Thứ Sáu của bạn (12/7/2013 )

blackstar1620

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/11/2010
Bài viết
2.062
Thứ Sáu của bạn (12/7/2013 )
Nhiệt huyết và khao khát mãnh liệt giúp cho Song Tử vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục, nhưng vẫn còn quá sớm để đạt tới thành công, phía trước vẫn là một chặng đường dài.
3.jpg


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương cảm thấy bị ràng buộc và phụ thuộc quá nhiều vào người khác, sự tự do chỉ có khi bạn chứng tỏ được năng lực của bản thân. Hãy dũng cảm vượt lên nỗi sợ hãi ban đầu và tự gây dựng cho mình một thành công, đó là những điều cần phải thực hiện trong ngày mới này. Hãy luôn lạc quan vì bên cạnh luôn có sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu đang cảm thấy bế tắc và tự mâu thuẫn với chính bản thân, điều này hoàn toàn dễ hiểu khi bạn phải đối mặt với khá nhiều áp lực trong công việc và học tập. Mặc cho những lo lắng, bạn phải học cách thích nghi và tự vượt lên trên hoàn cảnh trước khi quá muộn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Nhiệt huyết và khao khát mãnh liệt giúp cho Song Tử vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục, nhưng vẫn còn quá sớm để đạt tới thành công, phía trước vẫn là một chặng đường dài. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có cơ sở để tin rằng mọi việc đang tiến triển theo đúng như mong đợi, hãy luôn tiến về phía trước nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Giữa hiện tại và tương lai là một khoảng cách khá xa, tốt hơn là bạn nên tập trung làm tốt công việc trong ngày trước đã nhé. Ngoài ra, sự liên đới trách nhiệm với mọi người đang đẩy Cự Giải vào tình trạng khó xử, thật khó để tìm kiếm một sự đồng thuận chung, việc quan trọng nhất là đừng gây thêm bất kỳ xích mích nào nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sức ảnh hưởng của bạn là rất lớn, mọi thứ đang tiến triển khá thuận lợi, hãy luôn giữ vững lập trường và các kế hoạch cho công việc nhé. Mặt khác, Sư Tử nên kiềm chế đến mức thấp nhất tính nóng nảy của mình, đó có thể là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt rắc rối sau này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ cảm thấy được sự thay đổi của môi trường xung quanh, tốt hơn là bạn nên tự điều chỉnh để thích nghi đi nhé. Hôm nay có thể mang đến khá nhiều thay đổi bất ngờ nhưng cũng không gây ra biến động lớn. Vào buổi tối, mọi thứ sẽ rõ ràng hơn, Xử Nữ có thể dễ dàng vượt qua mọi trở ngại.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Khởi đầu ngày mới thật hưng phấn là điểm nhấn nổi bật nhất trong ngày thứ Sáu, Thiên Bình có thể thực hiện được khá nhiều dự định. Tuy nhiên, bạn cần cần có sự ưu tiên, nếu không thì sẽ rất dễ rơi vào tình trạng quá tải lắm đó. Hãy tự cho phép mình nghỉ xả hơi vào cuối ngày khi hoàn tất mọi công việc nữa nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Bạn biết không, có những việc bạn suy nghĩ cả buổi trời mà không thể nào tìm ra được lời giải nhưng chỉ cần một khoảng thời gian tỉnh tâm, yên lặng và suy ngẫm một cách sâu sắc vào đời sống thực tại thì bỗng dưng đầu óc bạn như được khai sáng ra, tỉnh táo hơn và nhận ra được những điều có ý nghĩa hơn. Ngày thứ Sáu này bạn hãy làm như thế, mặc dù nghe có vẻ hơi khó một xíu nhưng chỉ cần bạn thực sự có ý chí và quyết tâm thì kết quả sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Đây là thời điểm tốt nhất để bạn dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân của mình. Thường thì mọi người cứ mãi mê làm việc, vui chơi và kiếm tiền trước, đến khi sức khỏe có vấn đề rồi thì mới chịu nghĩ đến nó. Ôi thế thì không công bằng chút nào. Ngay bây giờ bạn hãy nhìn lại tình hình sức khỏe của minh, cả thể chất lẫn tinh thần và có những giải pháp phù hợp và tốt nhất cho nó nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Chuyện học hành, nghiên cứu của Ma Kết sắp bước vào giai đoạn kết thúc, hy vọng rằng bạn đã tận dụng tốt tất cả những cơ hội đến với bạn trong thời gian vừa qua để trao dồi và làm giàu thêm vốn kiến thức của mình. Vị thần Tình yêu đang gõ cửa nhà bạn nhưng khoan hãy mở ra nhé, cố gắng hoàn thành xong vụ kia đã, cuối tuần cũng sắp tới rồi mà.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Có những lúc bạn cần phải suy nghĩ mọi việc thật thông suốt, cặn kẽ nhưng sẽ có những việc bạn nên làm theo bản năng, trực giác của mình. Riêng ngày hôm nay, bạn hãy lựa chọn cái thứ hai. Những chuyện đặc biệt liên quan đến tình cảm, cảm xúc hay các mối quan hệ cá nhân đôi khi rất khó để có thể lý giải một cách logic được. Hãy lắng nghe tiếng nói của con tim.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Sự tự tin của Song Ngư trong ngày hôm nay giúp bạn mạnh dạn đưa ra những quyết định cho mình. Thêm vào đó, những triển vọng trong tài chính sẽ dọn đường cho chuyện tình cảm.Nếu bạn vẫn "lẻ bóng" thì hãy luôn mở rộng lòng mình để đón nhận những cơ hội mới. Nếu bạn đã có được một nửa cho mình rồi thì hôm nay hãy làm điều gì đó thật bất ngờ như là một cách bày tỏ tình cảm sâu sắc của bạn dành cho người ấy.
STEPPE
Mực tím online
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top