Tiêu chuẩn chọn lựa balo laptop rẻ, đẹp và chất lượng

levietanvinarem

Thành viên
Tham gia
16/1/2017
Bài viết
0
Các dòng balo đựng laptop hàng hiệu trên thị trường hiện nay tuy đáp ứng rất tốt các tiêu chí về chất lượng, tính thời trang song mức “giá trên trời” khiến nhiều người không đủ điều kiện sở hữu. Họ chuyển sang tìm hiểu thị trường balo tầm trung, dòng balo hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn. Đây là những chiếc balo đựng laptopgiá tốt với chất lượng tốt nhưng thị trường tiềm năng mà họ hướng tới không phải là những người có mức thu nhập cực cao hay giới doanh nhân.
Thế nhưng, những chiếc balo này cũng đã đủ để phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của bạn: từ mục đích, công dụng cho đến vai trò món phụ kiện thời trang hiện đại. Dù hàng hiệu hay không thì một chiếc balo tốt cũng phải đáp ứng những tiêu chí sau:
bl150109l_nav_01_600x600.jpg

 Thiết kế balo khoa học, tiện lợi
Đây là tiêu chuẩn đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần để tâm khi chọn mua balo cho laptop. Bởi một kết cấu khoa học, phù hợp sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn trong quá trình sử dụng. Vậy thế nào là balo có thiết kế khoa học? Đó trước hết là số ngăn balo cho mục đích sử dụng của bạn.
Quá nhiều ngăn thì trông chiếc balo sẽ rất rối mắt, rườm rà nhưng quá ít ngăn lại bất tiện và không đáp ứng được nhu cầu của bạn. Balo chuẩn phải có 2 ngăn chính: 1 đựng laptop chuyên dụng và 1 ngăn còn lại để đựng các vật dụng khác. Bên cạnh đó, cần có 2-3 ngăn nhỏ bên trong để bảo quản những món đồ nhỏ, quan trọng như: điện thoại, tiền bạc, trang sức,.. Thêm 1-2 ngăn vừa phía ngoài để bạn bỏ những món đồ thường xuyên sử dụng nhất, tiện lợi cho bạn khi lấy và cất đồ.
 Kích cỡ phù hợp với vóc dáng
Một người nhỏ con đeo một chiếc balo laptop “to đùng” hay một anh chàng cao to lực lưỡng, thân hình 6 múi lại mang balo laptop nhỏ xíu như con gái trông sẽ thật thảm họa phải không nào? Vì thế mà khi đi mua balo bạn nên kiểm tra xem balo có cân đối, phù hợp với hình thể bạn hay chưa bằng cách soi gương hoặc rủ bạn bè đi cùng để cho ý kiến.
Đặc biệt, bạn cần phải chú ý đến trọng lượng balo nữa nhé. Hãy chọn chiếc balo có trọng lượng vừa phải, đủ với nhu cầu sử dụng để việc di chuyển được nhẹ nhàng, thanh thoát.
bl150109l_nav_03_600x600.jpg

 Kiểu dáng tinh tế, thời trang
Một chiếc balo đựng laptop đẹp phải là một chiếc balo hoàn hảo. “Hoàn hảo” ở đây là được đánh giá từ tương đối trở lên về độ bền và kiểu dáng, mẫu mã. Khi mua hàng, bạn hãy tự đặt mình vào tình thế khó chịu nhất để có thể chọn lựa thật tinh tường, kĩ càng. Hàng được các shop nhập về thường hay mắc các lỗi: đường may, khóa kéo, vải lót, đệm, quai đeo,…Hãy kiểm tra thật tỉ mỉ bạn nhé, tránh trường hợp mua về sau một thời gian sử dụng mới phát hiện lỗi. Bạn cũng nên chú ý một chút đến tổng thể màu sắc chiếc balo, chọn balo màu sắc sao cho hài hòa, hợp sở thích, cá tính.
 
×
Quay lại
Top