Thứ Sáu của bạn (22/10/2010)

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
2210nd.jpg

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Trong cuộc sống không phải việc gì muốn là có được đâu, bạn cần phải nhận ra điều này. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè mới tiêu tốn khá nhiều thời gian trong ngày, nhưng mang lại một nguồn thông tin rất hữu ích và nhiều sự hỗ trợ cần thiết trong công việc. Thời gian buổi trưa, tin vui bất ngờ sẽ đến trong gia đình, tạo sự hưng phấn và không khí vui vẻ. Tuy nhiên, Bạch Dương sẽ tương đối vất vả vào buổi tối đó.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu có nhiều cơ hội thể hiện khả năng của bản thân, nhưng bạn sẽ phải hy sinh lợi ích cá nhân để bảo đảm rằng mọi việc diễn ra một cách thành công. Ngoài ra, bạn bè có thể không giúp đỡ gì nhiều cho kế hoạch trong ngày, đừng thất vọng nha, thay vào đó hãy tự nổ lực thôi. Thời gian buổi tối, tham gia những hoạt động giải trí cùng mọi người giúp giải tỏa căng thẳng. Tuy nhiên, Kim Ngưu nên về nhà sớm, nếu không thì ba mẹ sẽ không hài lòng một chút nào đâu.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Tài ăn nói khéo léo mang lại khá nhiều lợi thế trong công việc, Song Tử sẽ có những khởi đầu thật ấn tượng. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách duy trì mọi chuyện thì rất có thể đạt kết quả không tốt vào cuối ngày đó. Ngoài ra, việc lên kế hoạch kỹ cho những kế hoạch trong ngày là hết sức quan trọng. Nhưng bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi thật hợp lý, kẻo sức khỏe có thể bị ảnh hưởng đó.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Thử thách trong công việc giúp cho Cự Giải ngày một trưởng thành, bạn sẽ tự tin thể hiện khả năng của bản thân hơn. Tuy nhiên, một vài thay đổi trong điều kiện làm việc sẽ gây khó khăn, nhưng hãy tự tin lên và cố gắng vượt qua nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, tạo sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Khá nhiều dự định và ý tưởng cá nhân được đưa ra, nhưng Sư Tử không nên cáng đáng quá nhiều vị trí khác nhau, bởi vì bạn sẽ không thể nào làm tốt nhiều việc cùng một lúc được. Bạn có thể tận hưởng buổi tối thứ Sáu bằng cách rủ nhỏ bạn thân cùng đi shopping vì tình hình tài chính đang khá tốt mà.
Xử Nữ (23/7 - 22/8)
Xử Nữ tương đối thảnh thơi trong ngày thứ Sáu này, bạn có nhiều thời gian dành cho những hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, bạn bè có thể không thật sự ủng hộ những kế hoạch trong ngày cho lắm. Thay vì có thái độ tiêu cực thì hãy nên kiên trì thuyết phục nhé. Thời gian buổi tối, Xử Nữ nên ra ngoài thư giãn cùng bạn bè hay làm việc gì cũng được, điều cần thiết nhất là phải giải tỏa hoàn toàn những căng thẳng trong ngày trước đã.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tinh thần làm việc chăm chỉ giúp mang đến những thành công ngoài mong đợi trong công việc. Tuy nhiên, một vài thay đổi trong ngày có tác động tiêu cực đến kế hoạch, bạn nên tích cực điều chỉnh lại nhé. Buổi chiều tối, Thiên Bình nên dành thời gian sắp xếp lại góc học tập và sinh hoạt gia đình với nhau.
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hổ Cáp đang nắm chắc thành công trong tay, khi mà những kế hoạch đang theo đuổi bắt đầu cho kết quả. Tuy nhiên, bạn cần duy trì sự tập trung cho công việc, có như vậy mới có thể bảo đảm rằng mọi thứ đang đi đúng hướng. Thời gian cuối ngày, tham gia một vài hoạt động thể thao giúp cho sức khỏe được cải thiện. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè mới được thiết lập trong ngày mang đến sự hỗ trợ tối đa.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Cơ hội trong học tập có thể đến vào đầu ngày, Nhân Mã đừng nên bỏ lỡ nhé. Ngoài ra, sự tự tin giúp mang đến những kết quả thành công trong công việc. Nhưng sẽ phản tác dụng khi bạn chưa thật sự có sự chuẩn bị kỹ càng. Tuy nhiên, bạn bè thân thiết sẽ hỗ trợ khá nhiều cho những dự định trong ngày, điều đó bảo đảm cho kết quả thành công vào cuối ngày. Thời gian rảnh rỗi, Nhân Mã nên dành cho việc nghỉ ngơi hay đọc sách.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Mọi việc đang diễn ra hết sức suôn sẻ, Ma Kết có thể tạm hài lòng với những cống hiến của bản thân. Ngoài ra, những lời mời cộng tác hấp dẫn có thể đến vào cuối ngày, Ma Kết nên cân nhắc thật cẩn thận trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào quan trọng, kẻo lại ảnh hưởng đến công việc hiện tại đó.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bạn bè luôn tin tưởng vào những kế hoạch đề xuất trong ngày của Bảo Bình, nhưng có thành công hay không thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Hãy nên cố gắng nỗ lực hết mình, nếu không thì mọi việc có thể không được như mong đợi đâu đó. Nhưng sự hỗ trợ từ gia đình là động lực quan trọng nhất. Vào cuối ngày, Bảo Bình nên dành thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày bận rộn nhé.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Vai trò của Song Ngư là rất quan trọng trong ngày thứ Sáu này. Mọi việc đang đi rất đúng hướng, bạn hoàn toàn có thể tự hào về khả năng lãnh đạo của mình đó. Tuy nhiên, chuyện tình cảm thì không được suôn sẻ như mong đợi, hãy cố gắng dành thời gian quan tâm đến người ấy đi nhé.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Khá nhiều dự định và ý tưởng cá nhân được đưa ra, nhưng Sư Tử không nên cáng đáng quá nhiều vị trí khác nhau, bởi vì bạn sẽ không thể nào làm tốt nhiều việc cùng một lúc được. Bạn có thể tận hưởng buổi tối thứ Sáu bằng cách rủ nhỏ bạn thân cùng đi shopping vì tình hình tài chính đang khá tốt mà.
 
Rất tiếc là ở chỗ mình hầu như bủi tối nào cũng mưa cả ^^
 
×
Quay lại
Top