Thuốc trị rạn da cho bà bầu hiệu quả và an toàn

nguyenquangg

Thành viên
Tham gia
1/1/2020
Bài viết
0
Hầu hết các bà mẹ không thể tránh khỏi các vết rạn da trong quá trình mang thai. Tuy nhiên các bà mẹ có thể ngăn ngừa các vết rạn da ở khoảng thời gian 3 tháng đầu tiên của thai kỳ. Bài viết dưới đây chia sẻ cho các bạn Thuốc trị rạn cho bà bầu hiệu quả và an toàn.
I. ĐIỀU TRỊ RẠN DA CHO BÀ BẦU BẰNG THUỐC STRATAMED
Stratamed là một loại thuốc trị rạn da cho bà bầu có tác dụng phục hồi chức năng bảo vệ của lớp sừng và giảm thiểu mất nước biểu bì. Làm tăng hydrat hóa của các tầng lớp sừng, tạo điều kiện sản xuất nguyên bào sợi và sản xuất collagen rạn sẽ nhanh mềm và lành hơn.

Stratamed sẽ tạo ra lớp màng mỏng bảo vệ và dưỡng ẩm cho vùng da bị tổn hại và vết thương, ngăn cản hóa chất và vi sinh vật xâm nhập vào vết rạn. Ngoài ra gel silicone làm giảm ngứa và khó chịu do các vết rạn mới hình thành gây nên.

thuoc-tri-ran-cho-ba-bau-4.jpg

Loại bỏ rạn da cho bà bầu bằng thuốc Stratamed

Cách sử dụng:
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin: kem trị rạn da bà bầu


  • Vệ sinh khu vực rạn da sạch sẽ bằng nước muối và dùng bông y tế hoặc bông tẩy trang để thấm khô.
  • Bôi 1 lớp gel phủ đều lên vết thương, gel sẽ tự khô trong vòng 4 – 6 phút.
  • Để thuốc liên tục trên da 24h.
Đánh giá review của khách hàng:

Đánh giá của mẹ bỉm Nguyễn Thị Thúy:

“Mk đã sử dụng sản phẩm stratamed sau khi đọc được review trên group làm đẹp về công dụng trị rạn với trị sẹo thâm của nó. mk bị rạn khi mang thai bé đầu tiên chủ yếu ở bụng và ngực. Mk bôi đều đặn mỗi ngày khi tắm xong mk thoa thêm một lớp nữa. Đến khi mk sinh baby ai cũng hỏi bầu mà không thấy rạn đâu cả. mk vui lắm cứ kiên trì dùng loại này thôi. Ngoài ra nó còn giúp giảm thâm mụn nữa đó ạ. Tuy nhiên em này có 1 điểm trừ là giá hơi chát nên phải quyết tâm lắm mới dám mua:((

thuoc-tri-ran-cho-ba-bau-9-500x243.jpg

II. TRỊ VẾT RẠN DA CHO BÀ BẦU BẰNG BEPANTHEN CICA
Gel loại bỏ rạn Bepanthen Cica với 3 tác động tích cực giúp điều trị rạn tối đa:

  • Massage : Con lăn massage sáng tạo giúp phá vỡ các collagen dư thừa., giúp dưỡng chất trong thuốc thấm sau vào da => Làm mịn da
  • Nuôi dưỡng : Công thức dưỡng ẩm ( gồm Pro-vitamin B5) giúp dưỡng ẩm và giảm ngứa, sưng đỏ rạn. => Làm mềm và căng da
  • Bảo vệ : Silicone Gel tạo thành lớp bảo vệ bọc quanh vết sẹo giúp giữ độ ẩm, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm trùng. => Làm phẳng da và giúp da phục hồi nhanh hơn.
thuoc-tri-ran-cho-ba-bau-2.jpg

Trị vết rạn bằng Bepanthen Cica

Cách sử dụng:
XEM THÊM: nguyên nhân gây rạn da ở phụ nữ mang thai
  • Vệ sinh sạch vùng rạn và thoa thuốc lên vết rạn da.
  • Sử dụng con lăn massage nhẹ nhàng lên vết rạn để thuốc thấm vào da.
  • Để thuốc trên da và thoa tiếp sau 4h.
Review đánh giá thuốc Bepanthen Cica:

Mẹ Thúy Hoài chia sẻ về các trị rạn da bằng thuốc Bepanthen Cica:

