Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực Hammer of Thor giá bao nhiêu?

satthusong3

Thành viên
Tham gia
20/10/2017
Bài viết
0
Hammer of Thor là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với công dụng chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường sinh lý nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bật nhất Châu Âu với thành phần được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm như cây tật lệ, ngũ vị tử, nhân sâm....chính vì vậy an toàn tuyệt đối, không chứa hóa chất độc hại, không tác dụng phụ.

Hammer of Thor là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới ở Châu Âu và Mĩ dùng để tăng cường sinh lực. Hammer of Thor là một thực phẩm chức năng được dựa trên một bài thuốc cổ truyền của người dân Italy do các nhà khoa học Ấn Độ nghiên cứu nhiều năm bào chế ra. Thần dược cũng được các chuyên gia và bác sĩ thử nghiệm thực tế cho thấy kết quả rất tốt. Chính vì điều đó bạn hãy yên tâm về chất lượng của sản phẩm, hàng ngàn nam giới đã sử dụng và rất hài lòng, bạn hãy mua ngay để giúp cải thiện các vấn đề sinh lý của mình. Ngoài ra, Hammer of Thor còn có tác dụng tăng lưu thông máu đến bộ phận sinh dục giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn, săn chắc hơn và to hơn. Làm tăng h.am m.uốn t.ình d.ục, cải thiện tần xuất làm ch.uyện ấy.

>> Xem thêm: https://testosterone.vn/dieu-tri-xuat-tinh-som/huong-dan-su-dung-hammer-of-thor.html

hammer-of-thor-gia-bao-nhieu-1.jpg
Sản phẩm Hammer of thor sản xuất ở đâu? Đang là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm, việc tìm hiểu chính xác thông tin của sản phẩm là điều rất cần thiết. Bởi sử dụng hàng không chính hãng dẫn đến sử dụng hàng kém chất lượng từ đó tiềm ẩn nguy cơ gây hại đến sức khỏe cũng như sinh lý. Để bạn không phải băn khoăn, dưới đây là thông tin chính xác của sản phẩm.

- Hammer of thor có xuất xứ từ Ấn Độ.
- Sản xuất tại: Khadelwal Ayurved Bhawan Pvt.Ltd.,
- Địa chỉ: 71, Jhalaniyo ka Chowk, Watika, Jaipur

Giá sản phẩm Hammer of Thor bao nhiêu? Một câu hổi cũng không thể bỏ qua. Hiện tại trên thị trường có nhiều nơi bán với mức giá khác nhau. Và hiện tại có 3 loại đó là dạng gel, dạng viên và dạng giọt. Cả 3 loại đều có giá như nhau, giá của sản phẩm Hammer of Thor được nhà sản xuất niêm yết đó là 590.000 VNĐ/ 1 sản phẩm. Bạn nên cấn nhắt kĩ trước khi để tránh mua phải giá cao và hàng kém chất lượng.

Qua bài viết trên, hy vọng những thông tin mà tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn. Giúp bạn mua được hàng chất lượng mà giá cả hợp lý.
Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi.
 
×
Quay lại
Top