Thư ngỏ chương trình: "Tết thiếu nhi 2011 - Niềm tin cho em"

kimthienthanh

Thành viên
Tham gia
16/5/2011
Bài viết
14
THƯ NGỎ CHƯƠNG TRÌNH
“TẾT THIẾU NHI 2011 – NIỀM TIN CHO EM”


Xin chào tất cả mọi người!
Xin tự giới thiệu mình đến từ nhóm Tình nguyện niềm tin (trực thuộc Hội thanh niên
tình nguyện Hà Nội, Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam). Vào ngày 29/5/2011, bọn
mình sẽ tổ chức một chương trình mang tên “Tết thiếu nhi 2011 – Niềm tin cho em”- nơi 100 em nhỏ khuyết tật, mồ côi và trẻ thường được cùng nhau giao lưu, vui chơi và bảo vệ môi trường. Thư ngỏ dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cụ thể về chương trình.

tet-thieu-nhi-2011-niem-tin-cho-em.gif

THƯ NGỎ CHƯƠNG TRÌNH

“TẾT THIẾU NHI 2011 – NIỀM TIN CHO EM”

Các bạn thân mến!
Tháng 6 hè về , cùng với đó là bao háo hức , mong đợi của trẻ con , mong mỏi ngày đc tặng quà , ngày đc bố mẹ ông bà tặng cho những món quà yêu thích.Nhưng bên cạnh đó vẫn là những mảnh đời , những số phận thiếu đi phần may mắn.
Trong bàn chân chạy nhảy nô đùa của 1 em bé bình thường có 1 niềm mơ ước lớn lao của 1 em nhỏ bị khuyết tật đôi chân.Trong ánh mắt nhìn ngây thơ của 1 em bé bình thường có niềm khát khao ánh sáng của những em nhỏ khuyết tật đôi mắt.trong tiếng nũng nịu gọi mẹ của 1 em bé bình thường có giấc mơ ngọt ngào của em bé mồ côi giấc mơ về 1 người mẹ , người cha ,một mái nhà và những yêu thương nho nhỏ.
Tiếp nối thành công của các chương trình “Tết thiếu nhi” đã thực hiện liên tục từ năm
2003 tới nay, Chúng tôi, nhóm tình nguyện Niềm Tin tiếp tục tổ chức:

“TẾT THIẾU NHI 2011 – NIỀM TIN CHO EM”
Chương trình được tổ chức với mong muốn mang lại cho các em 1 cái tết thiếu nhi tất cả gần lại với nhau hơn, bằng cách tổ chức sân chơi chung cho trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi và trẻ thường với tất cả nhiệt huyết và yêu thương mình có. Giúp các em hòa nhập với các bạn đồng trang lứa, xóa bỏ dần mặc cảm bản thân. Bên cạnh đó là những bài học đơn giản mà thực tế bằng các hoạt động, trò chơi bảo vệ môi trường.
Trong chương trình lần này, chúng tôi rất vui mừng vì có một “tiểu sứ” thiện chí cùng tham gia – Chú lính chì dũng cảm Thiện Nhân. Hy vọng sự có mặt cùng với nụ cười dễ thương của em sẽ góp phần làm cho niềm vui ngày Tết thiếu nhi được lan tỏa, chia sẻ những nỗi thiệt thòi với những bạn nhỏ kém may mắn khác.
1289895692-thien.jpg

Chương trình được tổ chức từ 13h30 đến 18h30 ngày 29/5/2011 tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội 2 – Thôn Tràng An, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.
Thông tin chi tiết về chương trình: https://tinhnguyenniemtin.com/cac-chuong-trinh/tet-thieu-nhi-niem-tin-cho-em-2011.html
Mọi sự đóng góp ủng hộ xin gửi về:
Chương trình “Tết thiếu nhi 2011 – Niềm tin cho em”
1. Trưởng ban tổ chức:
Hoàng Hoa Trung – Phó nhóm – Nhóm Tình nguyện niềm tin
SĐT: 0975302307 – Email: trungbatigol@gmail.com
2. Thủ quỹ chương trình :
Ngô Thị Minh Huyền – thành viên nhóm Tình nguyện niềm tin
SĐT: 0977104233
3. Số Tài khoản chương trình
TK : Vietcombank : 0611001586412 Tên chủ TK: Ngô Thị Hồng Nhung

Các bạn muốn tham gia tổ chức chương trình xin mời click vào đây

Chúng mình xin phép được cập nhật liên tục các tin HOT nhất của chương trình này ngay tại topic này nhé.
Các giấy tờ có liên quan:
img561.jpg

img560.jpg

img559.jpg



Nhóm tình nguyện Niềm Tin hiện tại đang triển khai 2 dự án thiệp nhân ái, dạy thiệp tay, thiệp handmade, thiệp Hà Nội cho trẻ khuyết tật, mồ côi kiếm thêm thu nhập, dự án chiếu phim lưu động Niềm Tin.