“Mk đang mang bầu bé đầu tiên, đến tháng thứ 4 bụng mk xuất hiện rạn mk hoang mang lắm nghĩ là rạn thì sao mà mặc đẹp được. May mắn được chị làm cùng giới thiệu sử dụng Bepanthen Cica. Mk dùng từ khi đó tới giờ luôn được cái hợp thuốc nên không có nhiều rạn trên bụng nữa. Thuốc này an toàn cho cả mẹ và bé nên các mẹ an tâm sử dụng nha.”

thuoc-tri-ran-cho-ba-bau-7-500x230.jpg

III. ĐIỀU TRỊ CÁC VẾT RẠN DA CHO BÀ BẦU BẰNG THUỐC KLIRVIN-NGA
Thuốc trị rạn Klirvin chính hãng của Nga với thành phần 100% thảo dược tự nhiên có tác dụng xóa mờ vết rạn, sẹo khi mang thai và tăng cường độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó các thành phần có trong thuốc sẽ tác động sâu vào da, nuôi dưỡng và phục hồi các vùng da bị hư tổn, lồi lõm trở về trạng thái ban đầu.

Ngoài ra cải thiện quá trình cung cấp oxy cho tế bào, tái tạo tế bào da mới đồng thời ngăn chặn sự hình thành của các hắc tố, dưỡng trắng da. Giữ ẩm và phục hồi cân bằng nước giúp da mịn màng và mềm mại.

thuoc-tri-ran-cho-ba-bau-3.jpg

Điều trị rạn da cho bà bầu bằng thuốc Klirvin-Nga

IV. THUỐC TRỊ RẠN DA CHO BÀ BẦU SCARYL CICATRICI
Sản phẩm chứa vitamin D,A,E… giúp làm mềm da, giảm ngứa ngáy khi lên da non, đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương và mờ rạn nhanh chóng. Ngoài ra còn chống nhiễm trùng da vì có chứa thành phần sáp ong kháng viêm.

Thúc đẩy sản sinh collagen, chống lão hóa, phục hồi da tổn thương hỗ trợ tái tạo và cái thiện cấu trúc da vùng rạn, giảm thâm đỏ và làm mờ phần da sậm màu. Đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ, bà bầu và phụ nữ sau sinh.

thuoc-tri-ran-cho-ba-bau-1.jpg

Thuốc trị rạn da cho bà bầu Scaryl Cicatrici

Review đánh giá thuốc trên diễn đàn Thẩm mỹ:

Chia sẻ của mẹ Thu Quỳnh:

“Cách đây hơn 3 tháng mình mang thai ở tháng thứ 5 và bụng mình bắt đầu xuất hiện các vết rạn. Mình đã bôi rất nhiều thứ nhưng không thấy cải thiện gì hết. Ấy vậy mà mới chỉ dùng ScaryL Cicatrici được 4 tuần là mình đã thấy vết rạn mờ đi rõ rệt. Mình thực sự rất hài lòng về sản phẩm này.”

thuoc-tri-ran-cho-ba-bau-5-500x220.jpg
Review của mẹ bỉm sữa Kim Dung:
“Khi mk mang thai không dám dùng mỹ phẩm gì để chắm sóc da vì thế sau khi sinh da bụng bị rạn da nặng nề và vết mổ trông không khác gì một con rết bám ở bụng. Mk tự ti kinh khủng. Nhưng sau vài tháng kiên trì sử dụng Scaryl Cicatrici tôi thực sự rất hài lòng vì những vết rạn da mờ hẳn, vết sẹo mổ to như thế mà cũng được thu hẹp lại.”

thuoc-tri-ran-cho-ba-bau-6-500x226.jpg

V. KHI NÀO NÊN DÙNG THUỐC TRỊ RẠN DA VÀ DÙNG VÀO THỜI GIAN NÀO?
Cách mẹ nên chủ động ngừa rạn kể cả khi chúng chưa xuất hiện, thông thường vào tháng thứ 4 thứ 5 của thai kì rạn bắt đầu hình thành do cơ thể của bé phát triển nhanh. Lựa chọn thuốc trị rạn cho bà bầu phù hợp mà mẹ bầu không bị dị ứng với bất kì thành phần nào trong thuốc và sử dụng đều đặn mỗi ngày theo chỉ dẫn của thuốc hoặc bác sỹ hướng dẫn.

VI. TỔNG KẾT
Trên đây là các loại thuốc điều trị rạn da cho bà bầu được gợi ý cho bạn và review của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Hy vọng các mẹ có thể ngăn ngừa và loại bỏ các vết rạn xuất hiện trên da để cảm thấy tự tin và thỏa mái hơn.
 
×
Quay lại
Top