Thuê công nhân đập siêu xe 16tỷ

dumbo

voi vòi
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/12/2010
Bài viết
316
họ giàu quá “Đập tan” siêu xe Lamborghini vì... tức giận nhà sản xuất

Một người chủ của chiếc xe Lamborghini Gallardo tại Trung Quốc đã quyết định “đập tan tành” siêu xe của mình để thể hiện sự bất bình với dịch vụ của nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng này.



Chiếc xe khi còn nguyên vẹn.

Doanh nhân tới từ Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc cho biết động cơ của chiếc xe thể thao sang trọng – Lamborghini Gallardo L140, đã không thể khởi động vào ngày 29/11/2010, chỉ 6 tháng sau khi ông mua nó. Giống như những chủ xe khác, ông liên lạc với đại lý Lamborghini tại Thanh Đảo.



Chuẩn bị đập xe...

Sau đó, một chiếc xe moóc của nhà cung cấp được đưa tới để kéo siêu xe này tới một đơn vị bảo trì đã được chỉ định trước đó. Khi chiếc xe Lamborghini trở về, ông nhận ra rằng động cơ xe vẫn chưa được sửa, thậm chí vành h.ãm xung phía trước và gầm xe đã bị hư hại, có thể là điều này đã xảy ra trong lúc vận chuyển.



Và rồi chiếc xe đã bị đập không thương tiếc.

Khi doanh nhân này đưa ra vấn đề với trung tâm bảo trì, họ từ chối yêu cầu của ông và đơn giản là lờ đi quyền lợi của khách hàng. Chưa thể nản chí, người chủ còn cố gắng trình bày lại vấn đề với Stephan Winkelmann - lãnh đạo của Lamborghini Trung Quốc, với giám đốc quản lý dịch vụ hậu mãi của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, thậm chí là liên lạc với cả Volkswagen – Tập đoàn sở hữu thương hiệu Lamborghini. Nhưng thật đáng buồn khi chẳng có ai nhận trách nhiệm về những điều này. “Tức nước vỡ bờ”, người chủ xe cảm thấy bị xúc phạm và ông biết một điều mình có thể làm.



Trèo lên cả trên để đập.

Ông đã thuê một nhóm công nhân xây dựng để phá hủy chiếc Lamborghini Gallardo L140 bị lỗi này vào ngày Quyền lợi người tiêu dùng quốc tế 15/3, để thu hút sự chú ý đến vấn đề quyền lợi người tiêu dùng tại Trung Quốc. Ông nói rằng, trong những năm gần đây, người dân Trung Quốc đã có khả năng tài chính để sử dụng những hàng hóa cao cấp, nhưng những thương hiệu quốc tế chỉ tìm cơ hội để khai thác thị trường mà bỏ qua lợi ích người tiêu dùng.



Đây là người chủ của chiếc xe.

Ông cảm thấy, trong trường hợp này, Lamborghini đã thất bại trong việc đem chất lượng dịch vụ nổi tiếng của họ tới quốc gia đông dân nhất thế giới này, và đây là cách duy nhất để ông có thể bày tỏ quan điểm của mình.

Tại Trung Quốc, một chiếc Lamborghini Gallardo có giá từ 529.000 – 757.000 ngàn đôla (tương đương 11– 15,8 tỷ đồng), tùy thuộc vào thông số kỹ thuật. Vậy mà người đàn ông này đã không tiếc số tiền phải bỏ ra.

Còn đây là quá trình "đập phá" chiếc xe.


Chiếc xe khi còn mới.




Bắt đầu đập phá.




Rất nhiều người đến xem...












Còn gì là siêu xe nữa.






Ai cũng đều xót xa cho chiếc xe.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
rãnh thiệt
giàu....hok có chuyện để làm mà
 
Đây là 1 cái tát đau đớn vào mặt cũa hãng Lamborghini khi có sự phân biệt giữa Châu Á và Châu Âu sự phân biệt khách hàng như thế đáng lên án ,đâu phải cứ những nước Châu Âu mới được hưởng những đặc quyền đặc biệt về dịch vụ .Sau vụ này hy vọng cung cách dịch vụ của những "ông to" sẽ phải thay đổi và dân Châu Á sẽ được tôn trọng hơn.
 
Phí một chiếc xe đẹp, để ngắm cũng thấy đã.
 
×
Quay lại
Top