Thuê bao Gmobile được sử dụng sóng Vinaphone

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
Thuê bao Gmobile được sử dụng sóng Vinaphone

TT - Từ ngày 11-3, tất cả thuê bao của mạng di động Gmobile (trước đây là Beeline) có thể sử dụng sóng của mạng Vinaphone cho các dịch vụ nghe/gọi điện thoại, gửi/nhận SMS và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng.

Đây là nội dung hợp tác chia sẻ hạ tầng mạng giữa Công ty cổ phần viễn thông di động Toàn Cầu (GTel Mobile JSC) - đơn vị sở hữu mạng di động Gmobile và Công ty Dịch vụ viễn thông (Vinaphone) với tên gọi là dịch vụ chuyển vùng trong nước.

Cụ thể, nếu thuê bao di chuyển vào các vùng Gmobile có phủ sóng thì SIM sẽ tự động chọn mạng và sử dụng sóng của Gmobile, ngược lại khi thuê bao di chuyển vào vùng Gmobile không có sóng thì SIM sẽ tự động chuyển và sử dụng sóng của Vinaphone. Dịch vụ này giúp các thuê bao Gmobile có nhu cầu tiếp cận vùng phủ sóng toàn quốc và duy trì liên lạc trên tất cả 63 tỉnh thành thông qua hai vùng phủ sóng của Gmobile và Vinaphone.

Các thuê bao Gmobile có thể đăng ký dịch vụ theo hình thức bấm lệnh trực tiếp từ điện thoại hoặc gửi tin nhắn đăng ký lên hệ thống để kích hoạt dịch vụ và sẽ bị tính cước chuyển vùng trong nước khi sử dụng sóng Vinaphone.

ĐỨC THIỆN
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top