Tìm hiểu các loại máy bơm đẩy cao

nhvan226

Banned
Tham gia
18/9/2016
Bài viết
0
Trong thực tế, máy bơm nước đẩy cao còn được gọi là máy bơm dân dụng, dùng bơm nước từ giếng đào hoặc từ bể ngầm dưới mặt đất lên bồn cao, bơm nước tưới tiêu, sản xuất...

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm tay thùng phuy. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Máy bơm đẩy cao là loại máy bơm công nghiệp có ứng dụng bơm nước lên cao, bơm chất lỏng đồi cao, hay 1 số ứng dụng bơm nước lên một số tòa cao ốc cao tầng phục vụ ý muốn cung cấp .

Có nhiều mẫu máy bơm đẩy cao khác nhau và mỗi dòng máy bơm đẩy cao có những ứng dụng khác nhau lúc dùng .

Hãy nhớ rằng máy bơm đẩy cao không phải máy bơm tăng áp.

Vậy máy bơm đẩy cao là gì và có vài dòng nào? Cùng chúng tôi tìm kiếm trong bài viết này nhé!

may-bom-nuoc-panasonic-gp-129jxk-day-cao.jpg


1 vài mẫu máy bơm đẩy cao

Máy bơm đẩy cao có nhiều mẫu khác nhau đc dùng thị trường và mỗi mẫu máy bơm đẩy cao lại có những ứng dụng khác nhau trong một số ngành công nghiệp và các ngành khác nhau của đời sống .

Chúng ta xem thêm ba loại máy bơm đẩy cao được sử dụng rộng khắp nhất đc sử dụng trên thị trường bao gồm: bơm ly tâm, bơm bán chân ko và bơm chân ko.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về giá máy bơm trục đứng, mời bạn theo click vào bài viết.

Bơm nước ly tâm

Máy bơm ly tâm là loại bơm đẩy cao với ứng dụng đặc biệt hút đẩy chất lỏng. Máy bơm ly tâm có nhiều ứng dụng trong đó những ứng dụng bơm nước đẩy cao, bơm hóa chất đẩy cao là 1 số ứng dụng điển hình nhất.

Máy bơm ly tâm có nhiều đặc điểm cơ bản mà 1 số mẫu máy bơm khác khôngcó, loại bơm này thường đc sử dụng với các ứng dụng bơm với lưu lượng lớn, áp lực cao, đường ống rộng.

Bên cạnh đó bơm ly tâm không sử dụng đc đối với 1 vài nguồn nước có lẫn khí hay không gian (không hút đc trực tiếp từ đường ống)

Bơm bán chân ko

Máy bơm bán chân không là mẫu máy bơm đẩy cao có nhiều ứng dụng và được sử dụng rộng rãi với một số ứng dụng hiện nay.

Máy bơm bán chân ko hết sức khỏe có khả năng hút mạnh, có thể sử dung với vài bể chứad độ sâu lớn và điều kiện bơm khắc nghiệt.

một vài hãng có các mẫu máy bơm đầu lợn tốt như: Ebara, Pedrollo, Pentax, Stac, Sealand của Ý. Việt Nam có một số hàng hóa sản phẩm của Tiến Phát, Sena,..

Bơm chân ko

Máy bơm chân đừng nên dùng với phần đông các ứng dụng khácnhau và một số lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Máy bơm chân không là máy bơm đẩy cao áp cao, ưu thế của mẫu bơm này là khỏe và hút đc cả bể ngầm, giếng khoan, giếng đào có độ sâu tuyệt đối 9m và hút trực tiếp từ đường ống. Bên cạnh đó có nhiều mẫu với một vài công suất khác nhau để lựa chọn. Tuy thế yếu điểm là cánh bơm nhỏ nên lưu lượng nước thấp hơn so cùng bơm ly tâm và bơm bán chân không .

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm mực in lên vỏ thùng

mọi khía cạnh vinh dự liên hệ ngay Vimex 0989775196 nhé!
 
×
Quay lại
Top