Thứ Tư của bạn (11/8/2010)

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
118nd.jpg


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chủ quan và nóng vội chỉ mang đến những kết quả không tốt trong cuộc sống, Bạch Dương ý thức điều này để mà tránh nghen. Những tin vui trong học tập đến vào đầu ngày, khích lệ rất lớn về mặt tinh thần, sẽ tạo động lực hơn nữa cho bạn. Luôn duy trì phấn đấu, ba mẹ luôn rất tự hào về bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thoạt nhiên, Kim Ngưu có những khởi đầu tương đối suôn sẻ, nhưng bỗng dưng bạn cảm thấy điều gì đó không tốt, vậy thì nên nhờ đến người lớn, kinh nghiệm của họ sẽ dẫn đường cho bạn. Vào cuối ngày, bạn nên dành thời gian cho gia đình thân yêu, nhưng cũng đừng quên dành thời gian nhìn lại một ngày đã qua và đặt mục tiêu cho ngày mai.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Không khí vào đầu ngày có thể nóng lên với khá nhiều kế hoạch hấp dẫn, nhưng Song Tử cần duy trì sự tập trung vào một mục tiêu duy nhất nhé. Có như vậy thì bạn mới có thể yên tâm kết thúc một ngày thành công, đặc biệt là gia đình có thể hỗ trợ tối đa về mặt tài chính. Tuy nhiên, nếu không thống nhất trong hành động thì rất dễ dẫn đến những chậm trễ không mong muốn.

Cự Giải (22/6 - 22/87)

Cự Giải không thật thoải mái khi bắt đầu ngày mới, nguyên nhân là do rất nhiều việc cần phải hoàn thành. Vì thế, bạn nên biết ưu tiên giải quyết những việc nào trước và có kế hoạch rõ ràng. Ngoài ra, sự giúp đỡ nhiệt tình từ vài đứa bạn thân thiết giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian, Cự Giải sẽ giảm bớt được khá nhiều áp lực.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tìm kiếm và tận hưởng những điều mới mẻ luôn thúc giục Sư Tử tiến lên phía trước, nhưng sẽ phải vượt qua nhiều khó khăn trước khi đến được tới một kết quả vinh quang. Tuy nhiên, hãy yên tâm là Sư Tử ngày một trưởng thành và chín chắn lên nhiều, quan trọng là phải xác định được ngay từ đầu là không được bỏ cuộc đâu nhé. Tương lai đang chờ đón bạn phía trước đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong ngày thứ Tư này, Xử Nữ luôn muốn làm việc độc lập, nhưng có vẻ như điều đó là bất khả thi, một phần vì công việc quá nặng nề. Tốt hơn là hãy chủ động tạo ra môi trường mà ở đó khả năng tập thể được phát huy tối đa, như vậy thì Xử Nữ có thể dung hòa được lợi ích với tập thể mà vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ cá nhân. Vào cuối ngày, hãy nên dành cho "người iu" sự quan tâm nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có vẻ như hôm nay không phải là một ngày tương đối đẹp của Thiên Bình rồi. Đủ thứ chuyện rắc rối xảy ra, từ trong nhà đến bên ngoài, bạn vô cùng đau đầu và rối bởi. Trong những lúc thế này đừng nên làm gì cả, thay vào đó nên trò chuyện với vài người mà bạn tin tưởng và thấy thoải mái nhất khi bên cạnh, căng thẳng sẽ từ từ giảm xuống và bạn sẽ tự biết mình phải làm gì.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những giải pháp sáng tạo trong ngày giúp Hổ Cáp giải quyết được tốt nhiệm vụ được giao, nhưng bạn sẽ phải mất nhiều thời gian đó. Vào đầu ngày, một số cơ hội về tài chính có thể đến, hãy mau chóng nắm bắt nhé. Tuy nhiên, bạn đừng nên đặt quá nhiều mục tiêu phấn đấu, Hổ Cáp cần đảm bảo rằng mình có sự tập trung tối đa vào những việc quan trọng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một vài hiểu lầm đang đặt mối quan hệ với đứa bạn thân trở nên xấu đi, Nhân Mã cần thời gian để làm hòa, nhưng trước tiên bạn nên bày tỏ thiện chí của mình trước đã nhé. Vào đầu ngày, nhiều tin vui sẽ đến trong gia đình, ba mẹ sẽ rất vui vẻ chấp nhận một vài mong muốn đấy. Tuy nhiên, Nhân Mã cần nên quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lời nói luôn đi kèm cùng hành động thì sẽ có tính thuyết phục cao hơn, Ma Kết hãy luôn duy trì tính cách nổi bật này nhé. Hôm nay, bạn có thể gặt hái những thành công ngoài mong đợi, và chúng tùy thuộc nhiều vào những nỗ lực cá nhân hơn là sự may mắn thuần túy. Vào dịp cuối ngày, hãy dành thời gian quan tâm và chăm sóc cho gia đình thân yêu.

Bảo BInh (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên dần loại bỏ những thói quen tiêu cực và thay vào đó là sự tích cực đi nhé. Bạn có thể làm được rất nhiều việc ý nghĩa một khi có sự ổn định về mặt tinh thần. Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè không tránh khỏi được những xích mích thông thường, nếu khéo léo hòa giải thì có thể giải quyết được tình hình, nhưng bạn cần phải xem lại thái độ và điều chỉnh lại nghen

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hiệu suất hoạt động của Song Ngư được phát huy tối đa, giúp bạn gặt hái được khá nhiều thành công trong ngày mới này. Nhưng để duy trì một kết quả bền vững thì đòi hỏi phải có nhiều sự thay đổi tích cực, hãy bắt đầu tập thói quen đúng hẹn trước đi nhé. Vào buổi tối, ra ngoài thư giãn cùng bạn bè giúp Song Ngư cảm thấy cuộc sống tươi mới và năng động hơn.
STEPPE
Mực Tím
 
×
Quay lại
Top