[Thực hư] Thuốc điều trị cao huyết áp Apharin có đang lừa đảo người tiêu dùng?

mthaor

Thành viên
Tham gia
20/12/2021
Bài viết
1
Cao huyết áp là một căn bệnh mãn tính rất phổ biến ở người trưởng thành, những biến chứng nguy hiểm của bệnh đang trở thành nỗi lo của nhiều bệnh nhân. Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp, tuy nhiên phương pháp uống thuốc hạ áp là phương pháp hiệu quả và được người bệnh áp dụng nhiều nhất. Hiện nay các bài thuốc Đông y từ các loại thảo dược thiên nhiên đang được nhiều bệnh nhân sử dụng và đạt hiệu quả rất tích cực.

Apharin là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người bệnh. Tuy nhiên, gần đây đã xuất hiện những thông tin cho rằng Apharin lừa đảo, uống không có hiệu quả như quảng cáo, gây hoang mang cho người tiêu dùng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thực hư qua bài viết này nhé!

Apharin là gì?

Apharin là là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có dạng viên nang mềm, được sản xuất hoàn toàn 100% từ thảo dược thiên nhiên quý với công thức từ bài thuốc Đông y Cổ phương nổi tiếng. Đây là công trình nghiên cứu của Lương Y Nguyễn Công Đức – nguyên giảng viên Khoa Y học cổ truyền của Trường Đại học Y dược TP.HCM. Sản phẩm hiện đang được sản xuất và phân phối ra thị trường bởi Công ty Cổ phần Nesfaco.

apharin 1.png

Thành phần có trong Apharin

Sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần thảo dược quý hiếm có trong Apharin mang lại hiệu quả tối đa trong việc hỗ trợ điều trị bệnh Cao huyết áp.
Đây là những loại thảo dược thiên nhiên quý được bộ y tế chứng nhận về chất lượng cũng như khả năng hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp:

cong dung.png


Hoa hòe:


Hoa hòe có công dụng trong việc điều trị các bệnh tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, các bệnh viêm gan siêu vi B, C, điều trị sau tai biến mạch máu não và tăng cường sức đề kháng cho những người có cơ địa yếu, gầy gò suy nhược cơ thể do bệnh lao, sơ nhiễm.

Địa long:

Địa long có công năng thanh nhiệt, trấn kinh, thông kinh lạc, làm dịu cơn suyễn, lợi tiểu, hạ huyết áp tốt.

Hạ khô thảo:

Hạ khô thảo có công dụng kháng khuẩn, chống viêm và hạ huyết áp tốt, ngoài ra còn có công dụng ức chế quá trình tăng trưởng của các tế bào ung thư di căn.

Thục địa:

Thục địa có công dụng bổ máu, bổ can thận, điều hòa kinh nghiệt, trị các chứng đau lưng mỏi gối, say xẩm chóng mặt, tinh thần mệt mỏi.

Hoài sơn:

Hoài sơn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh về da, chống oxy hóa, kiểm soát đường huyết, hạ huyết áp, cải thiện tình trạng rối loạn mỡ máu và kiểm soát cân nặng.

Đơn bì:

Đơn bì giúp chống viêm, kháng khuẩn, giảm đau, giải nhiệt, an thần, chống co giật, ức chế khu thần kinh, hỗ trợ hạ huyết áp tốt.

Phục linh:

Phục linh được dùng để chữa suy nhược, chóng mặt nhức đầu, lợi tiểu, chữa kén ăn, hoa mắt, di tinh. Ngoài ra, nó có còn có tác dụng chống viêm, điều hòa miễn dịch, giảm đường huyết và hỗ trợ cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ.

Trạch tả:

Trạch tả có công dụng lợi tiểu, thanh lọc thận, ngăn ngừa máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, làm giãn mạch vành, chống đông máu, giúp hạ huyết áp và đường huyết tốt.

Sơn thù:

Sơn thù có tác dụng kháng viêm, chống lão hóa cho cơ thể, giúp điều trị thận hư, ù tai ở người cao tuổi, chữa chứng tiểu đêm, đi tiểu nhiều lần.

