thần kinh, giúp an thần và dễ ngủ, ngủ sâu giấc. Các nguyên liệu chiết suất ra Liên Tâm An là những thảo dược tự nhiên, nên sản phẩm hoàn toàn lành tính, an toàn và không có tác dụng phụ.

thieu-ngu.jpg


Sản phảm Bảo Tâm An
Ngoài sản phẩm Liên Tâm An chữa mất ngủ trên, chúng ta cũng có thể sử dụng sản phẩm Bảo Tâm An. Sản phẩm Bảo Tâm An cũng là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ được rất nhiều người sử dụng, sản phẩm Bảo Tâm An được chiết suất từ các thảo dược tự nhiên quý. Với các thành phần từ các thảo dược nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không gây ra tác dụng phụ.
  • Cây Bình Vôi
  • Hoa Tam Thất
  • Lá Vông Nem
  • Cây Lạc Tiên
  • Tâm Sen
  • Cây Xạ Đen
  • Và một số thảo dược quý hiếm khác
Với phương pháp bào chế sản phẩm tiên tiến, hiện đại và với thành phầm cũng như phương pháp điều chế bí truyền. Bảo Tâm An đem lại giấc ngủ ngon, sau cho bệnh nhân. Hiệu quả của sản phẩm Bảo Tâm An nhanh hơn các sản phẩm đông y khác và hiệu quả sẽ kéo dài sau khi dừng sử dụng. Sản phẩm đông y này đem lại hiệu quả cao hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Lưu ý: Dược phẩm Liên Tâm An trị mất ngủ là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ, khó ngủ, mộng mị hoặc ác mộng. Sản phẩm đem lại hiệu quả cao hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
Trên đây là bài viết chia sẻ về sản phẩm Liên Tâm An trị mất ngủ và sản phẩm Bảo Tâm An. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, Chúc bạn thật nhiều sức khỏe.
Nguồn: https://baotaman.net/lien-tam-an-tri-mat-ngu
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top