Tiêu chí lựa chọn nơi niềng răng uy tín tại Sài Gòn

van394

Banned
Tham gia
22/2/2016
Bài viết
0
Hiện nay, tại Sài Gòn rất nhiều trung tâm nha khoa mọc lên quảng cáo rầm rộ các dịch vụ chỉnh nha – niềng răng thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng chất lượng, vậy nơi niềng răng uy tín tại Sài Gòn là ở đâu? Những tiêu chí nào xác định một địa chỉ niềng răng chất lượng?
Tiêu chí lựa chọn nơi niềng răng uy tín tại Sài Gòn
Để yên tâm đạt được hiệu quả chỉnh nha như mong đợi, bạn nên tìm chọn đến những trung tâm nha khoa uy tín, chuyên về dịch vụ chỉnh nha để được thăm khám và điều trị. Sự lựa chọn thông minh nhất vẫn là các bệnh viện nha khoa, đảm bảo chất lượng cao về tay nghề bác sĩ điều trị và trang thiết bị công nghệ niềng răng hiện đại.

Tiêu chí nào để lựa chọn nơi niềng răng uy tín tại Sài Gòn?
Nơi niềng răng uy tín tại Sài Gòn là ở đâu? Bạn nên lưu ý thật kỹ những tiêu chí sau:

– Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm về thực hiện niềng răng.

– Có đầy đủ các kỹ thuật niềng răng.

– Thực hiện niềng răng đúng kỹ thuật.

– Trang thiết bị điều trị đảm tiêu chuẩn của bộ y tế.

khi-nao-thi-can-nieng-rang-2.jpg


Nếu đảm bảo được tất cả các yếu tố nêu trên, ca chỉnh nha của bạn đã đạt được thành công đến 90%. Vì vậy, khi tìm chọn địa chỉ, bạn nên cân nhắc từ 3-5 trung tâm trước khi quyết định.

Nơi niềng răng uy tín tại Sài Gòn – Tại sao chọn BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn?
Áp dụng các kỹ thuật niềng răng tiên tiến

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã cập nhật những công nghệ niềng răng hiện đại nhất hiện nay để phục vụ cho khách hàng. Các công nghệ niềng răng có thể kể đến như:
– Niềng răng bằng mắc cài, gồm nhiều chất liệu như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự đóng, mắc cài mặt lưỡi…

>> Niềng răng Sài Gòn

– Niềng răng bằng khí cụ
– Niềng răng trong suốt, đây chính là phương pháp niềng răng tiên tiến nhất với khay niềng trong suốt và có thể tháo lắp được.

Tùy vào tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp nhất.

Các kỹ thuật niềng răng đang được áp dụng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
Sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại

Để trở thành một trong những nơi niềng răng uy tín tại Sài Gòn, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn luôn cập nhật những máy móc tối tân để có thể cho ra những kết quả tốt nhất.
Hiện nay những máy móc tại bệnh viện có thể kể đến như máy chụp CT 3D Cone Beam, các máy phẫu thuật, thăm khám đều là những đời máy hiện đại nhất. Đặc biệt, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có phần mềm Vceph 3D giúp lập được kế hoạch niềng răng chi tiết, dựa vào phần mềm Vceph, bác sĩ sẽ định lượng được thời gian và kết quả của việc niềng răng.
 
×
Quay lại
Top