Tìm hiểu giá quà tặng quảng cáo hiện nay

phamquangvinh

Thành viên
Tham gia
21/8/2015
Bài viết
0
Để công ty của bạn có một chiến dịch Marketing hiệu quả, và có mức chi phí phù hợp với công ty, doanh nghiệp, bạn cần phải khảo sát thường xuyên phí những sản phẩm quà tặng để có thể lựa chọn được sản phẩm quà tặng có lý với khách hàng và phù hợp với giá thành mà tổ chức, tổ chức của bạn. ngay dưới đây công ty chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số sản phẩm quà tặng đang được những tổ chức lựa chọn nhiều và chi phí của nó những năm này để những bạn nghe ngóng


1.Bút bi quảng cáo

Rất có thể nói, bút bi quảng bá là loại quà tặng doanh nghiệp thông dụng, phổ rộng và có mặt lâu dài nhất từ trước tới nay. Không chỉ bởi nó bao quát được đa dạng đối tượng người được dùng, tình cảnh được sử dụng, thời gian dùng,.. mà còn bởi mức giá của nó rất phù hợp.

in-but-bi.jpg

Mức giá của loại quà tặng tổ chức cũng tùy vào chất liệu, số lượng hay độ phức tạp khi in ấn. Thường với dòng bút banner in 2 mặt thì giá cả từ 4.000đ – 8.000đ/chiếc nếu đặt từ 1000 chiếc trở lên. Còn với loại bút kim loại cao cấp hơn thì mức giá từ 15.000đ – 50,000đ phụ thuộc từng dòng khác nhau.

2. Áo mưa quảng cáo

Áo mưa cũng là loại quà tặng tổ chức phổ rộng từ trước tới nay. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bắt gặp các chiếc áo mưa quà tặng này ở trên đường, nhất là vào các mùa mưa. Đó có thể là của một Ngân hàng, công ty gas, tổ chức bảo hiểm hay tổ chức Viễn thông,..

Có thể cảm thấy, phần lớn các doanh nghiệp chọn áo mưa quảng cáo để làm quà tặng doanh nghiệp là những đơn vị có quy mô vừa và lớn. Bởi phí tổn áo mưa quảng bá có tiền từ 20.000đ – 50,000đ. nếu mà đặt để làm với số lượng nhiều thì tài chính không hề ít. Do đó, đây sẽ là món quà tặng công ty lý tưởng cho những đơn vị đang muốn thể hiện đẳng cấp của mình.

3. Ô dù quảng cáo

Ô quảng cáo cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho những doanh nghiệp vừa và lớn đã và đang tìm mua một món quà tặng tổ chức hợp lý với đẳng cấp của mình. Trên thị trường, giá in 1 chiếc ô biết rằng quảng cáo 8 múi thường từ 100,000đ khi in từ 500 chiếc.

o-du-quang-cao.jpg

Món quà này thích hợp với việc giới thiệu thương hiệu những hãng taxi, những showroom oto hay một chương trình tình nguyện nào đó.

Trên đây là tên và giá cả của một số sản phẩm quà tặng doanh nghiệp được các doanh nghiệp sử dụng nhiều. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công ty quà tặng EPVINA để được tư vấn chọn quà và thiết kế sản phẩm quà tặng theo ý của doanh nghiệp mình. Chúng tôi cam kết sản phẩm quà tặng doanh nghiệp giá rẻ nhất toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần EPVINA

Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - HCM: 08. 38.307.320
Website: quatangep.vn
Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top