Thứ Tư của bạn (5/6/2013 )

blackstar1620

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/11/2010
Bài viết
2.062
Thứ Tư của bạn (5/6/2013 )
Bạch Dương gặp đôi chút khó khăn trong những lĩnh vực được xem là sở trường, bạn có thể tiêu tốn khá nhiều thời gian để hoàn thành mục tiêu trong ngày.

noidung.jpg



Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương gặp đôi chút khó khăn trong những lĩnh vực được xem là sở trường, bạn có thể tiêu tốn khá nhiều thời gian để hoàn thành mục tiêu trong ngày. Hãy nỗ lực hết mình vì đây là cơ hội tốt để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, đừng ngại đương đầu với khó khăn nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Những gì Kim Ngưu đạt được trong hôm nay sẽ là nền tảng vững chắc cho những kế hoạch trong tương lai. Tuy vậy, chúng vẫn còn tồn đọng một vài vấn đề đòi hỏi phải nhanh nhạy và khéo léo trong cách giải quyết. Cuối ngày, bạn nên tham gia một vài hoạt động thể thao hay vui chơi cùng đám bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử nên giữ kín những bí mật trong ngày hôm nay nhé, đừng quá cởi mở, nếu không lại căng thẳng vì những tin đồn không hay đâu đó. Mặt khác, những tình cảm của bạn sẽ được người ấy đáp lại một cách cởi mở và tích cực hơn. Tuy nhiên, ý kiến của bố mẹ sẽ là một yếu tố cần phải xem xét trong những mối quan hệ bạn bè đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải dễ bị tác động bởi những ý kiến từ bạn bè trong hôm nay. Vì thế rất khó để bạn tự tin hơn ở bản thân mình đấy. Tuy nhiên, thật may mắn khi có được sự hỗ trợ trong những thời điểm khó khăn. Cự Giải không nên đặt quá nhiều mục tiêu vào đầu ngày nhé, kẻo bạn sẽ rất vất vả để bảo đảm một kết quả thành công đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay có quá nhiều công việc xuất hiện, buộc phải hoãn lại những kế hoạch cho riêng mình, điều này đúng là chẳng vui tí xíu nào cả. Nhưng, bạn muốn giải quyết thật tốt những nhiệm vụ đó, do vậy phải tự cô lập mình với bên ngoài để tập trung tối đa cho chúng. Sư Tử có thể làm được chỉ cần cố gắng mà thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Có đôi lúc cần phải hợp tác với mọi người để đảm bảo công việc được diễn ra nhanh chóng, nhưng đôi khi bạn cần phải tự tay làm việc của mình, thứ Tư này sẽ là một ngày như thế. Bạn nên tập trung, đừng để bị phân tâm chia trí bởi những việc khác bên ngoài, như vậy mới đảm bảo kết quả tốt nhất. Nhưng đừng “điên cuồng” làm nhiều quá nha, nên giành thời gian để nghỉ giải lao nữa đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình luôn có những quyết định cảm tính, như vậy thì rất khó để bạn đạt được thành công. Ngoài ra, sự giúp đỡ từ gia đình mang lại nhiều thuận lợi trong những thời điểm khó khăn. Hãy khởi đầu ngày mới thật tự tin nhé, chuyện tình cảm thăng hoa mang lại sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Một vài cuộc thăm viếng trong ngày mang đến nhiều thông tin lạc quan, Hổ Cáp sẽ đón nhận nhiều kết quả tốt trong học tập hay công việc. Tuy nhiên, bạn nên tin tưởng vào trực giác nhiều hơn nhé, hãy thể hiện sự quyết đoán trong những thời điểm quan trọng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nếu không tính toán trước thì Nhân Mã rất dễ mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn trong ngày thứ Tư này. Đôi khi, bạn sẽ phải khổ sở vì tính đoảng của mình đấy. Tuy nhiên, thật may mắn là luôn có những người bạn tốt bên cạnh, mọi chuyện không đến nỗi nào, quan trọng là rút ra được những kinh nghiệm tốt cho bản thân mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Bạn dễ bị chi phối và hay lo lắng những chuyện bên ngoài hơn là vấn đề của chính bản thân mình. Ngày thứ Tư này sẽ cực kỳ thành công và may mắn, những tin vui trong học tập mang lại sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, bạn đừng tự cho phép mình xả hơi nhiều quá nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Có quá nhiều chuyện làm cho Bảo Bình phải để tâm, nhưng cũng đừng chủ quan vì mọi việc không hoàn toàn đơn giản như vẻ bề ngoài đâu. Buổi trưa, bạn nên dành ra một chút thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhé. Có như vậy thì áp lực sẽ được giảm tải một cách nhanh chóng, giúp Bảo Bình kết thúc một ngày không đến nỗi nào.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Một vài thử thách có thể được đặt ra, đánh đố khả năng xử lý tình huống của bạn đấy. Biết cách tận dụng để ghi điểm hay bỏ qua một cách đáng tiếc đều hoàn toàn do Song Ngư mà thôi. Ngoài ra, cảm hứng cho công việc và học tập đang bắt đầu có chiều hướng đi xuống, hãy tìm cách vực dậy nhé.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Lâu roài k ghé nhà ver1620 nhở:KSV@05:
Mong là đúng:KSV@06:
 
×
Quay lại
Top