THực phẩm giảm cân cho người béo mập

saobang284

Thành viên
Tham gia
16/7/2013
Bài viết
0
Green Coffee
Giá sản phẩm: 210.000 đ/Hộp (18 gói)
Green Coffee - Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ, giúp bạn tiêu hao phần mỡ dư thừa trong cơ thể, mặc dù giảm cân nhanh nhưng bảo đảm thân hình vẫn săn chắc, không bị đau bụng tiêu chảy. Kết hợp với các bài tập nhẹ thì hiệu quả sẽ càng cao.

Giá bán: 250.000 đ/Hộp (45 viên nén)
Viên dứa giảm cân Tropic Slim là sản phẩm của France Cosmetics - Pháp. Tropic Slim giúp người dùng giảm cân hiệu quả, giúp tiêu hoá đạm và mỡ thừa, có lợi cho sức khoẻ, giúp làm đẹp da, giảm tác hại của quá trình oxy hoá, giữ cho cơ thể cân đối và săn chắc.

Giá bán: 669.000 đ/Hộp (120ml)
Kem massage tan mỡ Mince Line là loại kem được nghiên cứu có tác động chuyên biệt, nhằm cải thiện và làm cho vùng bụng dưới tinh tế, sắc xảo hơn với sự giải phóng mỡ thừa liên tục và cho phép kéo dài hoạt động của nó sau khi sử dụng. Sản phẩm sẽ giúp săn chắc vùng da nhăn và chảy xệ, tăng tính đàn hồi cho da.

Viên nang giảm cân Best Slim
Giá sản phẩm: 1.000.000 đ/Hộp (40 viên)
Viên nang giảm cân Best Slim giúp người sử dụng tiêu hao phần mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể, giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa và mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ. Viên nang giảm cân Best Slim được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giúp kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe. Best Slim sẽ giúp bạn có được thân hình gọn gàng, săn chắc.



Máy dán tan mỡ Hot Fire
Giá sản phẩm: 200.000 đ/Hộp (10 miếng dán)
Máy dán tan mỡ Hot Fire sử dụng phương thức hoạt động vật lý, đốt cháy đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể, sau đó miếng dán hút li tâm sẽ hút lượng mỡ đó ra ngoài cơ thể. Trực tiếp và hiệu quả nhất, không cần tập thể dục, mỡ thừa sẽ được hút ra ngoài. Tuyệt đối an toàn và hiệu quả. Đã có rất nhiều người trải nghiệm sản phẩm trên toàn cầu, hiệu quả đạt đến 98%.

Relacore
Giá sản phẩm: 400.000 đ/Hộp (30 viên)
Relacore là thương hiệu giảm cân nổi tiếng thế giới. Với một biệt danh khác dành cho thương hiệu Relacore là "siêu béo", mang tên gọi này là vì đây là sản phẩm giảm cân đặc biệt dành cho những ai khó xuống cân, với một hàm lượng giảm cân cực mạnh, giúp bạn giảm cân nhanh chỉ trong một thời gian ngắn, đạt tỉ lệ giảm cân 97% thành công mà không có tác dụng phụ và không gây mệt. Ngoài ra Relacore còn giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật...
2 Day Diet
Giá sản phẩm: 400.000 đ/Hộp (60 viên)
Giảm cân an toàn và hiệu quả với 2 Day Diet (mã hàng 753) đến từ Nhật Bản. Sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp. Có nhiều biện pháp giảm cân như ăn kiêng, giải phẫu thẫm mỹ... tuy mang lại hiệu quả nhưng độ an toàn không cao và có thể gây tác dụng phụ. Để xóa tan nỗi lo lắng đó, sản phẩm giảm cân 2 Day Diet được chiết xuất từ Linh Chi Nhật Bản đã ra đời. Đây là biện pháp giảm cân an toàn, giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng.

