Thưa Bộ trưởng, cháu không còn tiền đổ xăng

Theo mình thì xăng dầu tăng cũng có cái hay của nó. Người dân tham gia giao thông bằng phương tiện cá nhân sẽ ít hơn. Giảm tải được tắc đường trong giờ cao điểm. Mọi người sẽ sử dụng phương tiện công cộng nhiều hơn. Điều đó đồng nghĩa với cắt giảm lượng khí thải; kéo theo nhà nước sẽ đầu tư, quan tâm hơn đến phương tiện công cộng để phục vụ tốt hơn cho người dân.
Tui thấy ở nước nào đó, tăng giá xăng có thể có lợi theo những chiều hướng Xuân Hưng nói thế này, chứ Việt Nam chắc khó àh nha. Nhà nước mình đầu tư công trình nào đó thế nào cũng có tham nhũng xía vô....Với tui, ghét xăng tăng giá, vì nhà xa mừ. Xăng tăng, kéo theo mọi thứ đều tăng, thực phẩm, cước vận chuyển....
 
Lợi thì có lợi, nhưng răng ko còn :KSV@05:
Muốn giảm gia tăng dân số phải hông, dễ ẹc. Hãy trừng trị thích đáng mấy ông bợm nhậu của xóm :KSV@06:
Xuân Thu (Cán bộ công tác dân số Xã ): Nghe nói anh là nguyên nhân gia tăng dân số của xóm này:KSV@07:
Bợm: Dạ, cán bộ nói dzậy tội nghiệp em :KSV@18: Nhậu nhẹt thì em có, chứ 3 cái chuyện đó em đây nào dám ạh
Xuân Thu: Thì bởi dzậy. Ban đêm vợ chồng người ta đang ngon giấc, anh đi nhậu về phá làng phá xóm, người ta ngủ hổng được nữa nên mới....:KSV@05::KSV@04::KSV@05:
Hình như hôm qua chị thanh mất ngủ :KSV@05:
 
Tui thấy ở nước nào đó, tăng giá xăng có thể có lợi theo những chiều hướng Xuân Hưng nói thế này, chứ Việt Nam chắc khó àh nha. Nhà nước mình đầu tư công trình nào đó thế nào cũng có tham nhũng xía vô....Với tui, ghét xăng tăng giá, vì nhà xa mừ. Xăng tăng, kéo theo mọi thứ đều tăng, thực phẩm, cước vận chuyển....
Thiệt, lúc nào cũng khuyến khích, động viên người dân đi bằng phương tiện công cộng, mà xin thề xe buýt là phương tiện ổ nhiễm bậc nhất, dơ nhất, cũ nhất ở TP HCM (từ một số tuyến mới ^^), không thấy cải tạo tí nào, vs lại chừng nào mấy bác cán bộ đi bằng xe buýt là dân đi theo liền :KSV@05:
 
Thiếu cạnh tranh , các bắc ấy thích tăng bn thì tăng ,người dân vẫn bắt buộc phải mua (_ _)
 
có ngồi viết thư đến sáng mai, để dành sức đi bộ tốt hơn:Conan03:
 
Thiệt, lúc nào cũng khuyến khích, động viên người dân đi bằng phương tiện công cộng, mà xin thề xe buýt là phương tiện ổ nhiễm bậc nhất, dơ nhất, cũ nhất ở TP HCM (từ một số tuyến mới ^^), không thấy cải tạo tí nào, vs lại chừng nào mấy bác cán bộ đi bằng xe buýt là dân đi theo liền :KSV@05:

Hồi đi xuyên việt, mình có ở Sài Gòn hơn 1 tuần. Mình thích xe bus ở TP HCM. Ở đây, mỗi điểm dừng đỗ, tài xế đều tuân thủ dừng đỗ 5p để đợi hành khách. Không như Hà Nội, hix. Ở đây tài xế cũng không lái xe ẩu như Hà Nội. Hà Nội thì mua vé ngày và xuất trình vé tháng, còn trong này là mua vé ngày và xé vé ngày. Hay ghê.... Còn như xuanthupro nói thì mình chưa gặp.

À, xe bus ở Sài Gòn có xe 2 tầng đó. Mình thấy một lần ở gần chợ Lớn. Tiếc là chỉ đi được 1 lần. Tuyệt lắm.
 


Hồi đi xuyên việt, mình có ở Sài Gòn hơn 1 tuần. Mình thích xe bus ở TP HCM. Ở đây, mỗi điểm dừng đỗ, tài xế đều tuân thủ dừng đỗ 5p để đợi hành khách. Không như Hà Nội, hix. Ở đây tài xế cũng không lái xe ẩu như Hà Nội. Hà Nội thì mua vé ngày và xuất trình vé tháng, còn trong này là mua vé ngày và xé vé ngày. Hay ghê.... Còn như xuanthupro nói thì mình chưa gặp.

À, xe bus ở Sài Gòn có xe 2 tầng đó. Mình thấy một lần ở gần chợ Lớn. Tiếc là chỉ đi được 1 lần. Tuyệt lắm.
Hi, xe đó mình chưa gặp bao giờ, đi xe chưa thấy chuyện dừng lại 5p đợi khách, được cái là nhân viên đa số là dễ chịu, và khách đi xe biết nhường người già...
 
Hi, xe đó mình chưa gặp bao giờ, đi xe chưa thấy chuyện dừng lại 5p đợi khách, được cái là nhân viên đa số là dễ chịu, và khách đi xe biết nhường người già...

thế thì hơn hẳn HN. mặc dù số lần đi xe bus của tui chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng mà cũng thấy quá nản.
 


thế thì hơn hẳn HN. mặc dù số lần đi xe bus của tui chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng mà cũng thấy quá nản.
Muốn thay đổi thói quen phải làm từ từ và lâu dài, bắt đầu từ giới trẻ -HS +SV
 
xăng dầu tăng đã bị phản đối rồi, nay lại có vụ xăng dầu giả nữa
>"<
ai chịu cho thấu
 
×
Quay lại
Top