Tìm hiểu quy trình lắp đặt mạng Viettel nhanh chóng và đơn giản

vienthong123

Thành viên
Tham gia
20/2/2019
Bài viết
0
Nhằm đem đến sự tiện lợi nhất khi có nhu cầu sử dụng mạng internet mà nhà mạng cung cấp mạng Viettel đã đơn giản hóa thủ tục đăng ký cũng như thực hiện quy trình lắp đặt mạng Viettel nhanh chóng.

Sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật với dịch vụ mạng internet đã đáp ứng tối đa cho nhu cầu kết nối, trao đổi thông tin của con người. Hiện nay, mạng internet do nhà mạng Viettel đã trở nên phổ biến và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng tại Việt Nam. Mạng lưới phủ sóng của internet Viettel không chỉ nhờ thủ tục đăng ký đơn giản mà quá trình lắp đặt còn được thực hiện trong thời gian nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi có nhu cầu.

quytrinh_201_grande.jpg


Theo đó, quy trình lắp mạng Viettel được thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Bạn hãy liên hệ với điểm giao dịch Viettel gần nhất để yêu cầu hỗ trợ đăng ký lắp mạng internet Viettel. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể để lựa chọn cho mình gói cước internet Viettel phù hợp nhất.

  • Bước 2: Khảo sát và báo cáo kết quả
Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, nhân viên Viettel sẽ tiến hành khảo sát địa điểm cần lắp đặt và báo cáo kết quả xem địa điểm của bạn có thích hợp để lắp đặt mạng Viettel hay không.

  • Bước 3: Ký kết hợp đồng
  • quytrinh_202_grande.jpg

Tiếp đó, nhân viên Viettel sẽ đến tận địa điểm của bạn để thực hiện việc ký kết hợp đồng. Quy trình này sẽ được thực hiện nhanh chóng và hợp đồng cũng rất đơn giản nên bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

  • Bước 4: Thi công lắp mạng và bàn giao
Hợp đồng lắp đặt cáp quang Viettel được ký kết thành công, nhà mạng Viettel sẽ bố trí nhân viên kỹ thuật đến địa điểm của bạn để thực hiện lắp cáp.

Quy trình lắp đặt mạng internet của Viettel hoàn tất bạn sẽ có cơ hội kết nối với thế giới 24/24. Và trong quá trình sử dụng nếu bạn có bất cứ sự cố nào liên quan đến mạng internet bạn đều được hỗ trợ nhanh chóng từ nhà mạng Viettel.

Bạn đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi đăng ký lắp đặt mạng Viettel trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chắc chắn, mạng internet Viettel sẽ là cầu nối đưa bạn đến gần hơn với thế giới và thỏa sức trải nghiệm thế giới công nghệ số tuyệt vời.
nguồn:https://tongdaiviettelhcm.com.vn/bl...-lap-dat-mang-viettel-nhanh-chong-va-don-gian
 
×
Quay lại
Top