Tìm địa điểm học giao tiếp tiếng Anh tại TP.HCM

vuthanhphong145

Thành viên
Tham gia
22/1/2016
Bài viết
2
Chào anh chị. Em năm nay là sinh viên năm 3 trường Cao đẳng Kinh tế. Hiện em đang muốn học giao tiếp tiếng Anh nhưng không biết chọn trung tâm nào. Các anh chị chỉ bảo giúp đàn em vs.
 
Trung tâm nào chả được @@ Mình thấy ih như nhau. Chủ yếu là bạn trả đc học phí bao nhiêu thôi.
 
@hienthanh413
Không nha. Phải tìm trung tâm nào uy tín học mới tiến bộ được các bạn ah. Vì mỗi trung tâm có phương pháp giảng dạy khác nhau.
 
Giờ nhiều trung tâm uy tín mà, VUS, Ila, Wallstreet, Apollo đều ok hết. Chủ yếu là tùy vào ngân sách của bạn thôi à. BC thì giá nhỉnh hơn... nhiều chút. =)) Mà chịu thôi, tiền nào, của đó. =))

VUS có khóa iTalk đó mình thấy ok lắm đó bạn... Mà theo ý mình thôi nha =))) bạn tìm hiểu xem được không. Share cho bạn biết thôi. Hehe
 
Italk nhỏ bạn thân em đang học nè. Hôm trước nó bảo thầy cô bên VUS thân thiện mà chuyên nghiệp lắm,dành nhiều thời gian nói chuyện và luyện tập với nó. Mà tiếng Anh chỉ cần nhiều thời gian luyện em nghĩ là pro ngay ấy mà.
 
Mình thì mình toàn luyện nói ở Nhà Văn hóa Thanh niên, thấy cũng ok, nhưng lại không có giáo viên nc ngoài nên k chỉnh phát âm đc :-?
 
Bạn đến các CLB tiếng Anh là được mà, còn nếu có khả năng thì học iTalk bên VUS đi, chương trình đó mình thấy khá hay, cũng mới đăng ký cho nhỏ em học. Hoặc khả năng hơn nữa thì BC đi bạn =)))
 
@vuthanhphong145
I - Talk bên VUS dành cho 18 tuổi trở lên, dành cho bạn nào muốn cải thiện tiếng anh giao tiếp trong thời gian ngắn ah.
 
Tui thì tui hăm có học Trung tâm. Đỡ cái là tui có mấy đứa bạn ng nước ngoài, nên cứ nc mỗi ngày, bảo bọn nó sửa cho. Xong! :3
 
I - Talk hả? Con bạn tớ cũng đang học khóa này nè!!!! Thấy nó khen dữ lắm, nào là chương trình dạy hay, các tình huống rất thực tế, giáo viên nhiệt tình nữa... Blah blah blah... Em cũng đang tính ra hỏi xem như nào. :-?
 
Mình đã từng học VUS thấy tốn tiền quá (3 khóa học hết của mình tầm 12 tr). Sau đó thì học chuẩn âm và lớp ngữ pháp tại Emas. Mình thì yếu hai kỹ năng này nên luyện tập trung thôi. Emas thì dạy khá chất lượng. Mình học ngữ pháp thôi mà cải thiện luôn kỹ năng đọc và viết. Còn chuẩn âm thì nghe tốt hơn tại lúc trước toàn đọc bừa. Giờ thì tự học chẳng học trung tâm nào cả. Khuyên các bạn là đi học trung tâm lấy phương pháp của nó về rồi tự học.
 
Thật ra thì không có trung tâm nào là tốt nhất mà quan trọng là phương pháp của người dạy. Mình cũng thử nhiều phương pháp tại các trung tâm lớn có, nhỏ có. Tuy nhiên, mình cảm thấy rất hài lòng với phương pháp của trung tâm emas. Và cũng chưa hẳn nó phù hợp với bạn nên cứ sang đó mà đăng ký học thử nếu thấy được thì đóng tiền mà học.
 
×
Quay lại
Top