Thức giấc trong căn hộ trong mơ tại rio vista quận 9

huyhoangc

Thành viên
Tham gia
11/11/2015
Bài viết
0
tổng quát dự án công trình
[==== dự án công trình Nhà Phố Rio Vista phường Phước Long B quận 9 ====]
tiếp nối chiến thắng của dự án Park Riverside thời điểm 2, nhà chi tiêu MIK tiếp tục ra mắt dự án công trình còn mới, cực hót: Nhà Phố Rio Vista. tại Khu Vực Q9 hiện nay quý khách không hề tìm được một dự án công trình mô hình nào ven dòng sông mà giá cả cực kỳ hợp lí, chỉ từ 3,1 tỷ/ căn. đặc trưng rộng dự án Nhà Và Đất Rio Vista có vị trí ngay tại phường Phước Long B cùng rất “dân cư hiện nay hữu” cũng như “trung tâm đông đúc” của quận 9. Rio Vista có thiết kế mới mẻ đậm màu văn minh chính là lựa chọn hàng đầu đến khách khi chọn một ngôi nhà để đầu tư chi tiêu hoặc để ở. dự án công trình Rio vista quận 9 cùng với lợi thế 2 mặt ven dòng sông khi là sản phẩm “đáng sống, đáng mua nhất vào khu vực vực“.
Với diện tích rộng 3,2 hecta cùng 200 căn nhà phố, biệt thự. Rio Vista tiếp tục mang lại một làn sóng mới mang lại môi trường BDS khu Đông.
– Vị trí: Phường Phước Long B, trung tâm quận 9
tới cùng rất Rio Vista quý khách hàng sẽ đc sống trong số những ngôi nhà khu vườn ven con sông mát mẻ. mỗi căn nhà đều phải sở hữu khoảng sân rộng lớn nhằm đậu xe, cùng các mảnh vườn để trồng rau, trồng hoa. bước đi khỏi nhà sẽ là các công viên xanh mướt, đầy cây xanh. chúng ta có thể tản bộ trong công viên, đi bộ dọc bờ sông hoặc thư giãn câu cá cuối tuần. ở trên dự án công trình Rio Vista được xem là các trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng rất những công dụng chất lượng cao giống như hồ nước bơi lội, nơi thể hình, sân thể thao…
vị trí Rio vista – 2 bên liền kề dòng sông
không chỉ nằm ở khu vực trung tâm sầm uất của quận 9, Nhà Đất, căn biệt thự Rio Vista còn được 2 mặt sông Rạch Chiếc bao quanh, làm cho chất lượng rộng lớn đến khách hàng về cả môi trường sống lẫn sự dễ ợt khi đi lại.
Từ dự án có thể tiện lợi đi lại về những ích lợi thiết yếu cũng tương tự những khu vực vào thành phố:
– Tới sân bay tân sơn nhất trong vòng 30 phút theo trục: Đỗ Xuân Hợp – Phạm Văn Đồng
mặt khác dự án tham gia thẳng với khu vực bình yên Q2 cũng như Saigon Thể Thao City phục vụ mang lại Seagame 31 nên giá trị ở trong nhà phố rio vista quận 9 tiếp tục còn tăng lên chóng bên trong khoảng thời gian đến.
tác dụng chất lượng cao tạo ra sự chất lượng đẳng cấp và sang trọng mang đến Nhà Và Đất rio vista quận 9
– Dự án có khu Shophouse thương mại, siêu thị Mini đáp ứng nhu cầu mua sắm cho khách hàng.
thiết kế đẹp hiện đại
Điểm nhấn tạo ra sự khác biệt cho thiết kế Rio Vista chính là nét hiện đại nổi bật với mái bằng, ban công kính cường lực. Đây là lần đầu tiên chủ đầu tư MIK thay đổi thiết kế các dự án vỗn đã quen thuộc với mái ngói.
những điểm thiết kế độc nhất, rất nổi bật cuốn hút chính của Rio Vista Quận 9:
1, Nhà có Gara Oto đậu được 2 chiếc
cung cấp giao dịch
– Cơ hội lớn cho khách hàng sở hữu dự án Rio Vista với mức giá cực kỳ phải chăng và những ưu đãi tài chính vô cùng ấn tượng.
quy trình dự án công trình
