Thuê thám tử ở Sài Gòn xác minh thông tin

biu_apple

Thành viên
Tham gia
6/7/2013
Bài viết
0
Thuê thám tử ở Sài Gòn xác minh thông tin
Dịch vụ tham tu o sai gon chuyên xác minh thông tin có mặt khắp cả nước. Nay thám tử ở Sài Gòn thấy nhu cầu về điều tra và cung cấp thông tin kinh tế và thông tin dân sự rất cao. Nên chúng tôi muốn tìm giúp các bạn gặp khó khăn về thông tin ai đó, tổ chức hay doanh nghiệp mà các bạn đang nghi ngờ.
tham-tu-sai-gon-xac-minh-thong-tin.jpg
Thám tử ở Sài Gòn chuyên xác minh thông tin. Ảnh thamtutamlong.com
Theo đó chị T.T.Linh ngụ Q.7 đã tìm tới nhờ chúng tôi xác minh giúp người con dâu tên N.T.T.Hương sắp cưới cho cậu con trai quý tử vì chị nghi ngờ gia đình người này không đàng hoàng. Chị đã cung cấp cho chúng tôi hình ảnh cũng như tên tuổi địa chỉ, bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp ngay ngày hôm sau chúng tôi đã có mọi thông tin về gia đình này, và cả những thông tin về quá khứ của người tên Hương mà chị cần thì ra gia đình này gia giáo, tử tế chứ không phải như mấy người bạn của chị bàn tán. Thông tin mà chúng tôi đưa ra gồm tên địa chỉ chính xác, hình ảnh về toàn bộ gia đình 5 người của Hương, nghề nghiệp của từng người trong gia đình này, anh chị em của Hương trước giờ học ở đâu, và quan trọng là trong gia đình không ai có tiền án tiền sự gì, nội ngoại cũng vậy. Chị đã thấy yên tâm và quyết định cưới cô con dâu yêu quý.
Nhóm xác minh nghĩ vì mấy người bạn kia của chị Linh ganh ghét đố kỵ với người con dâu nên tìm cách nói xấu, phá hoại. Khi mọi việc đã có đủ bằng chứng thì chị Linh đã không còn nghi ngờ mà ngược lại còn đối đãi tốt với con dâu của mình.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top