Thứ Tư của bạn (20/10/2010)

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
2010nd.jpg

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạn rất tự tin thể hiện tài năng của bản thân, nhưng một số người thì lại cho rằng Bạch Dương không nên làm như vậy. Thay vì tỏ thái độ gay gắt thì hãy nên chọn giải pháp đối thoại, một khi mọi người hiểu ra thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đó. Ngoài ra, những thay đổi tích cực vào cuối ngày có giúp cho công việc đang thực hiện được hoàn thành sớm. Bạch Dương sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi cho hoạt động cá nhân.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Chia sẻ trách nhiệm với bạn bè không chỉ giúp cho công việc mau chóng được giải quyết, mà còn mang lại uy tín và sự nể trọng nữa đó. Trong ngày thứ Tư này, mọi dự định đều được thực hiện một cách thành công. Thời gian buổi tối, bạn nên dành cho những hoạt động yêu thích, đừng vận động nhiều.
Song Tử (21/5 - 21/6)
May mắn sẽ luôn mỉm cười với Song Tử trong ngày thứ Tư này, đây là điều kiện thuận lợi mang đến thành công. Mặc dù vậy những điều kiện bất lợi có thể tác động tiêu cực đến kế hoạch vào cuối ngày, nhưng bạn cũng sẽ mau chóng vượt qua khi được bạn bè hỗ trợ. Ngoài ra, Song Tử nên dành thời gian rảnh rỗi cho việc trau dồi kiến thức chuyên môn nữa nhé.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Đảm đương quá nhiều công việc có thể làm cho Cự Giải cảm thấy căng thẳng và hiệu suất hoạt động giảm đi một cách đáng kể. Giải pháp thích hợp nhất là bạn nên tự đề ra một kế hoạch thật cụ thể vào đầu ngày, có như vậy thì mới có thể kiểm soát tốt mọi chuyện được. Bạn nên cố gắng vận động, một khi thoải mái về tinh thần thì mới có thể đủ sức cáng đáng nhiệm vụ trong ngày được.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Vai trò của Sư Tử là tương đối quan trọng trong những hoạt động của nhóm, nhưng vấn đề khó khăn là một số người chưa thật sự nể phục khả năng lãnh đạo của bạn đâu. Hãy minh chứng tài năng của bản thân qua những việc làm cụ thể. Một khi đạt được sự đồng thuận thì mọi kế hoạch đều được thực hiện rất thành công. Thời gian cuối ngày, Sư Tử nên chủ động tổ chức họp mặt bạn bè đi nhé.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ có thể mắc phải một số sai lầm trong công việc, hãy mau chóng sửa chữa đi nhé. Ngoài ra, bạn bè và gia đình sẽ không hỗ trợ gì nhiều cho những kế hoạch trong ngày, tốt hơn là bạn nên cố gắng nỗ lực hết mình. Mọi việc lúc đầu có thể không được suôn sẻ như mong đợi, nhưng sẽ cực kỳ thành công khi bắt nhịp tốt.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Khả năng giao tiếp khéo léo mang đến rất nhiều thuận lợi cho công việc trong ngày, những đóng góp của bạn sẽ được ghi nhận tích cực. Nhưng có vẻ như chuyện tình cảm thì không được như mong muốn, giữa hai bạn đang xảy ra một vài hiểu lầm nhỏ. Tốt hơn là hãy cố gắng làm hòa trước khi mọi chuyện đi quá xa nhé.
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Những mối quan hệ bạn bè mới làm tiêu tốn khá nhiều thời gian trong ngày, Hổ Cáp sẽ phải từ bỏ một vài dự định cá nhân. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng gặt hái thành công với sự hỗ trợ tối đa từ mọi người. Ngoài ra, cơ hội tài chính có thể đến vào đầu ngày, hãy mau chóng nắm bắt nhé.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có những khởi đầu suôn sẻ trong công việc, nhưng lại kém may mắn trong chuyện tình cảm. Mọi việc có thể khác đi khi bạn chịu khó dành nhiều thời gian quan tâm đến mọi người xung quanh. Và những thành công gặt hái được vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Một vài kiến giải thú vị từ Ma Kết giúp cho mọi việc thêm phần sáng tỏ, những kế hoạch quan trọng nhờ đó mà đạt được rất nhiều kết quả tích cực. Thế nhưng khó khăn về tài chính là vấn đề nổi cộm trong ngày thứ Tư này. Hãy tự đề ra cho bản thân những mục tiêu phấn đấu cụ thể, bảo đảm là bạn sẽ đạt được khá nhiều thành công đó.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình không nên can thiệp quá sâu vào công việc của người khác khi chưa được sự cho phép, nếu không thì rất dễ xảy ra hiểu lầm đó. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, nhiệt huyết tràn trề và sự hưng phấn giúp cho công việc thêm phần thuận lợi. Nhưng bạn nên lưu ý lại chuyện học nhé, đừng ham chơi mà lơ là đó.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Cơ hội học tập đến vào đầu ngày, Song Ngư nên chủ động nắm bắt. Việc quan trọng nhất trong ngày thứ Tư này là bạn cần dành nhiều thời gian trau dồi kiến thức chuyên môn, thay vì theo đuổi những mục tiêu cá nhân. Ngoài ra, bạn bè và gia đình có thể hỗ trợ nhiều về tài chính và công sức đóng góp cho những kế hoạch trong ngày.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Vai trò của Sư Tử là tương đối quan trọng trong những hoạt động của nhóm, nhưng vấn đề khó khăn là một số người chưa thật sự nể phục khả năng lãnh đạo của bạn đâu. Hãy minh chứng tài năng của bản thân qua những việc làm cụ thể. Một khi đạt được sự đồng thuận thì mọi kế hoạch đều được thực hiện rất thành công. Thời gian cuối ngày, Sư Tử nên chủ động tổ chức họp mặt bạn bè đi nhé.
 
×
Quay lại
Top