Chiều thứ 6, ngày 13/5/2011, nhóm Tình nguyện niềm tin phối hợp với đại diện CLB 350 Việt Nam đã có buổi khảo sát chuẩn bị cho chương trình "Tết thiếu nhi 2011 - Niềm tin cho em" tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội 2 (làng trẻ Ngọc Sơn)

KhaosatNgocSon13-5-201115.jpg

KhaosatNgocSon13-5-201113.jpg


Buổi khảo sát đã diễn ra với các nội dung sau:
- Thứ nhất, thống nhất cách bố trí sơ bộ các khu vực trò chơi. Theo như nội dung chương trình, sẽ có 4 khu vực trò chơi dành cho các em nhỏ là khu vực nghệ thuật, khu vực âm nhạc, khu vực thể thao và khu vực môi trường. Ở chính giữa các khu vực có một sân khấu dành cho khai mạc, các trò chơi tập thể...

Khu vực nghệ thuật sẽ gồm có các trò: vẽ tranh, vẽ sỏi.

Khu vực thể thao sẽ có các trò chơi như : sút bóng, bóng ép lưng, ném vòng, ném bóng

Khu vực âm nhạc sẽ diễn ra trò chơi nghe nhạc đoán bài hát và hát lại bài hát đó

Khu vực môi trường sẽ có trò chơi: làm đồ tái chế, phân loại đồ tái chế

Ở trò chơi chung sẽ là các trờ chơi tập thể như kéo co, nhảy dây, mèo đuổi chuột...

KhaosatNgocSon13-5-201110.jpg


- Thứ hai, thống nhất phân công công việc trang trí và tổ chức trò chơi cho các bên có liên quan. Theo đó, CLB 350 Việt Nam và nhóm Tình nguyện niềm tin sẽ cùng phối hợp trong mảng trang trí các khu vực. Mục tiêu của Ban tổ chức lần này trong việc trang trí là hấp dẫn nhưng thân thiện với môi trường. Vì vậy, sẽ hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng các loại vật dụng, chất liệu khó tái chế, gây ô nhiễm môi trường. Ý tưởng và nội dung chi tiết cho từng khu vực sẽ được phụ trách trang trí 2 bên thống nhất cụ thể sau. Đồng thời, CLB 350 Việt Nam cũng sẽ phối hợp với nhóm Niềm tin trong việc tổ chức các trò chơi về môi trường như dạy các em làm đồ chơi từ đồ cũ bỏ đi, phân loại rác và được hướng dẫn cách giữ gìn môi trường
KhaosatNgocSon13-5-20111.jpg


- Tiếp đến là việc chốt lịch trình chương trình. Vì lý do trời có thể nắng vào đầu giờ chiều, nên Ban tổ chức quyết định tổ chức các trò chơi nghệ thuật, âm nhạc và môi trường trước. Sau đó, đến giữa giờ, khi trời râm mát thì có thể cho các em chơi các trò chơi vận động và tập thể ở sân.

Buổi khảo sát diễn ra tích cực và đạt được nhiều thống nhất quan trọng đối với việc tổ chức chương trình. Hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo này, chương trình "Tết thiếu nhi 2011 - Niềm tin cho em" sẽ diễn ra tốt đẹp, mang lại một cái Tết thiếu nhi thật ý nghĩa!
KhaosatNgocSon13-5-2011.jpg


Để xem toàn bộ album ảnh khảo sát, bạn vui lòng click vào link sau https://tinhnguyenniemtin.com/cac-...617-album-anh-khao-sat-ngoc-son-1352011.html
 
Trong tuần vừa qua, nhóm Tình nguyện Niềm tin đã có 2 cuộc họp để thống nhất tổ chức chương trình “Tết thiếu nhi 2011 – Niềm tin cho em”


[SIZE=40pt]Nội dung các cuộc họp[/size]

