tiện ích của thang nhôm rút là gì thế ạ

megabuy

Thành viên
Tham gia
7/5/2016
Bài viết
0
Thang nhôm hiện tại là 1 thiết bị nổi tiếng 1 thiết bị chất lượng, sinh hoạt và hỗ trợ tốt cho con người. Một trong những dòng thang được ưa chuộng hiện nay là dòng thang nhôm rút gọn. Do tính tiện dụng của thang rút là tính di động cao, dễ dàng di chuyển và có thể sử dụng độ cao thấp tùy ý muốn và tùy theo nhu cầu địa hình. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu thêm các tiện ích của thang nhôm rút gọn nhé.


Trên thị tường hiện nay thang nhôm rút gọn là một trong những loại thang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Với các tính năng thông minh, linh hoạt trên mọi địa hình, có thể kéo dài và rút gọn, rất tiện lợi cho việc cất giữ và di chuyển do đó thang nhôm rút gọn được ứng dụng rộng rãi trong gia đình, cơ quan, xí nghiệp, cửa hàng…

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc thang nhôm rút gọn để phục vụ cho các công việc vệ sinh, xắp xếp lại nhà của, văn phòng trong dịp cuối năm mà đang băn khoăn không biết lựa chọn loại nào sao cho phù hợp, an toàn…
cung-tim-hieu-cac-tien-ich-cua-thang-nhom-rut-gon-4.jpg


Cùng tìm hiểu các tiện ích của thang nhôm rút gọn

Một trong những thương hiệu thang nhôm đang được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi chất lượng đảm bảo, mẫu mã phong phú đa dạng đó là thang nhôm mang thương hiệu Advindeq- Đài Loan, dòng thang nhập khẩu công nghệ Nhật Bản Advindeq hiện có rất nhiều dòng thang như thang ghế, thang rút, thang sợi thủy tinh…Trong đó dòng thang rút, thang rút đa năng đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao cùng các tiện tích của thang nhôm rút

Thang nhôm rút gọn Advindeq- có rất nhiều kiểu dáng, như thang nhôm rút gọn đơn, thang nhôm rút gọn chữ A (dòng thang rút đa năng này có thể gấp lại hình chữ A để sử dụng hoặc duỗi thẳng). Thang nhôm rút được thiết kế để cho một người sử dụng. Những tiện ích của thang nhôm rút gọn được thể hiện qua nhiều đặc điểm.
– Thang rút với chiều dài rút gọn tối đa chỉ 0,8m bạn có thể dễ dàng mang vác di chuyển thang đến nơi làm việc một cách đơn giản.

-Với chiều dài rút gọn đó, bạn có thể dễ dàng cất giữ tại những nới chật hẹp, mà k cần nhiều diện tích.

Thiết kế của thang phù hợp với rất nhiều chiều cao cần sử dụng, cần dung chiều cao đến đâu rút lên đến đó
– Với thang rút chữ A, không cần điểm tựa, không cần người giữ thang, một mình bạn có thể thao tác làm việc,
– Ưu điểm tuyệt vời nữa của thang chữ A là bạn có thể dùng ở địa hình cao thấp.

Tất cả các loại thang rút, thang rút đa năng nikawa đều có khóa gấp tự động, và được trang bị chân chống trượt.


Cùng tìm hiểu các tiện ích của thang nhôm rút gọn

Adevindeq sản xuất trực tiếp tại Đài Loan. Thang được làm từ hợp kim nhôm có mạ lớp chống gỉ sét sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Mỗi sản phẩm đều có khóa gấp tự động. Chân thang luôn được bọc đế cao su cao cấp chống trơn trượt khi sử dụng và mặt sàn nhà bạn cũng không bị trầy xước.

Độ dày ống và đường kính ống nhôm của thang nhôm rút gọn Advindeq đều lớn hơn các loại thông thường tạo sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Thang có thể rút gọn, rất tiện lợi cho việc vận chuyển, mang vác.

Một số mẫu thang nhôm rút gọn Advindeq bán chạy trên thị trường như:


cung-tim-hieu-cac-tien-ich-cua-thang-nhom-rut-gon-2.png


Cùng tìm hiểu các tiện ích của thang nhôm rút gọn
Sản phẩm thang nhôm Advindeq đang được cung cấp bởi công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy. Đây là một địa chỉ chuyên nghiệp, cung cấp các loại thang nhôm với kích cỡ, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Đặc biệt hiện nay, Megabuy cung cấp loại thang nhôm mang thương hiệu ADVINDEQ chính hãng, đạt tiêu chuẩn châu Âu với rất nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chiếc thang phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt là kiểu thang ghế chắc chắn, tạo cảm giác an toàn, thoải mái khi sử dụng.
Chi tiết về các sản phẩm thang nhôm rút gọn mời quý vị tham khảo thêm tại:
 
Những điều cần biết về thang nhôm rút gọn -
mua thang nhom gia re
Một chiêc thang nhôm rút gọn có khả năng trượt ra ngoài hay vào trong, điều chỉnh độ dài của thang. Điều này có nghĩa là chiều dài thang có thể được điều chỉnh theo chiều dài của nhiệm vụ. Khá thú vị phải không?


Thang nhôm rút thực sự tốt để hoàn thành công việc một cách hiệu quả hơn, mà có lẽ đó là một trong những lý do khách hàng chọn để sử dụng.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều lý do để mua một chiếc thang nhôm rút và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra cho các bạn thấy rõ hơn.


    • Thang nhôm rút thích hợp cho cả trong nhà và ngoài trời, các bậc thang nhôm rút có thể phù hợp với không gian hẹp hoặc khó xử lý, với một số nhà sản xuất cung cấp các mô hình có thể lên tới gần 4 mét chiều cao. Cùng với chân không trơn trượt, mà hầu hết các nhà sản xuất cung cấp, không có nhiều công việc mà một cái thang nhôm rút không thể chinh phục.
    • Một trong những lợi ích của bậc thang nhôm rút gọn là thiết kế cho phép chiều dài của thang để được tùy chỉnh đơn giản bằng cách kéo ra số lượng các phần cần thiết. Vì vậy, cho dù bạn đang cố gắng để với tới tủ bếp hoặc cắt tỉa cây mọc trong vườn, thang sáng tạo này có thể giúp bạn vượt qua thử thách này
 
×
Quay lại
Top