Tiết kiệm chi phí thi công gian hàng bằng 3 loại vật liệu sẵn có

single1191994

Thành viên
Tham gia
14/9/2016
Bài viết
0
Khi tham gia hội chợ triển lãm, doanh nghiệp phải dự trù cho mình rất nhiều kế hoạch cũng như tính toán kỹ lưỡng bảng chi phí để sao cho vừa tiết kiệm lại đạt hiệu quả cao nhất. Ngày hôm nay, Sdragon sẽ chia sẻ đến quý khách hàng 3 loại vật liệu giúp tiết kiệm chi phí thi công gian hàng hội chợ khi tham gia triển lãm.

Nếu doanh nghiệp có thể tiết kiệm được phần chi phí này thì đồng nghĩa với việc tiết kiệm được rất nhiều trên tổng mức đầu tư. Một trong số những cách cắt giảm hiệu quả nhất mà không làm thay đổi quá nhiều chính là lựa chọn vật liệu thi công gian hàng phù hợp.

Các hạng mục chính khi lắp đặt gian hàng hội chợ thường có thể sử dụng nhiều loại vật liệu thi công gian hàng như gỗ MDF, MFC, sắt, inox, thạch cao, alu, fomex… trong đó với các phần và hạng mục sẽ phù hợp với từng loại vật liệu khác nhau.
Vật liệu thi công sàn
san_palet_nhua.jpg

Sàn Palet nhựa
Khi thi công gian hàng hội chợ, đối với phần sàn thay vì sử dụng sàn nâng mất nhiều chi phí, các doanh nghiệp thường lựa chọn thay thế bằng các balet nhựa cho sàn thấp, dễ thi công và chi phí thấp.

Vật liệu thi công vách
van_mdf.jpg

Ván gỗ MDF
Đối với phần vách tường, các đơn vị có thể lựa chọn fomex hoặc MDF để tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả cao. Ngoài ra với phần tường vách không cần treo hay chịu lực, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng dựng khung căng bạt hiflex
Vật liệu trang trí
y-tuong-trang-tri-phong-an-voi-giay-dan-tuong-3d-4.jpg

Giấy dán tường
Để được tư vấn về thiết kế gian hàng , thiết kế gian hàng hội chợ một cách chi tiết nhất xin liên hệ ngay với Sdragon chúng tôi. Hội tụ những người dày dặn chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế gian hàng triển lãm, hội chợ chúng tôi tự tin khẳng định sẽ mang đến quý khách hàng những gian hàng ấn tượng và thu hút nhất.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top