* Cuộc họp buổi tối ngày 18/5/2011 tại hồ Hoàng Cầu

DSCF0435.jpg


DSCF0425.jpg


Cuộc họp diễn ra với hầu hết các tình nguyên viên trong Ban tổ chức chương trình “Tết thiếu nhi 2011 – Niềm tin cho em” và 2 bạn TNV đại diện đến từ CLB 350 Việt Nam. Nội dung cuộc họp xoay quanh vấn đề chốt tài chính, sắp xếp nhân sự cho các bộ phận. Đồng thời, các công việc xung quanh như bố trí đưa các em từ ngôi nhà thứ 2 (Kim Ngưu) và Thiện Nhân Hội xuống Ngọc Sơn cũng được thống nhất. Ngay từ đầu, buổi họp đã diễn ra khá căng thẳng với nhiều ý kiến trái chiều nhau.

DSCF0420.jpg


Tuy nhiên, sau khi phân tích, bác bỏ các quan điểm không phù hợp, Ban tổ chức đã fix được:

+ Thời gian và địa điểm đón các em nhỏ từ Ngôi nhà thứ 2 và đưa các em về

+ Thuê bạt che nắng

+ Vị trí và thiết kế sân khấu

+ Bố trí và sắp xếp các trò chơi

+ Nhân sự, quản lý, nội dung và tài chính các trò chơi

+ Các công việc liên quan đến trang trí, hậu cần…

* Cuộc họp diễn ra vào chiều ngày 21/5/2011 tại gò Đống Đa

DSCF0018.jpg


DSCF0017.jpg


DSCF0037.jpg


Cuộc họp diễn ra với sự có mặt tương đối đầy đủ của các bạn TV, TNV, CTV của chương trình. Trong cuộc họp này, Ban tổ chức đã giải quyết những việc như sau:

+ Chốt lại danh sách của các bạn theo từng mảng mà các bạn đăng kí

+ Giải thích cho các bạn tham gia về hình thức của chương trình. Chương trình sẽ diễn ra dưới hình thức các chuyến tàu thông hành đến khám phá những mảnh đất mới. Đó là mảnh đất của thể thao, nghệ thuật, môi trường… Các em được chia thành 6 đội, được phân biệt bằng màu nơ buộc ở tay. Tại mỗi khu vực, các em nhỏ sẽ có thể nhận được những emo mặt cười to hay nhỏ, phụ thuộc vào sự nhiệt tình và xuất sắc của các em. Đến cuối chương trình, những em xuất sắc và may mắn sẽ nhận được các món quà đặc biệt của chương trình

+ Nhắc nhở các bạn Truyền thông trong việc post vài và chăm sóc bài trên các diễn đàn

+ Chốt lại timeline các trò chơi vận động, nghệ thuật và sân khấu

+ Chốt lại kịch bản sân khấu: phần khai mạc, phần văn nghệ, chiếu phim…

+ Các TV, TNV và CTV được chia theo từng mảng và nhận nhiệm vụ với các phụ trách của mảng đó.

+ Nhắc nhở TNV về vấn đề trang phục, thái độ khi tham gia chương trình

+ Cuối buổi họp, anh Hoàng Hoa Trung, trưởng Ban tổ chức đã giải thích một lần nữa về toàn cảnh của chương trình và những vấn đề cần giải quyết trong thời gian tới.

+ Các TV, TNV và CTV cũng đã được cùng nhau học nhảy điệu nhảy “The duck” để giúp các em có một không khí vui vẻ khi tổ chức chương trình

DSCF0467.jpg


DSCF0475.jpg


Để chương trình diễn ra một cách hoàn thiện, chúng ta còn cần rất nhiều nữa những sự chuẩn bị kĩ càng. Hy vọng các mảng sẽ làm thật tốt, và những mảnh ghép đó sẽ làm cho chương trình thêm phong phú và hấp dẫn

Chúc các bạn có một tuần mới vui vẻ và nhiều may mắn!
Để xem toàn bộ ảnh các cuộc họp, mời bạn click vào đây https://tinhnguyenniemtin.com/cac-chuong-trinh/tet-thieu-nhi-niem-tin-cho-em-2011/629-album-anh-chuan-bi-chuong-trinh-tet-thieu-nhi-2011.html
Nhóm tình nguyện Niềm Tin hiện tại đang triển khai 2 dự án thiệp nhân ái, dạy thiệp tay, thiệp handmade, thiệp Hà Nội cho trẻ khuyết tật, mồ côi kiếm thêm thu nhập, dự án chiếu phim lưu động Niềm Tin

