PMQL Bán Hàng MP
Thành viên
- Tham gia
- 18/9/2020
- Bài viết
- 0
Trong quá trình kinh doanh sẽ có những lần bạn phải tặng giá để đảm bảo mình không bị thua lỗ quá nhiều. Nhưng thông thường khách hàng đều sẽ không thích điều này. Vậy làm sao để có thể bán hàng khi tăng giá mà khách hàng vẫn hoan hỉ mở ví để mua? Hãy cùng tìm hiểu ngay với bài viết dưới đây
Với nguyên tắc này, bạn sẽ khiến cho khách hàng có cảm giác các sản phẩm trong cửa hàng không hề tăng giá, nhưng lại có thể giúp bạn thu được lợi nhuận nhiều hơn.
Tương tự như vậy, nếu bạn đang muốn tăng giá một sản phẩm nào đó, thay vì để mức giá cũ bạn hãy đưa ra mức giá mới bằng với mức giá bạn muốn tăng và sau đó thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10% – 20%. Như vậy sau khi hết đợt khuyến mãi, khách hàng sẽ không cảm thấy kỳ lạ khi sản phẩm của bạn lại ở mức giá cao hơn so với trước đây.
Xem thêm: Phần mềm quản lý fanpage MIỄN PHÍ 15 ngày SỬ DỤNG FULL CHỨC NĂNG
Kết luận:
Trên đây là 6 tuyệt chiêu tăng giá sản phẩm nhưng vẫn có thể đảm bảo khách hàng vui vẻ chấp nhận. Hy vọng bài viết đã mang lại những kiến thức bổ ích cho bạn. Chúc các bạn thành công!
- Giữ nguyên giá bán và giảm số lượng hàng hóa bán ra
- Giữ nguyên mức giá và giảm khối lượng sản phẩm
- Áp dụng nguyên tắc 80 – 20
Với nguyên tắc này, bạn sẽ khiến cho khách hàng có cảm giác các sản phẩm trong cửa hàng không hề tăng giá, nhưng lại có thể giúp bạn thu được lợi nhuận nhiều hơn.
- Sử dụng giá khuyến mãi
Tương tự như vậy, nếu bạn đang muốn tăng giá một sản phẩm nào đó, thay vì để mức giá cũ bạn hãy đưa ra mức giá mới bằng với mức giá bạn muốn tăng và sau đó thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10% – 20%. Như vậy sau khi hết đợt khuyến mãi, khách hàng sẽ không cảm thấy kỳ lạ khi sản phẩm của bạn lại ở mức giá cao hơn so với trước đây.
Xem thêm: Phần mềm quản lý fanpage MIỄN PHÍ 15 ngày SỬ DỤNG FULL CHỨC NĂNG
- Sử dụng phương pháp khuyến mãi để tăng giá sản phẩm
- Tăng giá và kèm theo các chương trình khuyến mãi đặc biệt
Kết luận:
Trên đây là 6 tuyệt chiêu tăng giá sản phẩm nhưng vẫn có thể đảm bảo khách hàng vui vẻ chấp nhận. Hy vọng bài viết đã mang lại những kiến thức bổ ích cho bạn. Chúc các bạn thành công!