Công dụng của Apharin

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 22000/HACCP và GMP, sản phẩm mang lại các công dụng tuyệt vời như:

  • Giúp ổn định huyết áp một cách an toàn, lâu dài, bền vững
  • Cải thiện các triệu chứng như mất ngủ, buồn nôn, chống mặt, đau đầu…
  • Giảm thiểu và ngăn ngừa rõ rệt tác dụng phụ do thuốc tây gây ra
  • Giúp giảm nguy cơ mỡ máu, giảm cholesterol trong cơ thể
  • Giúp bền thành mạch, ngăn chặn rối loạn nhịp tim, tim đập nhanh, hồi hộp.
  • Hỗ trợ cải thiện tuần hoàn mạch máu, xử lý chứng nặng đầu, đau đầu thường gặp nơi bệnh nhân.
Đối tượng sử dụng Apharin
Apharin được khuyên dùng cho các đối tượng:
  • Người huyết áp cao.
  • Người có các biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, rối loạn tiền đình.
  • Người gặp tác dụng phụ của thuốc tây y.
  • Người rối loạn nhịp tim, hay hồi hộp, tức ngực, khó thở.
  • Người hay đau đầu, nóng bừng mặt, mất ngủ, lo âu.
Cách sử dụng Apharin hiệu quả
-
Liều tăng cường: Ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên

- Liều duy trì: Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên

Sau 1 thời gian sử dụng Apharin, người bệnh Cao huyết áp sẽ thấy sức khỏe được khôi phục một cách dần dần theo thời gian, các triệu chứng như lo lắng, hồi hộp, mất ngủ, ăn không ngon, tê bì chân tay sẽ biến mất.

Dựa theo số liệu thu thập được qua khảo sát, 92% bệnh nhân cảm thấy sức khỏe được cải thiện, huyết áp ổn định chỉ sau 15 ngày sử dụng sản phẩm Apharin.

Vì sao có thông tin Apharin có đang lừa đảo người tiêu dùng?

Đối với Apharin, thuốc không có tác dụng giảm huyết áp cấp tốc và tạm thời như một số sản phẩm tây y trên thị trường hiện nay. Thành phần của sản phẩm là các loại thảo dược thiên nhiên nên cần có thời gian để thuốc phát huy hết tác dụng.

Tuy thời gian tác dụng chậm nhưng cơ thể người bệnh sẽ được điều trị tận gốc từ bên trong, ổn định huyết áp lâu dài và không có tác dụng phụ. Bệnh nhân khi sử dụng Apharin phải dùng theo đúng liệu trình điều trị mà dược sĩ hướng dẫn thì mới thấy rõ hiệu quả của thuốc. Một số bệnh nhân mới sử dụng thuốc nhưng chưa nhận thấy kết quả đã nản lòng và bỏ thuốc nên cho rằng Apharin không hiệu quả như những gì quảng cáo.

Ngoài ra, một số đối thủ trên thị trường đã có hành vi tung tin xấu, không đúng sự thật về Apharin nhằm hạ uy tín của thuốc và quảng bá cho sản phẩm của mình. Khiến nhiều người bệnh hoang mang và không biết có nên tin dùng Apharin hay không.

Với những đánh giá từ chuyên gia và sự hài lòng của các bệnh nhân đã được điều trị thành công nhờ Apharin đã nói lên được chất lượng của sản phẩm. Do đó, người tiêu dùng nên chọn lọc thông tin cẩn thận từ các nguồn tin chính thống để tránh trường hợp bị dẫn dắt bởi các thông tin sai lệch.

Apharin được đánh giá thế nào?
Đánh giá từ chuyên gia:

Lương Y Nguyễn Công Đức cho biết: “Để giải quyết căn bệnh tăng huyết áp, tôi khuyến khích bệnh nhân nên sử dụng viên uống Apharin. Đây là bài thuốc hiệu quả với sự kết hợp của nhiều thảo dược quý phù hợp với cơ địa của người Việt Nam, phù hợp với người mắc bệnh Cao huyết áp cấp tính và mãn tính. Nếu sử dụng Apharin thường xuyên và đúng liệu trình, huyết áp của bệnh nhân sẽ được ổn định nhanh chóng và bền vững.”

