Tìm hiểu lợi ích làm đẹp da bằng trái nho

tuongtrante1

Thành viên
Tham gia
26/4/2016
Bài viết
0
Với thành phần chứa rất nhiều vitamin và khoáng vật thiên nhiên có lợi cho một làn da đẹp như vitamin C, B1, B2, B3, B12, K, P, PP, a xít folic, can xi, phốt pho, mangan, magie, sắt…, nho chín không chỉ là loại trái cây ngọt ngon, hấp dẫn biết bao nhiêu người, nó còn là nguồn vật liệu có tác dụng làm đẹp da rất tốt mà không phải ai cũng biết.

Hãy cùng khám phá bí quyết làm đẹp da hiệu quả với quả nho nhé

Tinh chất từ quả nho giúp da mặt hồng hào hơn nhiều, nên chi nó thường được sử dụng để đắp mặt nạ, đặc biệt tốt cho da nhờn, da sạm màu.

nho-ninh-thuan-1024x768.jpg


Trị da cháy nắng

Nghiền vài trái nho , cho thêm 1 muỗng cà phê mật ong vào rồi trộn đề. Sau đó thoa mặt nạ nho mật ong lên và để khoảng 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. thẳng thớm dùng mặt nạ nho mật ong sẽ giúp làm mờ các vết da bị cháy nắng rất hiệu quả.

Giải độc tố cho làn da

Cho vài trái nho nghiền nát, 2 muỗng cà phê sữa chua không đường, 1/2 muỗng cà phê nước chanh, 3 muỗng cà phê dầu ăn, 1/2 muỗng cà phê mật ong vào máy sinh tố xay nhuyễn. Thoa hổ lốn này lên da rồi mát xa nhẹ nhàng trong vài phút, sau đó để hỗn tạp thấm vào da khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mạt nạ dưỡng da này chẳng những làm sạch da, mà còn giúp làn da trở thành khỏe đẹp và mềm mịn hơn.

Làm sạch da

Bổ đôi quả nho rồi chà xát lên khuôn mặt khoảng 1 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm sẽ có tác dụng làm sạch da.

Dưỡng ẩm da

Trộn đều 2 muỗng canh nho nghiền, 1 muỗng canh sữa chua, 1 muỗng canh nước ép cà rốt với 1 muỗng canh bột gạo, thoa lên da trong khoảng 30 rồi rửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ dưỡng da này không chỉ giúp làm se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm mà còn tăng tính đàn hồi cho làn da.

Trên đây là những tác dụng không ngờ từ trái nho! Bạn có thể mua nho Ninh Thuận tại đây: Nho Ninh Thuận - Giao hàng mau chóng, tận nơi tp HCM
 
×
Quay lại
Top