Tiêu chuẩn trong thiết kế nội thất văn phòng

bangtangialanh

Thành viên
Tham gia
24/3/2016
Bài viết
0
Văn phòng không chỉ là nơi làm việc, công ty thiết kế logo hà nội mà còn là bộ mặt của công ty. Nó quyết định không nhỏ đến hình ảnh, tính chuyên nghiệp cũng như sự phát triển của công ty. Vậy đâu là tiêu chuẩn khi thiết kế nội thất văn phòng?
thiet-ke-noi-that-bao-hiem-tien-gui.jpg

Một văn phòng làm việc chuyên nghiệp phải đảm bảo hai tiêu chí trong thiết kế đó là tính thẩm mỹ và công năng. Có thể thấy rằng, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong mọi thiết kế thì tính thẩm mỹ luôn được quan tâm hàng đầu, bên cạnh đó công năng cũng quan trọng không kém.
- Thiết kế nội thất văn phong đảm bảo thẩm mỹ.
Một thiết kế đẹp cần có sự hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng và bố cục. Màu sắc lựa chọn nên phù hợp với không gian (diện tích văn phòng lớn hay nhỏ), hợp phong thủy, phù hợp với đặc điểm, tính chất của công việc,… Bố cục là cách sắp xếp, bố trí các vật dụng, thiết bị nội thất trong văn phòng, thiet ke profile thể hiện được sự chuyên nghiệp và sang trọng cũng như cá tính của doanh nghiệp.
- Tính công năng trong thiết kế nội thất văn phòng
Đẹp thôi chưa đủ, thiết kế nội thất văn phòng cũng cần tạo ra không gian thoải mái, thuận tiện, đảm bảo cho chất lượng và năng suất làm việc của nhân viên. Một trong những yếu tố đảm bảo cho tính công năng là dịch vụ thiết kế bao bì ánh sáng vì nó có ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Đây là tiêu chí quan trọng nhưng trong nhiều thiết kế lại thường không được chú ý và đầu tư đúng mức. Chẳng hạn như tiêu chuẩn ánh sáng để đọc sách là 300 – 500 lux, ở phòng đợi là 200 lux.
Để có được nội thất văn phòng đẹp và chuyên nghiệp, cần tìm những công ty chuyên thiết kế nội thất văn phòng. Hãy để văn phòng trở thành thiết kế logo hà nội hình ảnh đại diện cho công ty, là nơi truyền cảm hứng cho nhân viên làm việc.
 
×
Quay lại
Top