Cafe giảm cân Linh Chi - Coffee weight loss
Giá sản phẩm: 220.000 đ/Hộp (20 gói)
Cafe giảm cân Linh Chi - Coffee weight loss là sự kết hợp giữa 2 thành phần chính là cafe và nấm linh chi. Với các hoạt chất giúp tiêu hao lượng mỡ sâu trong cơ thể mà không gây cho bạn cảm giác mệt mỏi, lo âu hay bất an. Sản phẩm sẽ giúp bạn giảm được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể một cách hiệu quả.

Viên nang Phục Linh Lishou
Giá sản phẩm: 410.000 đ/Hộp (30 viên)
Viên nang Phục Linh Lishou có tác dụng lợi tiểu, giải độc, tiêu hủy lượng mỡ thừa, làm giảm cảm giác đói, tăng cảm giác no, hạn chế sự hấp thu dinh dưỡng không cần thiết. Sản phẩm đuợc chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nguồn gốc thảo dược giúp giảm cân an toàn, hiệu quả, khoa học, không ảnh hưởng đến sinh lý và sức khỏe người dùng.

Café Mince Giảm Cân
Giá sản phẩm: 230.000 đ/Hộp (14 gói)
Café Mince Giảm Cân với thành phần chính là café và chiết xuất trà xanh sẽ giúp hạ thấp lượng đường trong máu, giảm cảm giác thèm ăn và giảm bớt lượng mỡ thừa trong cơ thể. Sản phẩm sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

giảm cân 3X Slimming Powe
Giá sản phẩm: 400.000 đ/Hộp (60 viên)
Sản phẩm giảm cân 3X Slimming Power được chiết xuất 100% từ nấm Linh Chi, được sản xuất tại Nhật đã được sử dụng phổ biến tại Mỹ & nhiều nước khác giúp bạn giảm cân hiệu quả để có được cơ thể lý tưởng như mong muốn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ và cũng không phải ăn kiêng

Mega Cut Fat Burner
Giá sản phẩm: 440.000 đ/Hộp (90 viên)
Bạn đang rất lo lắng về các chỉ số cân nặng của mình? Bạn bực mình vì vòng eo của mình cứ ngày một lớn thêm? Ngay lập tức bạn muốn loại bỏ lượng mỡ dư thừa đó đi? Bạn đang tìm cách để có thể giảm cân một cách hiệu quả? Một sản phẩm hỗ trợ giảm cân mới đang làm kinh ngạc giới tiêu dùng hiện nay: Mega Cut Fat Burner

Beautiful Slim Body
Giá sản phẩm: 960.000 đ/Hộp (36 viên)
Beautiful Slim Body là sản phẩm giảm cân thế hệ mới sẽ giúp bạn kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe nào. Sản phẩm an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân lại kể cả sau khi không còn sử dụng. Ngoài ra, Beautiful Slim Body còn có tác dụng loại thải độc tố trong cơ thể, khử mùi hôi đường miệng do tiêu hóa kém, cung cấp năng lượng cho cơ thể, chống lại sự lão hóa, làm cho da mềm mại và tăng vẻ đẹp cho làn da.

Kem tan mỡ rong biển
Giá sản phẩm: 550.000 đ/Hộp (500g)
Kem tan mỡ rong biển là sản phẩm giàu protein cùng các Algil dưỡng da, làm lạnh, săn chắc da, tăng lượng co thắt cơ bắp, tạo năng lượng làm cho các tế bào mỡ tự phân hủy, giảm tích tụ mỡ thừa, thon vòng eo, tan vết rạn nứt, giảm thâm vùng bụng. Kem tan mỡ rong biển đặc biệt thích hợp cho những vùng nhiều mỡ thừa, da chùng nhão, chảy xệ, không săn chắc. Sản phẩm không gây kích ứng da.

