Tiểu phẫu hàm móm & 1 Vài vấn đề cần lưu ý nhất

sirius0001

Thành viên
Tham gia
20/5/2015
Bài viết
0
Tiểu phẫu hàm móm & 1 Vài vấn đề cần lưu ý nhất


Bạn có tin công nghệ Tiểu phẫu hàm móm có thể xóa bỏ trạng thái móm quá nhanh nhất chỉ sau một lần điều trị duy nhất & Chẳng để lại sẹo không? năm phút để xem các điều sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa được cho mình cách đầy nhanh chóng có được gương mặt cân đối, hài hòa & tự tin nhất!

nieng-rang-invisalign1.jpg

- Xem thêm về Công nghệ niềng răng bây giờ : https://2muaban.com/threads/moi-nguoi-co-biet-giai-phau-ham-bi-ho-co-dau-khong.59416/

1. Giải phẫu hàm móm có phù hợp vs bạn

Giải phẫu hàm móm là cách sử dụng kĩ thuật Phẫu thuật can thiệp vào xương ngay hàm, chỉnh hàm cho cân đối, hài hòa nhất với khuôn mặt, K còn tình trạng móm xảy ra. Vậy có cần phải có phải thực hiện kỹ thuật Giải phẫu hàm móm hay không?

Hiện tượng móm là một điểm yếu do cấu tạo xương hoặc cấu tạo răng miệng dưới đưa ra quá nhiều về phía trước. điều này ko chỉ gây nhiều ảnh hưởng đến chức năng ăn uống của hàm răng, hiện trạng phát âm, Những giá trị bệnh lý khác mà còn ảnh hương trực tiếp tới tính thẩm mỹ của khuôn mặt của chủ nhân. vì lí do đó, việc chữa hàm móm là yêu cầu cần thiết để bạn hãy lấy lại 1 hàm răng đều đẹp & khuôn mặt cân đối.

Móm chia làm 2 dạng là móm do răng và móm do xương hàm: [/b]

+ nếu xác định móm do răng thì niềng răng sẽ là giải pháp tốt nhất, kĩ thuật tác động đến răng, giúp đưa răng về vị trí mong muốn.

+ nếu như xác định móm do xương ở hàm thì Phẫu thuật hàm móm sẽ được chỉ định để tác động đến xương hàm, nắn chỉnh về tỉ lệ cân đối.

2 kĩ thuật này bổ sung cho nhau chứ ko thay thế được nhau. vì thế, để biết mình có phù hợp để Giải phẫu hàm móm hay ko bạn nên đi thăm khám trực tiếp Bs.

2. Tiểu phẫu hàm móm chỉ định cho từng ca cụ thể

Tùy trạng thái, mức độ móm của hàm, bác sĩ sẽ thực hiện theo 3 phương hướng cụ thể như sau

- nếu như mức độ móm vừa phải thì cắt tiền đình xương hàm dưới đẩy lùi về sau. Nhổ 2 răng số bốn & đường cắt ngách lợi qua Hai răng số 4. xương ngay hàm được di chuyển & định vị sau Tiểu phẫu.

- ví như mức độ móm nặng thì tiến hành công nghệ Phẫu thuật hàm móm = kỹ thuật BSSO không cần nhổ răng, cắt hai cành bên hàm bên dưới đẩy lùi về sau và nẹp định vị hàm. đây chỉ là công nghệ được nhận định cao nhất hiện nay trong Tiểu phẫu hàm móm. kỹ thuật này ko chỉ giúp bạn sở hữu khuôn hàm cân đối sau Phẫu thuật mà chức năng nhai cũng được hoàn thiện đáng kể và thời gian thực hiện Phẫu thuật cũng rất nhanh chóng.

- những trường hợp móm nặng vừa do Hàm ở trên tụt vào và hàm phía dưới dài quá mức thì có thể cắt hai hàm.

