Thùng rác đạp chân bằng inox của Poliva giá rẻ bất ngờ

huyendieu18

Thành viên
Tham gia
20/5/2020
Bài viết
0
Thùng rác gạt tàn, thùng rác đạp chân bằng inox và thùng rác nắp lật những thiết bị vệ sinh đang được hot nhất hiện nay. Thiết bị mang đến sự tiện dụng cho khách hàng bởi thiết kế đa năng, nhỏ gọn, sang trọng và vô cùng tinh tế. Bài thông tin dưới đây của Poliva sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin cụ thể về những dòng sản phẩm này.

thung-rac-inox-304-co-gat-tan-5.jpg


Ưu điểm nổi bật của các loại thùng rác

Thùng rác gạt tàn được nhiều người ưa chuộng bởi chúng không chỉ có công dụng đựng rác thải mà còn dùng để gạt tàn thuốc lá vô cùng tiện dụng. Với chức năng và mẫu mã sang trọng, thiết bị được hot trong các khu vực lễ tân khách sạn, nhà hàng, khu văn phòng…

thung-rac-inox-304-co-gat-tan-6.jpg


Thùng rác đạp chân bằng inox được dùng tại nhiều nơi bởi thiết kế đạp chân chắc chắn, dễ sử dụng, tiện lợi. Loại thùng rác này có nắp đậy rất kín, đảm bảo cho môi trường luôn được gọn gàng, thoáng mát.

thung-rac-inox-dap-chan-17.jpg


Thùng rác inox nắp lật có thiết kế nắp thông minh, giúp khách hàng dễ dàng vứt rác thải vào trong thùng. Cấu tạo của sản phẩm được làm từ inox sáng bóng, dễ làm sạch vệ sinh khi bị bám bẩn.

thung-rac-inox-nap-lat-4-2.jpg


Các mẫu thùng rác nắp lật, thùng rác đạp chân, thùng rác gạt tàn được ưa chuộng

Hiện Poliva đang là một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam chuyên cung cấp các loại thùng rác đạp chân, thùng rác inox nắp lật có chất lượng vượt trội. Sản phẩm của Poliva luôn được dùng tại nhiều nơi bởi chất lượng, chế độ bảo hành tốt và giá cả vô cùng cạnh tranh so với thị trường.

thung-rac-inox-dap-chan-17.jpg


thung-rac-inox-nap-lat-9.jpg


thung-rac-inox-nap-lat-10.jpg


thung-rac-inox-304-co-gat-tan-8.jpg


thung-rac-inox-304-co-gat-tan-12.jpg


Để đặt mua sản phẩm, quý khách hàng liên hệ với nhân viên tư vấn tư vấn theo số đường dây nóng 0947149999 để được báo giá và hỗ trợ vận chuyển nhanh nhất! Đến với Poliva - đến với sự an tâm!
 
×
Quay lại
Top