Tìm địa chỉ mua trang sức vàng mẫu mã trẻ trung hiện đại tại Sài Gòn?

Mập Bubu

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
13/7/2016
Bài viết
46
Mình đang muốn mua 1 chiếc nhẫn và dây truyền bằng vàng tây, có đi tham khảo 1 số cửa hàng ở TP HCM mà tìm hoài chẳng được, coi bộ toàn những mẫu cũ, hợp với các cô, các bác là nhiều chứ chẳng trẻ trung hiện đại chi cả. Có bạn nào biết địa chỉ có bán trang sức vàng tây mà mẫu mã đa dạng chút không, thì tư vấn cho mình ha, nhưng vẫn phải ưu tiên uy tín và giá rẻ ;););)
 
Mình không biết lựa chọn như thế nào là mẫu mã trẻ trung hiện đại :) Nhưng mình có mua dây truyền cũng tham khảo ở các cửa hàng lớn như BTMC, PNJ...Nhưng xong thì mình có chọn được ở Huy Thanh Jewelry :KSV@12::KSV@12::KSV@12:. Nếu bạn có nhu cầu thì có thể tham khảo nhé!
 
@ngocha409 Hic! Mình tìm mua ở HCM cơ mà bạn ơi? :( Mình search thử google thì cửa hàng bạn nói ở Hà Nội.
Mình muốn mua xem trực tiếp và đeo thử luôn có hợp không? Chứ mình hổng có muốn lựa hàng online đâu. [-([-([-([-(
 
Bạn đã tham khảo rồi mà không được
Thì chắc mình nghĩ nên đặt theo mẫu đi. :-?:-?:-?
Mình thấy có nhiều nơi họ nhận đặt làm theo mẫu mà.
Đó có khi là phương án tối ưu nhất đó.
 
@ngocha409 Mới khai trương mà sao đông khách quá ta? Hổng biết Huy Thanh này có ưu điểm là gì zậy? Mới khai trương nên nếu có mua hàng mình cũng vô tìm hiểu kĩ đôi chút.
 
@Mít ngố Mình thì hổng có thích xài bạch kim, mình chỉ xài vàng tây thui, chứ bạch kim khá là đắt :D
Mà mình đeo mọi người hổng bít chắc còn tưởng mình đeo bạc cũng nên ấy chứ! ~^o^~~^o^~~^o^~~^o^~~^o^~
 
Mình không có biết Huy Thanh Jewelry khai trương trong Sài Gòn ntn, nhưng đúng như bạn @ngocha409 nói thì mình công nhận là trang sức ở đây nhiều mẫu mã hiện đại, trẻ trung mà toàn cập nhật xu hướng hot. Trước mình có mua nhẫn và dây truyền ở đây nên mình biết mà! :KSV@02:
 
Nếu muốn trẻ trung thì cứ dùng những đồ trang sức cá tính một chút, vừa đảm bảo trẻ trung mà ít khi đụng hàng :KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
@tamcamhiendai Nhưng chất lượng vàng ở đây thì sao? Sao e coi thử thấy giá thành của họ tốt zậy trời?:-/:-/:-/:-/:-/ Có chế độ bảo hành như thế nào khi mua trang sức ở đây không ta?
 
@Mập Bubu Trộ ôi! Hôm khai trương ở số 5, Tô Hiến Thành động nghẹt luôn đó, mình đi qua còn tắc đường cơ mà. Hổng bít có chương trình ưu đãi chi hấp dẫn. Đây nè, đông dữ luôn ha!
oAXVMUv.jpg
 
Nhiều cửa hàng trang sức vậy mà không chọn đc 1 cái thì chắc là phải tự thiết kế mà đeo thì may ra mới được mẫu ưng ý.
 
@phamhuong33 Được sale và tặng quà miễn phí nè, tiếc quá, mình cũng hổng có bít :KSV@15::KSV@15::KSV@15:Trước thì cũng hổng có để ý đến vấn đề trang sức này mà. Hổng biết giờ qua Huy Thanh này thì còn có chương trình ưu đãi gì nữa không ta?
 
@Mít ngố Mình cũng biết là Bạch kim đắt mà, mình đâu có ý kiến gì đâu :( Mình chỉ nói là nhìn mình nếu có đeo bạch kim thì mọi người cũng hổng có bít chứ mình đâu có so sánh khập khiễng gì đâu? :-/:-/:-/
 
Mình thấy những mẫu trang sức vàng tây giờ đẹp và hiện đại mà :-bd:-bd:-bd Chắc bạn nhầm hay sao đó, chứ giờ các cô mình thấy toàn đeo vàng ta là nhiều thôi nha!
 
Mình thấy trang sức ở Huy Thanh Jewelry này đẹp thiệt đó bạn ạ! Ngày trước mình thích 1 đôi khuyên tai ở đây quá, mà phải đặt hàng online rồi ship vô đó. Bạn mà muốn tham khảo mẫu mã coi có trẻ trung và hiện đại không thì cứ vô website này ha:
https://huythanhjewelry.vn/
Họ update liên tục mẫu mã mới nhất đang có bán tại Huy Thanh đó ạ!
 
@Thu Trang.bnk Ủa bạn cũng mua trang sức của Huy Thanh mà còn phải ship vô tận nơi nữa cơ ạ? ;) ;) Giờ bạn có còn đeo đôi khuyên tai đó nữa không? Chia sẻ mình coi xem nào?
 
Giá rẻ thì chắc chỉ lựa vàng tây được nhập và chế tác ở VN, hoặc lựa vàng Sài Gòn, chứ nếu mua vàng Ý nhập khẩu về, e thấy giá cũng mắc như vàng ta luôn [-([-([-([-( Mà nhìn cũng hổng thấy có khác nhau nhiều đâu.
 
@Mập Bubu Ở đây có giá tốt một phần là vì Huy Thanh họ có xưởng sản xuất và chế tác lớn nhé! Nhưng sản phẩm của họ đều do chính họ sản xuất mà không nhập qua bên nào khác :KSV@02::KSV@02:
Khi bạn mua thì họ sẽ cam kết chất lượng vàng cho bạn, bảo hành đá và làm mới trang sức trọn đời cho bạn luôn.
 
Sài Gòn là thành phố lớn, có khi còn phát triển hơn HN mà bạn không tìm được 1 cửa hàng bán trang sức vàng mẫu mã trẻ trung thì đúng là bó tay nhỉ? :KSV@07::KSV@07::KSV@07:
Chứ Hà Nội mình thấy nhiều lắm!
 
×
Quay lại
Top