Tiếp đón cơ hội nhận hơn 7,000,000 VNĐ/ tháng từ FE Credit Tp. HCM

YamiYugi2196

Thành viên
Tham gia
6/12/2017
Bài viết
1
[Đón nhận cơ hội nhận 7,000,000 VNĐ/ tháng từ FE Credit, vị trí nhân viên tín dụng]

gioi-thieu-fe-credit-2-760x367.jpg

Sau gần 6 năm hoạt động, FE CREDIT đã phát triển lớn mạnh thành một công ty tài chính đầu ngành với hơn 15.000 nhân viên, kịp thời phục vụ các nhu cầu tín dụng cho hơn 3,000,000 khách hàng cùng 4,000 đối tác. Chính việc đầu tư, phát triển vào nguồn nhân sự dồi dào, chuyên nghiệp của FE Credit mang vai trò chủ chốt cho sự thành công của công ty.


Khi làm Nhân viên tín dụng tại công ty, khả năng giao tiếp và đàm phán của các bạn sẽ tiến bộ cực nhanh thông qua quá trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, các nhân viên cũng sẽ được trao các cơ hội xây dựng các mối quan hệ then chốt thông qua công việc tại công ty. Và nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các bạn có thể hoàn thành hiệu quả công việc, FE Credit luôn chấp nhận việc các bạn làm việc từ xa; cũng như đề ra các mức hoa hồng hấp dẫn nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc.


Khác với truyền thống, cho dù khối lượng công việc thử thách như vậy, FE Credit luôn sẵn sàng trao cơ hội cho các bạn nhân viên, dù cho các bạn đang còn là sinh viên và chưa có quá nhiều kinh nghiệm. Chỉ cần thái độ chăm chỉ cùng tinh thần ham học hỏi, cơ hội làm việc tại ngân hàng luôn đón chào các bạn.


Những bạn nào quan tâm, vui lòng gửi CV cho mình qua email vuongnm@jobo.asia, tiêu đề [FE Credit] Họ và tên – Nhân viên tín dụng nhé. Lưu ý các bạn nên khẩn trương lên nhé, vì 13/12/2017 sẽ là hạn cuối cùng công ty nhận hồ sơ dự tuyển của các bạn. ^ ^
 
×
Quay lại
Top