tìm hiểu 6 sàn giao dịch tiền điện tử có volumn giao dịch lớn nhất

nguyenlyn

Banned
Tham gia
26/10/2020
Bài viết
0
1.OKEX

OKEX là sàn giao dịch tiền ảo uy tín của Hong Kong có volumn giao dịch cao đứng TOP 1 bảng xếp hạng, tại Việt Nam phổ biến người không lưu ý đến sàn này nhiều, tuy nhiên volumn giao dịch tại sàn này rất lớn.

trung bình mỗi ngày khối lượng trao đổi tại sàn OKEX giao động từ 1.9 tỷ đô la

Volumn giao dịch trong 24h sàn OKEX


Volumn giao dịch trong 24h sàn OKEX

hai. Binance​

Binance chắc hẳn đã quá nổi tiểng đối với các trader Việt Nam, đây là đại lý phân phối được biết và sử dụng nhiều. Binance là đại lý phân phối của người Trung Quốc sáng lập, tuy nhiên Binance hoạt động ngoài bờ cõi Trung Quốc và không chịu phận sự pháp lý từ Trung Quốc nên những quy định trong khoảng Trung Quốc sẽ không tác động đến Binance.

Binance có volumn thương lượng mỗi ngày đứng TOP hai trên bảng xếp hạng sàn giao dịch tiền ảo có volumn lớn nhất dù rằng sinh sau đẻ muộn. Giao diện trade coin trên Binance rất thuận tiện cho người sử dụng. Binance còn là sàn giao dịch có app thương lượng trên di động rất tiện lợi cho người dùng.

thông thường các coin được list trên sàn Binance thì sẽ có giá trị tăng cao, ai cũng ý muốn coin của mình đã tìm được list trên sàn này.

Khối lượng giao dịch mỗi ngày trên sàn Binance xấp xỉ khoảng 1.6 tỷ đô.

Volumn giao dịch trong 24h trên sàn Binance


Volumn giao dịch trong 24h trên sàn Binance

3. Huobi​

Huobi là sàn giao dịch TOP 3 volumn đàm phán to nhất.

Huobi Group là nhà sản xuất nhà cung cấp tài chính tài chính Blockchain thế giới, cung cấp nhà cung cấp chất lượng cho hơn triệu người dùng từ hơn 130 đất nước. Những trung tâm dịch vụ độc lập được đặt tại đa dạng đất nước bao gồm Singapore, Hàn Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc) và Trung Quốc đại lục. Về nền tảng phương pháp, dòng sản phẩm chi nhánh, hệ thống quản lý rủi ro an ninh, hoạt động và nhà cung cấp khách hàng,

Huobi có các áp dụng trên Window, Appstore, Android, Mac mà bạn có thể chuyên chở về nếu như không muốn sử dụng trên nền web tương đối dễ dàng.

Volumn giao dịch mỗi ngày theo thông kế thì Huobi đạt xấp xỉ 1.5 tỷ đô la Mỹ

Volumn giao dịch sàn Huobi


Volumn giao dịch sàn Huobi trong 24h

4. Upbit​

Upbit là sàn phân phối tới trong khoảng Hàn Quốc, đây là sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất có volumn xếp hạng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Hàn Quốc là một trong các quốc gia có sự vững mạnh của tiền điên tử mạnh mẽ, các đồng coin trên sàn thuộc Hàn Quốc thường có giá rất cao, đến nỗi mà Coinmarketcap từng có thời gian phải loại bỏ số liệu Thống kê trong khoảng các sàn đến trong khoảng Hàn Quốc vì tỉ giá quá chênh lệch

Khối lượng giao dịch mỗi ngày từ sàn Upbit đạt xấp xỉ sắp 1.5 tỷ đô la

volumn giao dịch 24h từ sàn Upbit


Volumn đàm phán 24h trong khoảng sàn Upbit

5. Bithumb​

Với khối lượng trao đổi đạt xấp xỉ 1 tỷ đô mỗi ngày thì Bithumb là sàn giao dịch đứng TOP 5 trong bảng xếp hạng những sàn giao dịch có volumn đàm phán to nhất.

Bithumb là sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất tới từ Hàn Quốc, ngôn ngữ trên sàn cốt yếu là tiếng Hàn nên số lượng quý khách đến trong khoảng Hàn là chủ yếu, người nước ngoài thường ít giao dịch trên sàn này

Volumn giao dịch trong 24h trên sàn giao dịch Bithumb


Volumn đàm phán trong 24h trên đại lý phân phối Bithumb

6. Bitfinex​

Volumn giao dịch 24h sàn giao dịch Bitfinex


Volumn thương lượng 24h sàn giao dịch Bitfinex
 
×
Quay lại
Top