Thưởng thức hương vị sushi và xiên que Voucher trị giá 100.000đ nay chỉ còn 50.000đ

gadaudau

Thành viên
Tham gia
12/2/2012
Bài viết
0
Thưởng thức hương vị sushi và xiên que thơm lừng tại SUSHI&QUE. Voucher trị giá 100.000đ nay chỉ còn 50.000đ giảm 50%. Chỉ có tại remoingay.com!
Điểm nổi bật

- Khung cảnh trang trí dễ thương phù hợp với những người năng động, hoà đồng vui tính, và cả ai đó đang tìm một không gian riêng cho mình
- Không gian 2 tầng với nhiều góc ngồi thư giãn lý tưởng đậm chất manga
- Đồ ăn ngon, lạ. Đặc biệt là thưởng thức bốn phần combo ngon tuyệt vời. (đặc biệt, các bạn nên nhờ nhân viên thuyết minh về các món chấm đặc biệt ở đây nha!!!)
- Nhân viên phục vụ vui vẻ, chu đáo

Điều kiện áp dụng

- Thời hạn sử dụng voucher: 27/04/2012
- Áp dụng cho tất cả các món trong thực đơn(bao gồm nước uống)
- Một khách hàng mua nhiều phiếu
- Sử dụng tối đa 2 phiếu/bill
- Không áp dụng cho ngày lễ 08/03/2012
- Áp dụng cho ăn tại chỗ và mua mang về( phụ thu thêm 10.000đ)
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: 190 Thành Thái,P.12,Q.10,Tphcm
Thông tin giới thiệu

Bạn đã bao giờ tưởng tượng rằng sushi và các món ăn xiên nướng có thể cùng nhau có mặt trong một thực đơn. Điều đó hoàn toàn có thể, và bạn sẽ không thể cưỡng lại sự hấp dẫn mà Voucher lần này của Rẻ Mỗi Ngày đem lại. Không phải mất quá nhiều tiền vào những nhà hàng Nhật Bản sang trọng bạn vẫn có thể thưởng thức những miếng sushi thơm ngon, chất lượng và đặc biệt là giá rẻ bất ngờ - chỉ 50,000đ cho giá trị sử dụng 100.000đ, tiết kiệm 50% áp dụng cho tất cả các món trong thực đơn.


Sushi & Que phục vụ hai loại thức ăn chính là sushi ăn liền (món ăn truyền thống của Nhật) và các món ăn que với chả, thịt, cá các loại được chế biến hấp dẫn. Riêng đối với các món xiên que thì đây là cơ hội để bạn cùng bạn bè, gia đình mình thể hiện tài nấu nướng. Bằng cách sử dụng bếp từ có sẵn dầu tại nhà hàng, hãy cùng nhau chiên, nướng và thưởng thức hương vị đặc biệt của món ăn độc đáo này.




Điểm đặc biệt của Sushi & Que là sự hiện diện của khu vực trưng bày thức ăn cho khách tự phục vụ. Hệ thống tủ kính được thiết kế hiện đại tạo sự tươi ngon cho món ăn nhưng vẫn thuận tiện cho thực khách khi chọn món.



Tất cả những món ăn được sắp xếp thật tinh tươm, đẹp mắt. Sau khi lựa món theo sở thích, bạn có thể chọn cho mình một khu vực riêng để thưởng thức. Dù đi hai người, đi với gia đình hay đi nguyên nhóm bạn, thực khách vẫn dễ dàng tìm một chỗ ngồi ưng ý, thuận tiện để thưởng thức bữa ngon.


Phông màu chủ đạo của quán là màu xanh lá cây, tạo cảm giác nhẹ nhàng và gần gũi. Bàn ghế được thiết kế sang trọng với gỗ và ghế lót nệm. Chính giữa bàn ăn là bếp từ dùng để làm nóng món ăn. Hệ thống bếp từ được thiết kế hiện đại để làm nóng thức ăn nhanh, hệ thống hút khói không tạo mùi, không gây cay mắt, đảm bảo cho thực khách luôn thoải mái khi thưởng thức.





Ngoài tiêu chí ngon, hấp dẫn, Sushi & Que luôn đảm bảo về vấn đề vệ sinh và dinh dưỡng. Thực phẩm dùng chế biến thức ăn được lựa chọn và chế biến thật kỹ lưỡng, Sushi & Que không sử dụng dầu chiên đi chiên lại nhiều lần nhằm đảm bảo tiêu chuẩn thức ăn ngon và an toàn cho sức khỏe của thực khách.



Cuối tuần là thời gian quý báu để bạn cùng người thân của mình quây quần lại, cùng nhau dùng bữa và rôm rả nói chuyện. Sushi & Que sẽ là điểm đến vô cùng thích hợp cho bạn. Hãy nhấc máy gọi ngay cho Rẻ Mỗi Ngày, hoặc click Mua tại trang chủ, để có cơ hội thưởng thức ngay các món ăn “Nhật Bản mà không Nhật Bản” này, xin chúc các bạn có những giây phút thật tuyệt vời, ấm cúng.
Địa chỉ: 190 Thành Thái,P.12,Q.10,Tphcm
Điện thoại: 08.66781190
Hãy đến với https://remoingay.com
 
×
Quay lại
Top