Thứ Sáu của bạn (11/5/2012)

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855



noidung.jpg
Nhiệt huyết tràn đầy và sung mãn trong ngày sẽ tạo cho Nhân Mã một nguồn năng lượng dồi dào đủ sức cáng đáng mọi việc một cách dễ dàng.
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tình yêu sẽ mang lại cho bạn thật nhiều cảm xúc mới mẻ và hạnh phúc trong ngày mới. Bạch Dương sẽ có thêm nguồn năng lượng và sự hưng phấn cần thiết giúp bạn làm tốt mọi nhiệm vụ trong ngày. Thời gian cuối ngày hãy tạo cho mình cơ hội thể hiện hơn nữa tình cảm của mình bằng một cuộc hẹn lãng mạn nha, đó là điều tuyệt vời mà người ấy đang mong chờ đó.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Bạn hãy luôn thẳng thắn với chính bản thân và công việc trong ngày nha, Kim Ngưu sẽ nhận ra một vài thiếu sót, sự điều chỉnh kịp thời sẽ giúp hạn chế nhiều rủi ro lớn. Tuy nhiên cũng nên rút ra cho mình những kinh nghiệm cần thiết để không tái diễn lại lần nào nữa nha. Điều quan trọng là hãy cố gắng nỗ lực hết sức mình, dù thành công hay thất bại thì đó cũng thể hiện được khả năng của bản thân.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Những phát sinh tài chính lại làm bạn khá là nhức đầu trong ngày mới này. Nhưng mọi thứ cũng không quá là thảm hại khi mà Song Tử nhận được khá nhiều sự giúp đỡ cũng như may mắn, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự cân bằng mà thôi. Ngoài ra cũng nên nhớ là hãy luôn cẩn thận trong phát ngôn của mình nha, đừng nên "đổ thêm dầu vào lửa".
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Một vài sự kiện xảy ra vào đầu ngày sẽ là điềm báo cho một ngày thành công ngoài mong đợi. Cự Giải không chỉ gặt hái nhiều kết quả khả quan trong công việc mà còn hạnh phúc trong tình yêu nữa. Đây thật sự sẽ là một ngày thăng hoa với khá nhiều cảm xúc. Tuy nhiên bạn cũng hãy lên cho mình một kế hoạch thật cụ thể vào đầu ngày nha.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Những mối quan hệ mới trong ngày sẽ mang lại nhiều cơ hội mang đến thành công ngoài mong đợi. Mọi thứ trong hôm nay sẽ thật nhẹ nhàng và suôn sẻ, Sư Tử sẽ không quá bị áp lực, bạn nên thoải mái tận hưởng những thú vui cá nhân. Hãy tranh thủ mang niềm vui đến cho bạn bè và người thân bằng những lời quan tâm, động viên ý nghĩa nha.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ sẽ phải cố gắng hết sức mình nếu muốn đạt được những thành công lớn, đó thật sự sẽ là một kế hoạch dài hơi và bạn nên bắt đầu ngay hôm nay. Hãy khởi động ngày mới bằng những công việc nhẹ nhàng mà thôi, một khi đạt được sự hưng phấn cần thiết thì hãy chuyển sang những công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ. Tuy nhiên cũng nên chú ý dành cho bản thân sự nghỉ ngơi và thư giãn cần thiết.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Những tin vui ngoài mong đợi sẽ đến vào đầu ngày, bạn sẽ khá là thành công với những ý tưởng sáng tạo trong hôm nay. Nhưng con đường đi tới đích không hề dễ dàng một tí nào cả. Thiên Bình không chỉ đối mặt với khá nhiều thử thách mà còn phải dè chừng mọi hành động chơi xấu sau lưng nữa đó. Tốt nhất là hãy nên tạo cho mình một ê kíp làm việc thật đoàn kết và tin tưởng.
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hổ Cáp nên duy trì sự ổn định trong công việc vì như thế sẽ hạn chế được những lời nhận xét không tốt của người khác. Tốt nhất là hãy tạm gác sang một bên tất cả những công việc không cần thiết để tập trung vào chuyện quan trọng, điều quan trọng là bạn phải chứng tỏ được giá trị và năng lực của mình.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhiệt huyết tràn đầy và sung mãn trong ngày sẽ tạo cho Nhân Mã một nguồn năng lượng dồi dào đủ sức cáng đáng mọi việc một cách dễ dàng. Vai trò lãnh đạo của bạn sẽ là rất cần thiết cho tập thể để đạt tới thành công. Tuy nhiên, vấn đề giao tiếp lại gặp một số khó khăn nhất định, khi mà có quá nhiều lời chỉ trích không hay nhằm vào bạn.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tình cảm gia đình, bạn bè sẽ mang lại cho bạn khá nhiều cảm xúc trong ngày mới, giá trị truyền thống của gia đình sẽ được tôn vinh. Bạn nên thể hiện trách nhiệm một cách rõ ràng và tích cực hơn, hãy luôn ghi nhớ rằng mọi người luôn sát cánh bên bạn trong bất cứ khó khăn, thử thách nào. Điều quan trọng là bạn cần tỏ ra trung thực với chính bản thân mình.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Khá nhiều may mắn sẽ đến trong ngày, một điều đặc biệt là chúng khá là bất ngờ. Bạn nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch làm việc thật cụ thể, đó sẽ là cách quản lý rủi ro một cách đầy hiệu quả. Thời gian cuối ngày Bảo Bình nên thu xếp về nhà sớm để dùng cơm tối với cả gia đình nghen. Tổ ấm gia đình sẽ luôn che chở và bảo vệ bạn trước mọi khó khăn trong cuộc sống.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư sẽ luôn có cảm giác yên tâm khi có sự chia sẻ và giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp. Cho dù có trở ngại nào thì điều đó cũng không quá khó khăn, sức mạnh tập thể sẽ là chìa khóa giải quyết trong ngày. Bạn nên duy trì sự cân bằng bằng cách tham gia một vài hoạt động thể thao hay thưởng thức những thú vui của bản thân.
 
×
Quay lại
Top