Thức khuya ảnh hưởng sức khỏe bạn như thế nào?

hunternguyen54

Thành viên
Tham gia
7/3/2017
Bài viết
3
Tác hại của thức khuya gây suy giảm sức khỏe cơ thể và làn da rất nghiêm trọng. Thế nhưng, các bạn thường có thói quen online khuya liên tục luôn có nhiều triệu chứng về sức khỏe yếu, mệt mỏi và da sạm màu, xuất hiện nám, tàn nhang, quầng thâm...
Thông tin dưới đây, Mỹ Phẩm Top White chia sẻ đến các bạn biết tác hại của thức khuya đối với sức khỏe ra sao và nên điều trị như thế nào?
Mắt thâm quầng
Mắt thâm quầng như “gấu trúc” trình trạng dễ bắt gặp nhất ở các “cú đêm”. Thức khuya sẽ khiến các vùng da quanh mắt bị thâm quầng, sưng mọng… ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin của các chị em.
Thiếu ngủ da bị mụn và lão hóa sớm
Các hoạt động điều tiết dưới da sẽ hoạt động bất thường nếu chúng ta không ngủ đủ giấc và đúng giờ. Điều này rất có hại đối với quá trình tái tạo cũng như chức năng của lớp biểu bì dưới da. Vì vậy, nếu bạn cứ duy trì thói quen thức khuya lâu ngày sẽ dần làm đẩy nhanh quá trình da bị lão hóa và kém sắc dẫn đến tình trạng da bị mụn nhiều.
Ban đêm, khoảng thời gian tuyệt vời nhất dành cho da, nên để có giấc ngủ khoa học bạn nên bỏ việc online hàng đêm với điện thoại hay luyện phim, chơi game…Hãy dành thời gian ấy, tìm hiểu cách chăm sóc da đẹp mỗi ngày và dưỡng ẩm da, nhằm lưu giữ nét trẻ trung. Đặc biệt giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.
Thiếu ngủ dễ gây nám và khô da
Độ ẩm rất quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi của da nếu hiếu độ ẩm da bạn sẽ trở nên khô và da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, lão hóa nhanh.
Quá trình tái tạo da được đẩy nhanh vào ban đêm cho nên khi thức khuya quá trình tái tạo da sẽ bị gián đoạn, các tế bào da bị tổn thương không có thời gian phục hồi thương tổn. Các tế nào da bắt đầu sạm màu, mất độ đàn hồi, nội tiết tố rối loạn chính là nguyên nhân gây nám da và bạn sẽ mất thẫm mỹ vì những vết nám và tàn nhang “xấu xí”.
Tình trạng thiếu ngủ kéo dài thường gây ra triệu chứng mệt mỏi, khuôn mặt nhợt nhạt và da bị khô. Nghiêm trọng hơn, thiếu ngủ dễ dẫn đến stress, suy nhược cơ thể và làn da nhanh nám sạm đen. Do đó, bạn nên tập thói quen ngủ đúng giờ, đủ giấc để đảm bảo sức khỏe và phòng ngừa nám da nhé!
Bí quyết làm đẹp:
Giấc ngủ rất quan trọng đối với làn da và sức khỏe của bạn. Do đó, ngoài thói quen sinh hoạt, ngủ nghỉ khoa học bạn cũng đừng quên làm đẹp cho bản thân nhé!
Mỹ phẩm Top White, chia sẻ đến bạn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Top White D1, D2, D3, D5 - Bí quyết giúp bạn triệt nám và xóa mờ các dấu hiệu lão hóa trên da.
Top White D1- Kem trị nám, tàn nhang, đồi mồi
Điều trị nám, dưỡng trắng da nhanh, ngăn ngừa và xóa mờ có dấu hiệu lão hóa trên da.
Top White D2- Kem dưỡng ẩm trắng da ban đêm
Nhanh chóng phục hồi cấu trúc da và ngăn chặn các hiện tượng lão hóa.
Top White D3- Kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày
Tính năng nổi bật của Top White D3: chống nắng, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa và giảm mờ sạm nám.
Top White D5- Sữa rửa mặt chuyên làm sạch da chuyên sâu
Đối với mọi loại da bị mụn, nám, sạm…thì không thể thiếu được bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Top White này nhé!
 
mình do công việc cũng hay thức khuya đây, da thì sạm đi, nám tàng nhang lên nhiều lắm. thấy hãi quá nên mua viên uống sáng da ladorax để uống, thấy hiệu quả lắm nhé.
 
@tuyetroinhieu em cũng nám da, tàn nhang do nội tiết tố thay đổi nè. dùng nhiều loại mà ko ăn thua, ladorax đấy dùng trong bao lâu là có hiệu quả
 
@gacon10 mình dùng 4 tuần là các vết nám tàn nhang cũng mờ đi trông thấy rồi, uống ladorax này vừa an toàn lại không lo các vết nám quay lại
 
mình mới sinh xong, da cũng có nám. không biết dùng hết không nhỉ/
 
×
Quay lại
Top