Tảo Xoắn Spirulina L-Carnitine
Giá sản phẩm: 430.000 đ/Hộp (120 viên)
Tảo Xoắn Spirulina L-Carnitine làm tăng chuyển hóa, đốt cháy lượng mỡ thừa, giảm tích tụ mỡ, làm giảm mỡ trong máu, trong gan, tim và các cơ quan khác của cơ thể. Nó cũng giúp chống rối loạn nhịp tim, giảm huyết áp. L-Carnitine mang lại năng lực đáng kể cho hoạt động cơ bắp nhờ tăng các phản ứng bêta-ôxy hóa để tăng phân giải chất béo của cơ thể, tạo thêm năng lượng cho các tế bào, đặc biêt là tế bào cơ tim và cơ bắp. Ngoài ra Tảo Xoắn Spirulina L-Carnitine cũng giúp chuyên chở các chất phế thải từ trong các tế bao ra ngoai để sau đó các chất độc hại nay sẽ được tống ra khỏi cơ thể.

Spir@
Giá sản phẩm: 165.000 đ/Lọ (150 viên)
Spir@ B giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giảm cholesterol máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Sản phẩm cũng giúp hạn chế lão hóa, giảm nếp nhăn và giúp da mịn màng hơn. Khi kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý thì Spir@ B còn hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm tốt cho người có nhu cầu bồi bổ, nâng cao sức khỏe, trẻ em suy dinh dưỡng và biếng ăn.

Ultra Ripped
Giá sản phẩm: 500.000 đ/Hộp (90 viên)
Dùng Ultra Ripped để đốt cháy lượng mỡ một cách nhanh chóng và bỏ đi lượng mỡ dư trong cơ thể bằng cách tăng cường sự chuyển hóa trong cơ thể. Công thức sinh nhiệt của Ultra Ripped hoàn thiện quá trình tiêu hao lượng mỡ trong lúc chơi thể thao, tăng cường năng lượng, sức chịu đựng và làm giảm sự thèm ăn.

L-carnitine
Giá sản phẩm: 500.000 đ/Hộp (60 viên)
L-carnitine là một loại vitamin đáp ứng các chức năng trong cơ thể. Chức năng chính của L-carnitine là làm tan mỡ. L-carnitine giúp cho việc tập luyện của bạn đạt tối đa vì L-carnitine chống tích tụ mỡ, làm tan lượng mỡ thừa thành năng lượng cho bạn trong lúc tập luyện.

Thực phẩm ăn kiêng - Personalized Protein Powder
Giá sản phẩm: 399.000 đ/Hộp (240g)
Cơ thể chúng ta cần phải bổ sung một lượng protein đều đặn hàng ngày để duy trì một trọng lượng hợp lý và có một thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, nhiều loại thực phẩm cung cấp protein như thịt, phomat, lạc đều chứa nhiều calories và các axit béo không mong muốn. Thực phẩm ăn kiêng - Personalized Protein Powder là một cách thức bổ sung protein mà không có chất béo được chiết từ đậu nành, các thảo dược và sữa, giúp kiểm soát cơn đói và kiểm soát cân nặng 1 cách lành mạnh.


Mận khô giảm cân - Weight Loss
Giá sản phẩm: 300.000 đ/Hộp (15 gói)
Mận khô giảm cân - Weight Loss Dried Plum là sản phẩm có các thành phần từ thiên nhiên, không có tác dụng phụ. Sản phẩm giúp giảm cân hiệu quả bởi tác dụng đốt cháy mỡ, giúp duy trì một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết. Đồng thời giúp giảm cholesterol và lượng đường trong máu.

Kem tan mỡ Angilina Algisium
Giá sản phẩm: 570.000 đ/Hộp (535g)
Kem tan mỡ Angilina Algisium giúp đánh tan mỡ và cải thiện độ săn chắc tại các vùng bụng, hông, eo, mông và đùi. Công nghệ chăm sóc da độc đáo thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm tăng tính đàn hồi cho da, tan nếp nhăn, cho dáng vóc luôn gọn gàng, thon thả.

Animal Cuts
Giá sản phẩm: 1.105.000 đ/Hộp (42 gói)
Animal Cuts giúp giảm béo không giảm cơ bắp, Animal Cuts còn hơn là một chất sinh nhiệt - nó là một công thức toàn diện và hoàn chỉnh, đốt lượng mỡ dư thừa và cắt nét cơ bắp. Sản phẩm phù hợp với người cần giảm cân, ép cân, vận động viên, người tập thể hình, người chơi thể thao.

