Thứ Sáu của bạn (3/9/2010)

votinh7613

^^VôTình^^
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/4/2010
Bài viết
319
56321283449550.jpg

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Sự thoải mái về mặt tinh thần mang đến không khí vui vẻ trong ngày, Bạch Dương có thể cống hiến nhiều hơn cho công việc, nhưng cũng đồng nghĩa là thời gian rảnh rỗi trong ngày khá là ít ỏi đó. Tuy nhiên, thành công gặt hái được vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho tâm huyết và lòng nhiệt thành của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Nếu chú ý quan sát thì Kim Ngưu hoàn toàn có thể nhận ra được chủ ý của người khác, một khi đạt được sự thống nhất và hiểu nhau thì sẽ dễ cộng tác hơn. Thế nhưng, cuộc sống luôn tồn tại những khúc mắc khó giải quyết, tốt hơn là bạn nên thể hiện thiện chí của mình trước. Ngoài ra, tin vui có thể đến trong gia đình vào cuối ngày đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Công việc chung luôn cần tinh thần hợp tác, Song Tử nên là người tiên phong nhé. Một khi bạn làm gương thì sẽ rất nhiều bạn bè làm theo đó. Vào đầu ngày, sự hỗ trợ tài chính từ ba mẹ mang lại nguồn chi tiêu đáng kể trong ngày, nhưng tốt hơn là Song Tử nên tính toán sao cho hợp lý, nếu không sẽ "cháy túi" thì chán lắm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Một vài đứa bạn thân có thể hỗ trợ khá nhiều cho Cự Giải trong ngày thứ Năm này. Nhưng nếu không có những nỗ lực hết mình thì khó lòng mà đạt được kết quả theo đúng như mong muốn. Ngoài ra, những dấu hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm mang đến những cảm xúc đặc biệt, hai bạn sẽ ngày một hiểu nhau hơn, một ngày thành công ngoài mong đợi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
May mắn luôn mỉm cười với Sư Tử, nhiều lúc tưởng chừng như bế tắc nhưng bạn có thể tìm ra được giải pháp đúng đắn. Buổi sáng, tin vui trong gia đình mang đến động lực phấn đấu trong công việc. Tuy nhiên, nếu không có một kế hoạch hợp lý thì khó lòng mà kiểm soát hết mọi thứ phát sinh, hãy cố gắng hết mình nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ rất có sức hút trong hôm nay, đơn giản vì khả năng giao tiếp khéo léo và sự sắc bén trong tư duy. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất là bạn chưa có một kế hoạch thật rõ ràng nên mọi việc cứ chồng chéo lẫn nhau. Vào buổi tối, ra ngoài giải trí cùng bạn bè thân thiết là lựa chọn tuyệt vời, nhất là khi có quá nhiều áp lực.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Những phát ngôn trong ngày có tính chất ảnh hưởng trực tiếp đến quan hệ bạn bè. Do vậy, Thiên Bình nên hết sức chú ý nhé. Buổi sáng là thời gian cho những hoạt động cá nhân, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu biết cách sắp xếp. Tuy nhiên, một khi đã tập trung hoàn toàn vào công việc thì không điều gì có thể làm cho bạn bận tâm.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hãy nên cân nhắc kỹ khi chi tiêu một khoản tiền lớn, đã đến lúc Hổ Cáp tự chịu trách nhiệm với những hành động của mình rồi đó. Gia đình sẽ luôn theo sát và hỗ trợ khi cần thiết, nhưng bạn đừng ỷ lại vào điều đó nhé. Buổi tối là thời gian tuyệt vời, khi mà gia đình có dịp sum vầy bên nhau, không khí sẽ thật ấm cúng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã không nhất thiết phải làm hài lòng bất kỳ ai, hãy thể hiện niềm đam mê của mình một cách cuồng nhiệt, đó là cách tự khẳng định bản thân mình đó. Ngoài ra, một vài cơ hội học tập có thể đến vào đầu ngày. Nhưng muốn nắm bắt và tận dụng tốt thì bạn cần phải có những nỗ lực và điều chỉnh hợp lý.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Những mối quan hệ bạn bè có thể phát triển một cách tích cực, Ma Kết sẽ có khoảng thời gian cực kỳ hạnh phúc bên những người thân yêu. Ngoài ra, khả năng tài chính dồi dào giúp bảo đảm cho những kế hoạch trong ngày không bị ngưng trệ. Tuy nhiên, bạn cần phân biệt rõ ràng giữa tình bạn và công việc nữa nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Một chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý giúp cho Bảo Bình thoải mái về mặt tâm lý và khỏe khoắn, cuộc sống sẽ thêm phần ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, một số khó khăn xuất hiện vào cuối ngày có thể là thử thách khá lớn, nếu không vượt qua được thì khó lòng mà yên tâm. Sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm vào lúc này là hết sức cần thiết.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư nhận ra rằng giữa mọi người còn tồn tại quá nhiều khác biệt cần có thời gian hiểu nhau hơn, đã đến lúc bạn làm cầu nối hòa giải rồi đó. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi việc cũng suôn sẻ như mong đợi, quan trọng là bạn biết cách chấp nhận và luôn hướng về phía trước. Vào buổi tối, hãy ra ngoài giải trí cùng bạn bè nhé.
 
Sư Tử (23/7 - 22/8)
May mắn luôn mỉm cười với Sư Tử, nhiều lúc tưởng chừng như bế tắc nhưng bạn có thể tìm ra được giải pháp đúng đắn. Buổi sáng, tin vui trong gia đình mang đến động lực phấn đấu trong công việc. Tuy nhiên, nếu không có một kế hoạch hợp lý thì khó lòng mà kiểm soát hết mọi thứ phát sinh, hãy cố gắng hết mình nha.
 
×
Quay lại
Top