Tiêu chí để chọn mẫu áo ghế đẹp và chất lượng

mengocmi

Thành viên
Tham gia
30/9/2016
Bài viết
0
Đối với các nhà hàng tiệc cưới, hội nghị hay các quán cà phê dạng cao cấp, gia đình hiện đại thì không chỉ sắm cho mình những bộ khăn trải bàn đẹp mắt mà còn phải bổ sung thêm các mẫu áo ghế đẹp nhất hiện nay. Một chiếc bàn đẹp đồng nghĩa với chiếc ghế cũng phải đẹp. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn có khăn bàn mà không có áo dành cho ghế thì đó là điều thiếu sót, không tạo ra tính đồng nhất. Dưới đây là những tiêu chí để chọn mẫu áo ghế đẹp và chất lượng:

Đầu tiên bạn cần nhận biết một số bộ áo ghế để có thể đánh giá được sản phẩm có đẹp mắt, tinh tế và phù hợp hay không.

- Về kích thước, chắc chắn nó phải phụ thuộc vào độ dài hoặc ngắn của chiếc ghế. Điều này cũng tương tự như việc bạn mặc một chiếc áo, không quá rộng cũng không quá chật sẽ khiến cơ thể bạn thoải mái và phù hợp hơn. Tuy nhiên, với áo ghế thì việc may sát vào bộ ghế trông sẽ đẹp mắt và phù hợp hơn.

- Về chất liệu, vải là một trong những yếu tố để đánh giá mẫu áo ghế đẹp hay không? Có nhiều loại vải để hình thành nên một chiếc áo phủ cho ghế. Có thể thuộc dạng cotton hoặc dạng thun hay một số vải chuyên dùng khác. Tuy nhiên, cotton vẫn được xem là loại vải dùng phổ biến nhất, hơn nữa giá thành lại hợp lý nên thích hợp cho mọi người, mọi nhà.

- Về màu sắc, màu của áo phủ ghế cần phụ thuộc vào màu của khăn trải bàn, màu của tường không gian mà bạn muốn trang trí. Thường thì có hai màu đơn sắc chủ đạo đó là màu trắng và màu kem hoặc cũng có thể là màu hồng. Những màu này thường mang đến cho thực khách sự tinh tế, nhẹ nhàng và cảm giác thoải mái.

ao-boc-ghe(3).jpg


Mua áo ghế ở đâu uy tín?

Một trong những địa chỉ uy tín dành cho các khách hàng trong lựa chọn những mẫu áo ghế đó chính là công ty Derhao – công ty sản xuất, cung cấp vải để may áo ghế và những sản phẩm áo ghế đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý. Với 25 năm kinh nghiệm trên thị trường, công ty chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tốt và uy tín nhất để mang lại giá trị cao cho thương hiệu cũng như sự phát triển của công ty về sau.

Để có được những mẫu áo ghế đẹp, bắt mắt hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của công ty Derhao để được tư vấn và đặt hàng miễn phí.
 
×
Quay lại
Top