Viên giảm cân Golden Coffee
Giá sản phẩm: 400.000 đ/Hộp (30 viên)
Viên giảm cân Golden Coffee giúp đốt cháy chất béo, cải thiện và phục hồi quá trình trao đổi chất, tăng sự phân hủy chất béo, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, hiệu quả đặc biệt tuyệt vời đối với người béo phì bẩm sinh hay những người khó xuống cân. Tốc độ giảm cân nhanh gấp 30 lần so với cà phê thông thường.

Agel FIT
Giá sản phẩm: 1.100.000 đ/Hộp (30 gói)
Agel FIT giảm cân làm cho lượng chất béo giảm xuống và giảm cảm giác thèm ăn làm cho dáng vóc đẹp và nhỏ gọn. Sản phẩm cũng giúp giảm Cholesterol, kiểm soát huyết áp, làm cho làn da hồng hào, tươi trẻ

Viên giảm cân phục linh hồng - Pink Lishou
Giá sản phẩm: 450.000 đ/Hộp (40 viên)
Viên giảm cân phục linh hồng - Pink Lishou giúp bạn giảm cân nhanh, không có tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe và không gây cho bạn cảm giác mệt mỏi. Bạn có thể cảm nhận thấy hiệu quả giảm cân ngay trong tuần đầu tiên sử dụng mà không cần phải ăn kiêng. Viên giảm cân phục linh hồng - Pink Lishou có chứa các thành phần từ các loại trái cây nên ngoài tác dụng giảm cân, sản phẩm còn giúp người sử dụng có một làn da đẹp mịn màng, giúp lưu thông máu tốt hơn cho tất cả các bộ phận của cơ thể. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da đẹp hơn, không hề bị nhăn nheo sau khi giảm cân.


Tảo Spirulina Earthrise Công Thức Thanh Lọc Xanh
Giá sản phẩm: 890.000 đ/Lọ (240 viên)
Tảo Spirulina Earthrise Công Thức Thanh Lọc Xanh là một tập hợp các chất chống oxy hóa mạnh nhất của tự nhiên do vậy ngoài những công dụng như tảo Spirulina tự nhiên sản phẩm này có tính “tẩy rửa“ cực mạnh cho tế bào giúp cơ thể thanh lọc thải độc, tiêu độc một cách hiệu quả nhất. Đây là một giải pháp thanh lọc cơ thể sau một thời gian dài tích tụ các chất độc hại. Sản phẩm đặc biệt tốt cho người có máu nhiễm mỡ, mắc các bệnh về tim mạch, đường tiêu hóa, u bướu hoặc người làm việc trong môi trường độc hại, ô nhiễm.

Thermo Gold
Giá sản phẩm: 850.000 đ/Hộp (60 viên)
Thermo Gold là sản phẩm giảm cân tác động nhanh chóng tạo nên năng lượng và khả năng tỉnh táo để tối đa hoá các hoạt động hàng ngày và đốt mỡ. Sự chuyển hoá nhanh chóng giúp cơ thể sản sinh và biến chất béo thành năng lượng.

https://thucphamdieuky.com/profiles/thucphamdieukycom/uploads/attach/p1352671819_cla_thumnail.jpg
CLA
Giá bán: 620.000 đ/Hộp (90 viên)CLA là sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, chế biến từ hạt của “hoa hướng dương” có công dụng giúp giảm cân và làm tan mỡ trong cơ thể, nhất là mỡ bụng, mỡ đùi. Ngoài ra sản phẩm còn giúp hỗ trợ điều trị mỡ trong máu, tiểu đường, điều hòa huyết áp, giảm dị ứng và hen suyễn
https://thucphamdieuky.com/danh-muc-sp/4_dinh-duong-giam-can.html
Yahoo: cogaithanhnam28
ĐT: 0988596997
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top