Thường xuyên ăn cá hồi sẽ giúp phòng chống ung thư vú hiệu quả

vnads

Thành viên
Tham gia
18/1/2016
Bài viết
0
Thường xuyên ăn cá hồi sẽ giúp phòng chống ung thư vú hiệu quả

Ung thư vú là một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm, có khả năng gây ra tử vong khá cao ở phụ nữ. Chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt hợp lý và thường xuyên luyện tập thể thao hằng ngày là một trong số những nguyên tố chính có khả năng trợ giúp chúng ta ngăn ngừa ung thư vú nói riêng và những căn bệnh ung thư nguy hiểm nói chung.Một trong các thức ăn| được coi là cực kỳ có lợi cho cơ thể phụ nữ, giúp ngăn ngừa căn bệnh ung thư vú hữu hiệu đó chính là cá hồi. Cá hồi chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, mang đến những lợi ích sức khỏe rất tuyệt vời.

Trong cá hồi rất giàu axit béo omega - 3 là thành phần cần thiết đối với quá trình phát triển não bộ ở con người. Protein trong cá hồi và amino acid khá dễ hấp thu, rất tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa. Trong cá hồi còn có chứa khá nhiều vitamin, khoáng chất hữu ích| như vitamin A, D, magiê, kẽm, phốt pho và iốt… Nhất là canxi trong cá hồi còn có tác dụng giúp cho xương cứng cáp hơn.Bên cạnh nguồn axit béo omega-3 dồi dào, cá hồi còn có nhiều vitamin B12 và D. Đây là những chất dinh dưỡng giúp cơ thể điều chỉnh tiến trình phát triển của các tế bào và ngăn ngừa ung thư, đặc biệt là phòng ngừa ung thư vú rất tốt. Trên thực tế, các loại vitmian B12 (methylcobalamin) đã được chứng minh là có tác dụng tốt trong việc chữa trị ung thư.

Bạn có thể ăn thịt cá tươi hay dùng viên uống dầu cá thường xuyên, duy trì trong một khoảng thời gian dài sẽ giảm thiểu được nguy cơ bị ung thư vú và một số căn bệnh khác.

Ngoài việc ăn cá hồi, các chị em bạn gái cũng nên sử dụng Nấm lim để ngăn ngừa ung thư vú và nâng cao sức khỏe cũng rất hữu hiệu. Nấm lim xanh tự nhiên phối hợp cùng với những cách điều trịTây y cũng đem lại hiệu quả hỗ trợ chữa trị ung thư vú cực kỳ tốt.

Nấm lim xanh rừng là một loại thảo dược tự nhiên quý giá có tác dụng cao trong bồi dưỡng cơ thể, tăng cường sức khỏe và trợ giúp chữa trị nhiều loại bệnh, trong số đó đặc biệt là những bệnh ung thư thường gặp như ung thư vú. Người ta đã khám phá ra trong nấm lim xanh chứa đựng nhiều dược chất quý giá có tác dụng rất tốt trong việc ức chế và chặn sự phát triển của các tế bào ung thư.

cay-nam-lim-xanh-tu-nhien.jpg


Một số dược chất trongNấm lim xanh quảng nam https://sanphamgiatruyen.com/san-pham/nam-lim-xanh/ như Triterpenes, Germanium hữu cơ, polysaccharides một phần tác động trực tiếp tới những khối u trong cơ thể, triệt tiêu và ngăn ngừa không cho chúng phát triển di căn; mặt khác, lượng chất Germanium hữu cơ sẽ kích thích các bộ phận khác sản sinh ra các kháng nguyên bất lợi cho khối u. Không chỉ thế, các chất dinh dưỡng từ nấm giúp gia tăng sức đề kháng của cơ thể để chống lại nhiều căn bệnh khác.
 
×
Quay lại
Top