THƯ NGỎ CHƯƠNG TRÌNH
“TẾT THIẾU NHI 2011 – NIỀM TIN CHO EM”


Xin chào tất cả mọi người!
Xin tự giới thiệu mình đến từ nhóm Tình nguyện niềm tin (trực thuộc Hội thanh niên
tình nguyện Hà Nội, Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam). Vào ngày 29/5/2011, bọn
mình sẽ tổ chức một chương trình mang tên “Tết thiếu nhi 2011 – Niềm tin cho em”- nơi 100 em nhỏ khuyết tật, mồ côi và trẻ thường được cùng nhau giao lưu, vui chơi và bảo vệ môi trường. Thư ngỏ dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cụ thể về chương trình.

tet-thieu-nhi-2011-niem-tin-cho-em.gif

THƯ NGỎ CHƯƠNG TRÌNH

“TẾT THIẾU NHI 2011 – NIỀM TIN CHO EM”

Các bạn thân mến!
Tháng 6 hè về , cùng với đó là bao háo hức , mong đợi của trẻ con , mong mỏi ngày đc tặng quà , ngày đc bố mẹ ông bà tặng cho những món quà yêu thích.Nhưng bên cạnh đó vẫn là những mảnh đời , những số phận thiếu đi phần may mắn.
Trong bàn chân chạy nhảy nô đùa của 1 em bé bình thường có 1 niềm mơ ước lớn lao của 1 em nhỏ bị khuyết tật đôi chân.Trong ánh mắt nhìn ngây thơ của 1 em bé bình thường có niềm khát khao ánh sáng của những em nhỏ khuyết tật đôi mắt.trong tiếng nũng nịu gọi mẹ của 1 em bé bình thường có giấc mơ ngọt ngào của em bé mồ côi giấc mơ về 1 người mẹ , người cha ,một mái nhà và những yêu thương nho nhỏ.
Tiếp nối thành công của các chương trình “Tết thiếu nhi” đã thực hiện liên tục từ năm
2003 tới nay, Chúng tôi, nhóm tình nguyện Niềm Tin tiếp tục tổ chức:

“TẾT THIẾU NHI 2011 – NIỀM TIN CHO EM”
Chương trình được tổ chức với mong muốn mang lại cho các em 1 cái tết thiếu nhi tất cả gần lại với nhau hơn, bằng cách tổ chức sân chơi chung cho trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi và trẻ thường với tất cả nhiệt huyết và yêu thương mình có. Giúp các em hòa nhập với các bạn đồng trang lứa, xóa bỏ dần mặc cảm bản thân. Bên cạnh đó là những bài học đơn giản mà thực tế bằng các hoạt động, trò chơi bảo vệ môi trường.
Trong chương trình lần này, chúng tôi rất vui mừng vì có một “tiểu sứ” thiện chí cùng tham gia – Chú lính chì dũng cảm Thiện Nhân. Hy vọng sự có mặt cùng với nụ cười dễ thương của em sẽ góp phần làm cho niềm vui ngày Tết thiếu nhi được lan tỏa, chia sẻ những nỗi thiệt thòi với những bạn nhỏ kém may mắn khác.
1289895692-thien.jpg

Chương trình được tổ chức từ 13h30 đến 18h30 ngày 29/5/2011 tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội 2 – Thôn Tràng An, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.
Thông tin chi tiết về chương trình: https://tinhnguyenniemtin.com/cac-chuong-trinh/tet-thieu-nhi-niem-tin-cho-em-2011.html
Mọi sự đóng góp ủng hộ xin gửi về:
Chương trình “Tết thiếu nhi 2011 – Niềm tin cho em”
1. Trưởng ban tổ chức:
Hoàng Hoa Trung – Phó nhóm – Nhóm Tình nguyện niềm tin
SĐT: 0975302307 – Email: trungbatigol@gmail.com
2. Thủ quỹ chương trình :
Ngô Thị Minh Huyền – thành viên nhóm Tình nguyện niềm tin
SĐT: 0977104233
3. Số Tài khoản chương trình
TK : Vietcombank : 0611001586412 Tên chủ TK: Ngô Thị Hồng Nhung

Các bạn muốn tham gia tổ chức chương trình xin mời click vào đây

Chúng mình xin phép được cập nhật liên tục các tin HOT nhất của chương trình này ngay tại topic này nhé.
Các giấy tờ có liên quan:
img561.jpg

img560.jpg

img559.jpg



Nhóm tình nguyện Niềm Tin hiện tại đang triển khai 2 dự án thiệp nhân ái, dạy thiệp tay, thiệp handmade, thiệp Hà Nội cho trẻ khuyết tật, mồ côi kiếm thêm thu nhập, dự án chiếu phim lưu động Niềm Tin.

