Tìm hiểu iPhone 6s lock fullbox có giá bán bao nhiêu hiện nay

thuctapseo2016

Thành viên
Tham gia
25/8/2016
Bài viết
0
Đánh giá điện thoại Apple iPhone 6S Lock Fullbox



Điện thoại Apple iPhone 6S Lock - Thiết kế cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ

Điện thoại Apple iPhone 6S chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2015 với nhiều cải tiến hơn so với các thế hệ trước. Sau một thời gian dài bán ra thì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện Apple iPhone 6 Lock với mức giá tốt hơn bản quốc tế chính hãng. Đây là lựa chọn mới và khá hợp lý cho người dùng muốn sở hữu siêu phẩm mới của Apple.

Hiện nay điện thoại Apple iPhone 6S Lock đang có giá cực kỳ tốt tại mobilecity sử dụng sim ghép fix full lỗi có thể sử dụng ổn định như bản quốc tế. Bên cạnh đó nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn quý khách hàng tận tình cách sử dụng các sản phẩm sao cho tiện dụng, thuận tiện và dễ dàng nhất.

Đánh giá thiết kế điện thoại Apple iPhone 6S Lock:

Về tổng thể Apple iPhone 6S Lock có ngôn ngữ thiết kế không khác biệt gì nhiều so với chiếc Apple iPhone 6 vẫn là chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp và sang trọng. Điểm đáng chú ý nhất có lẽ là smartphone này được bổ sung thêm màu vàng hồng Rose Gold cực kỳ 'sang chảnh'. Phía dưới mặt lưng Apple iPhone 6S Lock có thêm chữ S để giúp chúng ta nhận biết được rằng đây là 6S.Apple iPhone 6S Lock phải sử dụng SIM ghép để có thể sử dụng ổn định

Đánh giá camera điện thoại Apple iPhone 6S Lock:

Về khả năng chụp ảnh của điện thoại Apple iPhone 6S Lock được trang bị camera chính 12 MP, khẩu độ f/2.2, đèn dual-LED flash 2 tông màu trợ sáng. nhiều tính năng khác vẫn được trang bị như khả năng lấy nét theo pha, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, nụ cười, chụp HDR (photo/panorama) và đặc biệt là quay video chất lượng là 2160p@30fps.

Trong khi đó ở mặt trước camera của điện thoại Apple iPhone 6S Lock đã được nâng từ 1.2 MP lên thành 5 MP, f/2.2 giúp hỗ trợ chụp ảnh selfie rất ấn tượng và đẹp hơn.

Đánh giá màn hình điện thoại Apple iPhone 6S Lock:



Điện thoại Apple iPhone 6S Lock sở hữu màn hình IPS LCD kích thước rộng 4.7 inches có độ phân giải là 750 x 1334 pixels và mật độ điểm ảnh là 326 ppi cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Không những thế công nghệ mới 3D Touch display giúp máy sẽ nhận diện các tác vụ khác nhau thông qua lực bấm của người dùng mang đến trải nghiệm thú vị hơn nhiều so với các đàn anh trước đây.

Về mặt cấu hình điện thoại Apple iPhone 6S Lock được trang bị con chip Apple A9 2 nhân xung nhịp là 1.84 GHz có tốc độ nhanh hơn con chip A8 của Apple iPhone 6 tích hợp cùng chip đồ họa GPU PowerVR GT7600. Điện thoại này có RAM lên đến 2 GB, giúp máy có thể chạy đa nhiệm mượt mà hơn iPhone 6 cũ trước đây.

Điện thoại Apple iPhone 6S Lock có bộ nhớ trong lưu trữ lần lượt là 16/32/64/128 GB, viên pin có dung lượng 1715 mAh bền bỉ và chạy trên hệ điều hành iOS 9 khi xuất xưởng có thể nâng cấp.Và hiện nay hệ điều hành của điện thoại này có thể lên IOS 10.
 
×
Quay lại
Top