Dự án Rio Vista Quận 9 được đánh giá là một khu nhà phố biệt thự có vị trí đẹp nhất hiện tại: 2 mặt giáp sông với khung cảnh ấn tượng cùng thiết kế hiện đại đang được nhiều khách hàng rất quan tâm. Những thông tin mới nhất của dự án đang được chủ đầu tư MIK tiết lộ, dự kiến được mở bán trong tháng 10 dự án chắc chắn sẽ là một điểm sáng trong thị trường bất động sản cuối năm tại khu Đông.
Gọi gần để đc chăm sóc
dự án Rio Vista Q9
thông tin tổng quan
Rio Vista
Vị trí: Ven sông Rạch Chiếc, Phường Phước Long B, quận 9
chủ chi tiêu Siver Field (MIK)
Quy mô: 4,7 nghìn mét vuông. tỷ lệ quy hoạch chỉ 30%
bao gồm hơn 240 căn nhà phố cũng như căn biệt thự
giá từ 3.3 tỷ/căn 5×15 (đã VAT, giao thô)
thiết kế 1 trệt 2 lầu
Nhà Đất 5×15, shophouse view sông 7×18
khu biệt thự góc: 200 – 300m2
bộ phận xây dựng dựng: Handong (Hàn Quốc)
bộ phận quản lý: JLL
bank bảo lãnh: VPBank
MIK chính là công ty đầu tư chi tiêu lớn, đã thực hành rất nhiều dự án công trình quy mô tầm cỡ như Villa Park, Park Riverside, The Park, Imperia An Phú trên TPHCM cùng vô số những dự án công trình mang quy mô lớn khác trên TP Hà Nội và Phú Quốc. sự uy tín của chủ đầu tư này cũng được khẳng định qua chất lượng những dự án cũng như được khách đánh giá không hề nhỏ bởi giải pháp làm việc bài bản cũng như minh bạch. Mua nhà từ MIK chính là mua sự yên tâm, đặc biệt là vào tình trạng môi trường hiện nay có vô số CĐT khiến khách mất niềm tin vào các dự án bất động sản.
Cổng chào dự án công trình Rio Vista Quận 9
Tiềm năng của khu vực này cũng rất lớn khi mà hạ tầng đang phát triển, tốc độ phát triển dân cư ngày càng cao dẫn đến nhu cầu nhà ở ngày càng nhiều. Trong thời gian chỉ khoảng thời gian ngắn nữa bộ mặt của Quận 9 sẽ thay đổi rất nhiều trở thành vùng cửa ngõ phát triển năng động của thành phố, giá trị bất động sản sẽ tăng lên rất nhiều.
quy hoạch dự án Rio Vista
quy hoạch 1 trệt 2 lầu, cùng rất diện tích S đất khi là 75m2, diện tích S sàn khi là 150m2, chúng ta có thể dễ chịu sắp xếp 1 phòng tiếp khách, 3 nơi ngủ cũng như thêm 1 nơi sinh hoạt công cộng nữa. Một nhà rộng thoải mái vào một khu vực sông nước mát mẻ – xứng đáng là một ngôi nhà tươi đẹp cho bản thân cũng như gia đình có thể nghỉ ngơi, giải trí và sum họp mặt nhau.
Thiết kế biệt thự shophouse dự án Rio Vista Quận 9
Mỗi căn đều có khoảng trước sân để đậu xe, cửa sổ và ban công được bố trí so le một cách hợp lý với lan can bằng kính cường lực mang đến cho ngôi nhà một vẻ ngoài đầy hiện đại nhưng cũng đầy vẻ sang trọng, quý phái phù hợp với nhiều sở thích, độ tuổi của khách hàng.
Tiện ích nội khu
cũng giống như các dự án khác mà chủ chi tiêu MIK sẽ thực hiện, Rio Vista quận 9 rất đc chú trọng trong màu xanh, môi trường thiên nhiên sống cũng như các tác dụng phục vụ đi cùng.
Tại đây có riêng một khu vui chơi, là nơi các bé có thể thỏa thích vui đùa. Công viên ven bờ sông sẽ là nơi tuyệt vời để bạn thư giãn, hay bạn có thể thả bộ quanh đường đi bộ ven sông rợp bóng cây, hoặc tận hưởng không khí thanh bình bằng thú vui câu cá.
phân khúc thanh toán
dự án công trình cung cấp giao dịch theo tiến độ chưa lợi nhuận mang lại khi nhận công ty, ngoài các còn có sự hộ trợ kinh tế tài chính của ngân hàng VPBank, cùng với mức vay cao nhất 70% vào 20 năm. nơi đây cơ hội xuất sắc cho các ai đang mang mong muốn sở hữu công ty hoặc những quý khách đang được hy vọng search sản phẩm có tiềm lực giỏi.

- Xem thêm thông tin tại one verandah apartment
 
×
Quay lại
Top