Thứ Tư của bạn (15/04/2010)

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855


159nd.jpg

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Thứ Tư này sẽ là một ngày khá vất vả và bạn phải phân bổ sức lực của mình cho rất nhiều việc. Để đảm bảo năng suất, bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi hoặc làm vài động tác thể dục xen kẽ, như vậy bạn sẽ lấy lại năng lượng tốt hơn. Tuy nhiên, đừng nên ôm đồm nhiều việc quá, tự luợng sức mình mà thôi.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Mọi vấn đề đều có nguyên nhân của nó, Kim Ngưu không nên vội vàng quy chụp cho bất kỳ ai khi chưa tìm hiểu ngọn nghành nhé. Bạn sẽ gặp nhiều rắc rối với cách cư xử như vậy, vậy nên hãy kiềm chế tính khí nóng nảy của mình lại. Vào cuối ngày, tham gia một vài hoạt động thể thao giúp cho cơ thể khỏe khoắn hơn.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Một ngày may mắn và thành công trong học tập, Song Tử đang dần chứng tỏ được năng lực vượt trội của mình. Đó là kết quả của quá trình rèn luyện và phấn đấu không biết mệt mỏi. Tuy nhiên, khả năng tài chính hạn hẹp không đảm bảo được cho những dự định trong ngày diễn ra suôn sẻ, Song Tử phải chi tiêu một cách tiết kiệm đi nhé.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Lắng nghe và quan sát thật kỹ, bạn có thể nhận ra những cơ hội từ cuộc sống, những điều tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại chứa đựng rất nhiều giá trị ở trong đó. Chuyện tình yêu của bạn cũng đang có những tín hiệu đầy lạc quan, luôn cố gắng giữ không khí luôn nồng ấm nha.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử luôn nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ gia đình và bạn bè cho những kế hoạch trong ngày thứ Tư này. Đây là tiền đề cực kỳ tốt, bạn nên nỗ lực hết mình nhé. Ngoài ra, khả năng giao tiếp khéo léo mang đến nhiều lợi thế, mọi người rất có thiện cảm ngay lần tiếp xúc đầu tiên đó.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hãy chia sẻ những khó khăn trong ngày với ba mẹ, họ sẽ là chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy cho bạn vào lúc này. Vào đầu ngày, một vài cơ hội có thể đến, nhưng nắm bắt chúng thì không hề dễ dàng một chút nào, thậm chí Xử Nữ phải hy sinh khá nhiều thời gian cá nhân nữa. Tuy nhiên, kết quả thành công vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình của bạn.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Rất nhiều lựa chọn dành cho Thiên Bình, nhưng có vẻ như Thiên Bình không được tự tin vào khả năng của bản thân cho lắm. Điều này cũng dễ hiểu khi mà bạn đang phải đối mặt với quá nhiều áp lực, giải pháp tốt nhất là hãy san sẻ bớt gánh nặng cho một người nào đó mình tin tưởng. Vào buổi tối, Thiên Bình nên dành thời gian nghỉ ngơi và tránh xa công việc, thư giãn đi thôi.
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hổ Cáp chẳng thể nào tiến xa được khi cái tôi quá lớn, bạn cần cởi mở và lắng nghe ý kiến từ mọi người hơn nữa. Hãy luôn nhớ rằng sức mạnh của một người thì không thể bằng một tập thể được. Nếu phát huy được điều này thì hôm nay sẽ là một ngày thành công ngoài mong đợi, mọi thứ đang chờ Hổ Cáp định đoạt đó.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Vai trò của Nhân Mã là rất quan trọng, nếu không có bạn thì kế hoạch sẽ khó mà thành công như mong đợi. Tuy nhiên, đôi lúc vì điều này mà rắc rối lại tìm đến đó, hãy hòa đồng và cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Họ rất quý bạn, nhưng lại không cảm thấy thoải mái lắm với thái độ hơi tự cao của bạn.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết cần khéo léo hơn trong cách ăn nói, như vậy sẽ thu hút được nhiều thiện cảm của mọi người. Vào buổi sáng, tin vui trong học tập có thể đến, hãy chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình, họ sẽ rất vui và tự hào đó. Tuy nhiên, công việc lại không được suôn sẻ vào buổi chiều, khó khăn về tài chính là nguyên nhân chính cần được lưu tâm.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Tình cảm đôi khi mang đến những cảm xúc thăng hoa, nhưng cũng tác động khá lớn đến khả năng làm việc nếu đang xảy ra xung đột giữa hai người. Bảo Bình nên tập trung hết sức vào những nhiệm vụ trong ngày thứ Tư này, một khi bắt nhịp và thể hiện được năng lực chuyên môn thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư luôn được chào đón vì tính tình cởi mở và hòa đồng. Ngày thứ Tư mang đến may mắn và niềm vui trong công việc. Hãy luôn phát huy tinh thần chăm chỉ và cầu tiến, bạn có thể đạt được rất nhiều thành tựu đó. Tuy nhiên, cuộc sống luôn mang đến những bất ngờ thú vị, hãy chờ đến cuối ngày rồi Song Ngư sẽ thấy kết quả thôi.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử luôn nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ gia đình và bạn bè cho những kế hoạch trong ngày thứ Tư này. Đây là tiền đề cực kỳ tốt, bạn nên nỗ lực hết mình nhé. Ngoài ra, khả năng giao tiếp khéo léo mang đến nhiều lợi thế, mọi người rất có thiện cảm ngay lần tiếp xúc đầu tiên đó.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top