THƯ VIÊN SỐNG ẢO TRIỆU LIKE Ở SINGAPORE ĐANG HÚT HỒN GIỚI TRẺ

fiditourbinh88

Thành viên
Tham gia
8/10/2018
Bài viết
0
Quên hết đi những địa điểm check-in ngoài trời đông nghịt người, tránh xa khói bụi xe cộ ngoài phố. Thì du lịch Singapore còn có một "đặc sản" mà ít ai biết đến, đó chính là thư viện đấy. Đến đảo quốc sư tử, có vô số những góc check in thần thánh mà chỉ cần giơ máy bấm bừa cũng được một bức ảnh ưng cái bụng.
Screenshot_1.jpg

Ảnh nguồn @BinhPlus
Singapore chưa bao giờ khiến hội những người thích xê dịch thất vọng bởi biệt danh cái tên vàng trong làng tài trợ background "sống ảo" cho giới trẻ. Ngoài những tọa độ quen thuộc như Orchard, Haji Lane, Little India hay Tiong Bahru, một trong những "đặc sản" củaSingapore thời gian gần đây chính là hệ thống thư viện "siêu to khổng lồ".
Screenshot_2.jpg

Ảnh nguồn @BinhPlus
Nghe thì có vẻ vô lý nhưng đến khi mục sở thị thì đảm bảo không có gì thuyết phục hơn. Những thư viện ở Singapore xứng đáng được xếp vào hạng mục những điểm đến không thể bỏ qua. Note ngay lại những cái tên xịn xò mà thời gian gần đây các travel blogger đang check in ầm ầm nhé!
Library@orchard hiện tại có quy mô ngày càng được mở rộng và thu hút trung bình đến 1,4 triệu lượt khách tham quan mỗi năm.
ThuVienSongAo03.jpg

Ảnh nguồn @pandorawh
Để đến được nơi đây, các bạn có thể bắt tàu điện ngầm đến ga gần nhất là Somerset (NS23). Ra khỏi nhà ga và rẽ trái, sau đó đi bộ về phía Orchard Gateway. Đi thang máy hoặc thang cuốn lên tầng 3 là bạn sẽ thấy lối vào của thư viện.
Địa chỉ: 277 Orchard Road, Orchard Gateway, Singapore
Mở cửa: 11:00 - 21:00
Vé vào: Miễn phí
Library@Esplanade
Là một thư viện công cộng thuộc hệ thống thư viện quốc gia Singapore, Library@Esplanade nằm trên tầng ba của Esplanade - Nhà hát bên Vịnh. Đây là thư viện công cộng đầu tiên của Singapore dành cho nghệ thuật biểu diễn (âm nhạc, khiêu vũ, sân khấu và phim ảnh). Library@Esplanade cũng là một trong số ít các thư viện trên thế giới nằm trong khu phức hợp biểu diễn nghệ thuật.
ThuVienSongAo04.jpg


Ảnh nguồn @bobby Tang
ThuVienSongAo05.jpg

Ảnh nguồn @lvlibrarynbooks
Với diện tích 2.300 mét vuông, nơi đây được chia ra 4 khu vực khác nhau khiến du khách như đang lạc vào một bảo tàng triển lãm nghệ thuật. Tuy nhiên góc "ăn khách" nhất của thư viện chính là sân thượng có view cực xịn xò nhìn thẳng ra vịnh. Đến đây tha hồ mà chụp ảnh "sống ảo" bạn nhé!
Địa chỉ: 8 Raffles Ave, Singapore
Mở cửa: 11:00 - 21:00
Vé vào: Miễn phí
Library@HarbourFront
Sau nhiều lần đổi tên và tu sửa, ngày 12 tháng 1 năm 2019, Library@Harbourfront tọa lại tại Vivo City đã chính thức mở cửa trở lại, thu hút rất đông khách ghé đến thăm quan. Đây cũng là một điểm đến được giới trẻ Singapore thường xuyên lui tới.
ThuVienSongAo10.jpg

ThuVienSongAo11.jpg


Ảnh nguồn @bobby Tang
Giống như các thư viện nằm trong hệ thống thư viện quốc gia khác, Library@HarbourFront có không gian vô cùng rộng rãi, hiện đại cho bạn thỏa thích chụp ảnh check in mà không lo làm phiền người khác. Trước khi ghé qua, hãy đảm bảo rằng điện thoại và máy ảnh của mình được sạc đầy pin đi nhé, bởi vì một khi lạc bước vào đây thì sẽ chẳng ai muốn ra đâu!
ThuVienSongAo12.jpg

Ảnh nguồn @pik_chansa
Điểm đặc biệt là ở Library@HarbourFront có rất nhiều ghế cá nhân được bố trí ở khắp mọi nơi cho bạn có thể ngồi đọc sách hoặc nghỉ ngơi.
Địa chỉ: 1 Harbourfront Walk, Vivo City, Singapore
Mở cửa: 10:00 - 21:00
Vé vào: Miễn phí

Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/01/thu-vien-song-ao-trieu-like-o-singapore.html
 
×
Quay lại
Top