Đánh giá từ người dùng:

- Cô Thương, Bình Thuận 65 tuổi:

“Tôi bị cao huyết áp đã nhiều năm, phải uống thuốc tây mỗi ngày để khống chế bệnh. Tôi vẫn luôn lo sợ các tác dụng phụ của thuốc tây gây nên, từ lúc sử dụng thuốc Apharin tôi đã bỏ dần được thuốc tây và hiện tại đã bỏ được hẳn. Sử dụng thuốc nam, chiết xuất từ thiên nhiên khiến tôi an tâm hơn, tình trạng bệnh cũng ổn định hơn trước đó.”

Chị Mai, Hà Nội 35 tuổi:

“Tuy chưa lớn tuổi nhưng tôi đã bị cao huyết áp hơn 2 năm. Trước đó đã từng dùng thuốc tây mỗi ngày để kiểm soát huyết áp. Nhưng sau này tôi thường xuyên bị chuột rút và mệt mỏi, sau khi tìm hiểu thì tôi biết được đó là tác dụng phụ của thuốc tây gây ra. Nên tôi đã tìm kiếm các loại thuốc đông y hỗ trợ huyết áp và biết đến Apharin. Sau một thời gian sử dụng Apharin, tình trạng chuột rút của tôi đã khỏi hoàn toàn và cũng không thường xuyên cảm thấy mệt mỏi như trước, đồng thời huyết áp của tôi cũng ổn định. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của công ty Nesfaco cũng rất tốt, cách 10 đến 15 ngày sẽ có dược sĩ gọi cho tôi để hỏi thăm tình trạng sức khỏe và hướng dẫn liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh hiện tại của tôi. Tôi rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ của sản phẩm”

- Chú Huy, Đồng Tháp 58 tuổi:

“Tôi đã sử dụng nhiều loại thuốc huyết áp, từ thuốc bắc, thuốc tây đến thuốc nam nhưng vẫn không hài lòng về hiệu quả của thuốc. Đến khi tôi biết tới và sử dụng Apharin đã hơn một năm qua, hiện tại huyết áp của tôi đã ổn định, kể cả khi tôi quên uống thuốc cũng không sợ bị lên huyết áp bất chợt. Hiện tại tôi đang uống liều duy trì để tuyến tụy của mình được khỏe mạnh hơn. Một số bạn bè được tôi giới thiệu thuốc Apharin cũng đang sử dụng và rất hài lòng với sản phầm”

Cô Thắm, TP.HCM 45 tuổi:

“Tôi thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt trong một khoảng thời gian dài, mãi sau này mới biết nguyên nhân là do mình bị cao huyết áp. Được người quen giới thiệu dùng thử Apharin, sau hơn một tháng sử dụng tôi cảm thấy tình trạng huyết áp của mình đã ổn định hơn, tình trạng đau đầu, chóng mặt cũng không còn, giờ tôi có thể yên tâm chăm sóc cho các cháu ở nhà mà không lo bị lên huyết áp bất chợt”.

- Cô Mối, Tây Ninh 50 tuổi:

“May mắn là khi phát hiện mình bị cao huyết áp tôi đã được người quen giới thiệu sản phẩm Apharin nên tôi mua về sử dụng. Tôi đã uống thuốc được 2 tháng và cảm thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt, huyết áp ổn định, không còn các triệu chứng xay xẩm, tê chân tay, cũng không còn mất ngủ nhiều như trước nữa.”

Kết luận
Apharin là một sản phẩm không chỉ hỗ trợ điều trị huyết áp cao mà còn mang lại nhiều giá trị khác cho sức khỏe.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ thêm về thông tin của sản phẩm cũng như giải đáp cho câu hỏi “Thuốc điều trị cao huyết áp Apharin có đang lừa đảo người tiêu dùng?”.
 
×
Quay lại
Top