Chiều thứ 6, ngày 13/5/2011, nhóm Tình nguyện niềm tin phối hợp với đại diện CLB 350 Việt Nam đã có buổi khảo sát chuẩn bị cho chương trình "Tết thiếu nhi 2011 - Niềm tin cho em" tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội 2 (làng trẻ Ngọc Sơn)

KhaosatNgocSon13-5-201115.jpg

KhaosatNgocSon13-5-201113.jpg


Buổi khảo sát đã diễn ra với các nội dung sau:
- Thứ nhất, thống nhất cách bố trí sơ bộ các khu vực trò chơi. Theo như nội dung chương trình, sẽ có 4 khu vực trò chơi dành cho các em nhỏ là khu vực nghệ thuật, khu vực âm nhạc, khu vực thể thao và khu vực môi trường. Ở chính giữa các khu vực có một sân khấu dành cho khai mạc, các trò chơi tập thể...

Khu vực nghệ thuật sẽ gồm có các trò: vẽ tranh, vẽ sỏi.

Khu vực thể thao sẽ có các trò chơi như : sút bóng, bóng ép lưng, ném vòng, ném bóng

Khu vực âm nhạc sẽ diễn ra trò chơi nghe nhạc đoán bài hát và hát lại bài hát đó

Khu vực môi trường sẽ có trò chơi: làm đồ tái chế, phân loại đồ tái chế

Ở trò chơi chung sẽ là các trờ chơi tập thể như kéo co, nhảy dây, mèo đuổi chuột...

KhaosatNgocSon13-5-201110.jpg


- Thứ hai, thống nhất phân công công việc trang trí và tổ chức trò chơi cho các bên có liên quan. Theo đó, CLB 350 Việt Nam và nhóm Tình nguyện niềm tin sẽ cùng phối hợp trong mảng trang trí các khu vực. Mục tiêu của Ban tổ chức lần này trong việc trang trí là hấp dẫn nhưng thân thiện với môi trường. Vì vậy, sẽ hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng các loại vật dụng, chất liệu khó tái chế, gây ô nhiễm môi trường. Ý tưởng và nội dung chi tiết cho từng khu vực sẽ được phụ trách trang trí 2 bên thống nhất cụ thể sau. Đồng thời, CLB 350 Việt Nam cũng sẽ phối hợp với nhóm Niềm tin trong việc tổ chức các trò chơi về môi trường như dạy các em làm đồ chơi từ đồ cũ bỏ đi, phân loại rác và được hướng dẫn cách giữ gìn môi trường
KhaosatNgocSon13-5-20111.jpg


- Tiếp đến là việc chốt lịch trình chương trình. Vì lý do trời có thể nắng vào đầu giờ chiều, nên Ban tổ chức quyết định tổ chức các trò chơi nghệ thuật, âm nhạc và môi trường trước. Sau đó, đến giữa giờ, khi trời râm mát thì có thể cho các em chơi các trò chơi vận động và tập thể ở sân.

Buổi khảo sát diễn ra tích cực và đạt được nhiều thống nhất quan trọng đối với việc tổ chức chương trình. Hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo này, chương trình "Tết thiếu nhi 2011 - Niềm tin cho em" sẽ diễn ra tốt đẹp, mang lại một cái Tết thiếu nhi thật ý nghĩa!
KhaosatNgocSon13-5-2011.jpg


