Tiệc tối ở biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc có gì đặc biệt?

mauha90

Thành viên
Tham gia
15/7/2016
Bài viết
0
Bước chân vào thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas là du khách bước chân tới một vùng đất mới với những trải nghiệm mới. Ban ngày du khách có thể thỏa sức vui đùa tại thiên đường giải trí Vinpearl Land Phú Quốc, buổi tối du khách sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ngoài trời độc đáo khó quên vinpearl condotel.

Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas là hệ thống biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư bởi Tập đoàn BĐS lớn mạnh Vingroup và hệ thống quản lý Vinpearl – thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015.

Ban ngày, du khách được thỏa sức lựa chọn những hoạt động vui chơi: trời các trò chơi tại khu vui chơi giải trí (từ nhẹ nhàng như đi xem thủy cung, xiếc cá voi,… đến những trò mạo hiểm như lướt ván, nhảy dù, tàu lượn,…); tắm biển; bơi lội tại hệ thống hồ bơi trong nhà và ngoài trời của Vinpearl; thư giãn với hoạt động chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Vincharm Spa; mua sắm tại khu phố mua sắm Vinpearl Land Phú Quốc hay thưởng thức ẩm thực tại các khu ẩm thực của Vinpearl,…

tiec-toi-1024x683.jpg


Nếu ban ngày là khoảng thời gian để du khách thỏa sức tiêu hao năng lượng, vùng vẫy và trải nghiệm với những hoạt động vui chơi nhộn nhịp tại Vinpearl Phú Quốc thì buổi tối du khách sẽ được tham dự bữa tiệc tối ngoài bãi biển, trong khuôn viên biệt thự biển Tổng thống (presidential suite) của hệ thống biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc.

Điều đặc biệt, buổi tiệc tối tại bãi biển Vinpearl Phú Quốc này du khách sẽ được thoải mái lựa chọn trang phục: quần short, áo T-shirt, chân trần đi trên cát và cảm nhận những hạt cát mịn đang chạy dọc kẽ chân massage và mang tới cảm giác thư thái. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc hải sản BBQ cùng với rượu vang trắng. Nếu có thể, hãy thử một ly whisky thêm chút đá nữa, bạn sẽ được cảm nhận cảm xúc trọn vẹn cả thể xác và tâm hồn đầu tư bất động sản vingroup.

tiec-buoi-toi-1024x768.jpg


Hơn thế, bữa tiệc tối sẽ được lãng mạn hóa khi tiếng nhạc của ban nhạc người Philippines vang lên, thực khách sẽ hóa ca sĩ kiêm vũ công để hòa mình vào buổi tối êm đềm tại đây.

Ban nhạc người Philippines chơi ngoài bãi, và thực khách cũng sẽ hóa ca sĩ kiêm vũ công để hòa mình vào buổi tối êm đềm xen lẫn tiếc sóng rì rào của biển cả.
https://idautubatdongsan.com/
 
×
Quay lại
Top