Thư tình mùa noel

muabuon_tinhmaixa

Thành viên
Tham gia
15/11/2010
Bài viết
9
Hồi sáng ngồi học, lớp mình bị cô trả bài đó. hjhj từ hồi làm sinh viên tới h mới được trả bài đó.hjhj.Lúc đó chẳng bít làm j....nên mình viết bức thư nài nè. ( Mình chưa thuộc bài nè, nhưng làm biến học,lúc đó cô kêu là tiu sắc tếu lun.)Bạn nào có người iu ở xa thì hãy tận dụng bức thư tình nài nha.
THƯ TÌNH MÙA NOEL
Anh thân yêu!!!!!!!!!!!!!!:KSV@12:
Anh có biết không?( mà hổng nói seo biết nhỉ) Biết seo em viết nhiều chấm than thế không, vì em đang nhớ cái mặt hẽm được baby và đầy những than của anh đó.
Anh ơi, anh ah, gió đông đang thổi đó, và thời tiết đã lạnh rùi đó. Điều em mông muốn nhất là có anh bên cạnh đó để làm cho em ấm hơn.Nhưng em biết anh sẽ không về được,hjxhjx. Vậy em sẽ buồn lém,mà lạnh nữa.Anh hãy gởi tiền về cho em mua áo ấm nha. Đời em không có anh, áo ấm mà không có găng tay và vớ vậy đó. Vậy anh nhớ mua găng tay len và vớ cho em nha anh iu.
Gió đông về, là mùa đông đó. Và noel cũng sắp đến rùi đó anh iu ơi. Em đã lớn vì em đã biết thế nào là yêu.Nhưng em rất thích ông già noel đặc biệt là những món quà của ông ấy. Noel này vắng anh, chắt em sẽ bùn lém đây, nhưng em sẽ hạnh phúc hơn khi được ông già noel tặng quà đó. Và cả món quà đầy bất ngờ của anh nữa đó anh iu.:KSV@11:
Trời đang lạnh, nhưng nếu không lạnh thì anh có thể uống nhiều nước đá để cảm thấy lạnh hơn và bận thật nhiều áo để cảm thấy ấm hơn, như có em bên cạnh vậy đó.
Nhớ anh nhju nhju.....:KSV@03:
Ký tên: rainlove
Tái bút: Anh nhớ kiếm một ông già noel thật dễ thuơng, đẹp zaj trong dịch vụ tặng quà noel đến tặng quà cho em nha.
 
×
Quay lại
Top