Tìm hiểu cách nhận biết máy bơm hóa chất ly tâm

nhvan226

Banned
Tham gia
18/9/2016
Bài viết
0
Máy bơm hóa chất có cấu tạo đơn giản tương tự như máy bơm nước, là dạng máy bơm ly tâm nằm ngang hoặc thẳng đứng. Sự khác biệt giữa bơm hóa chất và bơm nước là bơm hóa chất vừa có thể dùng bơm nước vừa có thể sử dụng bơm các loại hóa chất còn máy bơm nước chỉ có thể dùng bơm nước

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm dầu tải nhiệt. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

hầu hết 1 vài mẫu bơm hóa chất hiện nay đều là bơm hóa chất ly tâm trừ 1 số mẫu bơm hóa chất điển hình khác như bơm màng hóa chất, bơm bánh răng hóa chất, bơm định lượng hóa chất.

Vậy có Cách nào để biết được vài loại bơm hóa chất ly tâm nhanh nhất không?

20171110122238_may-bom-hoa-chat-fti-db6.jpg


Máy bơm hóa chất ly tâm là mẫu máy bơm có nhiều ứng dụng, hoạt động theo nguyên lý ly tâm chất lỏng Chính vì lẽ đó đc chọn ưa thích trong một vài lĩnh vực công nghiệp hiện nay.

Bơm hóa chất ly tâm ngoài nguyên lý hoạt động khác biệt còn có kết cấu ngoại hình khác biệt so cùng với 1 số mẫu bơm hóa chất khác Bởi thế khách hàng có thể dễ biết đc .

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải 1hp, mời bạn theo click vào bài viết.

Bơm hóa chất ly tâm có cấu tạo gồm buồng bơm dạng hình trong, nhìn ơ qua như một khối tròn ở trung tâm bơm, đây chính là nơi xảy ra mọi hoạt động bơm hóa chất.

Chiếc bơm này còn có đầu vào đc thiết kế dưới đây , đầu ra thiết kế bên trên hoặc ngược lại.k

lúc sử dụng bơm hóa chất ly tâm, khách hàng có khả năng yên tâm về chất lượng cao cũng như tuổi thọ bơm. dòng máy bơm này có cấu tạo đơn giản nhưng mà lại năng suất làm việc tốt, có nhiều ứng dụng và đặc biệt có thể hoạt động nhiều giờ liền.

loại bơm Mikro Delta® phối kết hợp đặc trưng định lượng chính xác của đầu bơm pít tông với động cơ điện từ opto Drive®. điều đấy đem đến vai trò định lượng chuẩn xác cực kỳ cao ngay cả với nhưng mà yêu cầu định lượng có lưu lượng hết sức nhỏ. Với tốc độ đập chậm, bơm có khả năng đạt tới lưu lượng nhỏ đến dưới 1 ml/h, phù hợp với vài ứng dụng tương ứng .

ProMinent® Pneumados là dòng bơm vận hành bằng khí nén với dải lưu lượng từ 0.76 - 16.7 l/h và áp suất đối 16 - 2 bar. loại bơm này thường được ứng dụng trong: châm thức ăn trong chăn nuôi, công xưởng xi mạ, 1 vài trạm rửa xe và định lượng phân bón.



Bơm Pneumados bao gồm một động cơ khí nén 1 chiều và đầu bơm thuộc loại bơm Beta®1000-0220.

điểm cộng

Dễ sử dụng, chỉ cần cấp khí nén phù hợp với tốc độ bơm

Bơm không hoạt động bằng điện

thế mạnh

Kiểm soát chuẩn xác công đoạn định lượng nhờ vào động cơ có điều khiển

Màn hình hiển thị lớn

đc tích hợp nhiều ngõ tín hiệu đầu ra: xung, mA, PROFIBUS® hoặc CANopen (tùy chọn)

Việc định lượng hóa chất hoàn toàn được thực hiện tự động với độ chính xác cao mà không cần các phụ kiện tốn kém.

lúc so sánh chất lượng bơm hóa chất ly tâm với vài mẫu bơm hóa chất khác, khách hàng có thể an tâm về chất lượng tốt bơm cũng như loại mã, có nhiều hãng cung cấp loại bơm này.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Máy bơm axit đặc nóng

Khách hàng hãy đến với Vimex để được tham mưu lựa chọn sử dụng bơm hóa chất ly tâm rõ ràng nhé.

Hotline tư vấn: 0989.775.196.
 
×
Quay lại
Top