3. Nên Giải phẫu hàm móm tại đâu là uy tín nhất bây giờ

Tiểu phẫu hàm móm là phương pháp thẩm mỹ yêu cầu cao về công nghệ, bác sĩ phải am hiểu sâu rộng về cấu trúc hàm mặt cũng như xác định được mức độ cải thiện hàm móm bao nhiêu là đủ, phù hợp. Nha khoa Sài Gòn B.H hiện là địa chỉ hội tụ đầy đủ mọi nguyên tố từ kỹ thuật, bác sỹ tới địa chỉ vật chất, trang thiết bị… trở thành địa chỉ đứng đầu về công nghệ Tiểu phẫu hàm móm này.

♦ công nghệ tiên tiến: Phòng nha Sài Gòn Biên Hòa áp dụng công nghệ hiện đại, tân tiến, được chuyển giao công nghệ từ Châu Âu nên đảm bảo Giải phẫu hàm móm đạt được hiệu quả tối ưu, khớp cắn hoàn hảo, bệnh nhân khôi phục rất nhanh chóng, ko biến chứng & ko làm ảnh hưởng đến răng thật.

♦ nha sĩ giàu kinh nghiệm: Sài GÒn BH hội tụ đội ngũ bác sỹ giỏi về chuyên môn, được đào tạo bài bản và cập nhật kiến thức Nha Khoa liên tục từ các chuyên gia hàng đầu đầu ngành tại Pháp & Mỹ & nhiều kinh nghiệm thực tiễn trên 10 năm trong nghề.

♦ Máy móc, trang bị hiện đại: máy móc được dùng tại Sài GÒn BH là thiết bị ngoại nhập 100% như máy chụp cắt lớp Citi Scanner 3D, CAD/CAM, máy lấy tủy Dentaport ZX 2 trong 1… Đặc biệt, ứng dụng các công nghệ giảm đau thông minh, khử khuẩn vô trùng rất tuyệt đối, sẽ giúp người bệnh thực hiện Giải phẫu chỉnh hàm móm có cảm giác thư thái, K đau đớn và đảm bảo an toàn, ko triệu chứng.

4. lưu ý chăm sóc Sau khi Phẫu thuật hàm móm

Để có một ca Tiểu phẫu hàm móm có thể đạt được hiệu quả tốt nhất và khá nhanh chóng sở hữu nụ cười đáng yêu rạng rỡ, bạn nên chú ý & tuân thủ những hướng dẫn về cách chăm sóc Sau lúc Tiểu phẫu hàm móm mà nha sĩ tư vấn. sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những lưu ý về cách chăm sóc Sau khi đã Phẫu thuật , bạn cần tham khảo:

+ Sau Giải phẫu, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng & uống thuốc kháng sinh chống viêm, chống phù nề trong năm – 7 ngày sau Phẫu thuật theo đơn cụ thể.

+ Sưng là hiện tượng thường gặp sau Tiểu phẫu xương hàm và sẽ giảm dần sau 1 tuần, bạn cũng nên chườm đá lạnh hoặc chườm nóng trong ba ngày đầu tiên.

+ Trong thời gian đầu, bạn phải ăn cháo, thức ăn lỏng, uống sữa và tránh những thực phẩm cứng có thể gây đau nhức, ảnh hưởng tới hiệu quả Giải phẫu. Việc vệ sinh răng hàm cũng phải được lưu ý.

+ các bạn sẽ phải tái khám sau Tiểu phẫu hàm móm theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để các bác sỹ có thể kiểm tra chỉnh hình răng lấp đầy khoảng hở ví như có.

ngoài ra, vấn đề cần lưu ý nữa là, hàm răng móm sau Giải phẫu tuy hết móm khi nhìn từ ngoài hàm nhưng ví như những răng khấp khểnh không đều với nhau thì cũng K thẩm mỹ. bởi vậy Phẫu thuật chỉnh hàm móm phải kết hợp với niềng chỉnh răng để có thể dẫn lại hàm răng đều đáng yêu nhất.

cho nên, nếu bạn cần thêm các thông tin về kỹ thuật Phẫu thuật hàm móm hay niềng răng thẩm mỹ, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 19006900, các bác sĩ sẽ hỗ trợ tận tình nhất cho bạn!

- Xem thêm: https://2sinhvien.com/threads/cach-giai-phau-ham-bi-ho-co-bi-dau-khong.9080.html
 
×
Quay lại
Top