Để xem toàn bộ album ảnh khảo sát, bạn vui lòng click vào link sau https://tinhnguyenniemtin.com/cac-chuong-trinh/tet-thieu-nhi-niem-tin-cho-em-2011/617-album-anh-khao-sat-ngoc-son-1352011.html
Để xem toàn bộ album ảnh khảo sát Ngọc Sơn 13/5/2011 , mời bạn click vào đây: https://tinhnguyenniemtin.com/cac-chuong-trinh/tet-thieu-nhi-niem-tin-cho-em-2011/617-album-anh-khao-sat-ngoc-son-1352011.html
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Nhật kí buổi chuẩn bị cuối cùng cho chương trình
Chỉ có một từ duy nhất để nói về không khí ở nhóm Tình nguyện Niềm tin – đó là “nóng”. Không phải là cái nóng oi ả, khó chịu của mùa hè, mà là cái nóng của chương trình đang đến gần, cái nóng của sự nhiệt tình, của sự say mê và hứng khởi.
SNV39676.jpg

SNV39674.jpg

SNV39649.jpg

Chiều hôm nay (28/5/2011), các thành viên, tình nguyện viên và cộng tác viên của chương trình đã có một buối chuẩn bị cuối cùng để chuẩn bị cho chương trình “Tết thiếu nhi 2011 – Niềm tin cho em”. Mọi công tác chuẩn bị về cơ bản đã hoàn tất, hứa hẹn một chương trình Tết thiếu nhi đầy niềm vui, nụ cười và những sự sẻ chia.
Cùng chúng tôi điểm lại những công việc cuối cùng trong buổi chuẩn bị ngày hôm nay nhé!
DSCN1540.jpg


Đầu tiên, Ban tổ chức đã chốt lại số lượng tình nguyện viên tham gia trong chương trình này. Đồng thời cũng phát cho các bạn phiếu thông hành của Tình nguyện viên. Vì chương trình sẽ tiến hành dưới hình thức những chuyến tàu du lịch, đưa các em khám phá những vùng đất mới như vẽ tranh, vẽ sỏi, môi trường, trò chơi… nên thẻ của các tình nguyện viên cũng được thiết kế hết sức ngộ nghĩnh và đúng với hình thức của chương trình. Những thanh tra đường sắt, lái trưởng, trưởng trạm… sẽ là những người hướng dẫn, đưa các em đến với những khu vườn khám phá mới.
SNV39696.jpg

SNV39695.jpg

SNV39697.jpg

SNV39698.jpg

Những công việc cuối cùng của công việc trang trí cũng được tiến hành rất nhanh chóng. Những biển chỉ dẫn các khu vực, những chiếc túi làm từ giấy báo cũ… đã được hoàn thành. Những chiếc banner, standee, backdrop của chương trình cũng đã được ra lò. Tất cả đều mang một sắc màu tuổi thơ tươi sáng, hồn nhiên và tinh nghịch.
DSCN1519.jpg

DSCN1523.jpg

DSCN1517.jpg

DSCN1525.jpg

Chiều nay, đội sân khấu của chương trình cũng đã chạy thử một số tiết mục như kịch, văn nghệ… để có được những tiết mục kĩ lưỡng nhất mang đến cho các em. Tất cả đều đã sẵn sàn cho chương trình ngày mai.
Đồng hồ đếm ngược của chúng tôi chỉ còn 1H: 31’ nữa là bước sang ngày tổ chức chương trình. Biết bao yêu thương, biết bao quan tâm và chia sẻ, chúng tôi đợi đến ngày mai, để cho đi những yêu thương và nhận lại thật nhiều những yêu thương. Cùng chờ đợi “Tết thiếu nhi 2011 – Niềm tin cho em” các bạn nhé!
DSCN1523.jpg

Để xem toàn bộ ảnh của buối chuẩn bị, vui lòng click vào đây: https://tinhnguyenniemtin.com/cac-c...ng-cho-chuong-trinh-qtet-thieu-nhi-2011q.html
Nhóm tình nguyện Niềm Tin hiện tại đang triển khai 2 dự án thiệp nhân ái, dạy thiệp tay, thiệp handmade, thiệp Hà Nội cho trẻ khuyết tật, mồ côi kiếm thêm thu nhập, dự án chiếu phim lưu động Niềm Tin.
 
TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CHƯONG TRÌNH "TẾT THIẾU NHI 2011 - NIỀM TIN CHO EM"
Chương trình "Tết thiếu nhi 2011 - Niềm tin cho em" của nhóm Tình nguyện Niềm tin đã thực sự khép lại, nhưng những dư âm của chương trình vẫn còn đọng lại mãi. Mỗi khoảnh khắc, mỗi hình ảnh về chương trình đều để lại rất những ấn tượng khó quên trong lòng những người tham gia chương trình. Cùng chúng tôi điểm lại những nội dung - những khoảng khắc đẹp trong chương trình nhé!
Sankhau2.jpg

Ngay từ 8h sáng, các Thành viên, tình nguyện viên và cộng tác viên của nhóm, cùng với CLB 350 Việt Nam đã bắt đầu khởi hành chuyến hành trình yêu thương từ ĐH Công đoàn. Trải qua con đường khá dài và bụi, nhưng khi đặt chân xuống cổng Trung tâm nuôi dưỡng khuyết tật Hà Nội 2 (Chương Mỹ, Hà Nội), nhận được sự yêu mến trong nụ cười của các em nhỏ, tất cả mọi người đều bắt tay ngay vào công việc - để chương trình sẽ thực sự diễn ra tốt đẹp nhất.
247352_113013568787228_108721985883053_119613_1094055_n.jpg

251473_113113042110614_108721985883053_120601_1458088_n.jpg

246910_113016268786958_108721985883053_119647_6406892_n.jpg

249884_113112642110654_108721985883053_120565_1707615_n.jpg


Buổi trưa, năng lượng của tình nguyện viên là những chiếc bánh mỳ, những túi sữa... Công việc trang trí đã làm các tình nguyện viên thấm mệt, nhưng nụ cười và sự mong đợi lại thường trực nhiều hơn hết. Dường như ai cũng chờ đợi thời điểm cuộc hành trình bắt đầu, để có thể đưa các em đến tất cả những miền đất mới, để vui chơi, để học tập và khám phá.
252006_113021398786445_108721985883053_119813_994978_n.jpg

Sankhau3.jpg

Sankhau1.jpg

Đúng 1h30 chiều, các em đã tập trung ở trước sân khấu của chương trình. Trên tay mỗi em đều có một dải nơ màu khác nhau, tương ứng với các đội mà các em được chia. Trên cổ các em là những tấm vé thông hành, đưa các em đi đến tất cả những khu vườn của chương trình. Sau màn khởi động bằng bài hát "Thiếu nhi thế giới liên hoan" và nhảy freestyle, các em đã ổn định vị trí và cùng tham gia khai mạc chương trình. Trong phần khai mạc, các em đã được nghe anh Hoàng Hoa Trung - trưởng Ban tổ chức giới thiệu về chương trình, bác Thái - phó Giám đốc trung tâm giới thiệu về trung tâm, ông Vương Càn Sinh - Giám đốc công ty SYM Việt Nam - đại diện nhà tài trợ, lên phát biểu ý kiến
253459_1938059246317_1087468532_32150944_1085676_n.jpg

(Bài hát "Thiếu nhi thế giới liên hoan")
Kết thúc màn khai mạc, sau khi tiếng hô phát động khởi hành chuyến tàu vang lên cũng là lúc các em vui vẻ nối đuôi nhau theo đoàn tàu của mình đến từn khu trò chơi để tham gia các trò chơi của chương trình. Các trò: vẽ tranh, vẽ sỏi, làm đồ tái chế, ném vòng, đá bóng... đều được các em nhiệt tình hưởng ứng tham gia.
+ Vẽ tranh:
255168_1938068046537_1087468532_32150999_4669278_n.jpg

vetranh3.jpg

vetranh2.jpg

+ Vẽ sỏi ^^
vetranh4.jpg

Soicacemve.jpg

+ Làm đồ tái chế
lamdotaichevaphanloairac6.jpg

lamdotaichevaphanloairac4.jpg

+ Đá bóng:
sutbong3.jpg

sutbong4.jpg

+ Ném vòng
nemvong4.jpg

nemvong1.jpg


Đúng 4h, chương trình sân khấu lại được tiếp tục. Các em đã được hòa theo những bài hát của tuổi thơ, được hồi hộp và ngạc nhiên khi xem những màn ảo thuật từ các anh chị tình nguyện viên của CLB Vì cộng đồng Cosy, được bất ngờ và vui vẻ với tiết mục hài "Cô bé Lọ Lem" ... Những nụ cười của các em, ánh mắt trông chờ và dõi theo từng hoạt động trên sân khấu có lẽ đã nói hết những sự háo hức, mong đợi từ các em ở các tiết mục của các anh chị!
Ảo thuật javascript:void(0);
aothuat1.jpg

aothuat2.jpg

Kịch:
kichlolem9.jpg

kichlolem8.jpg

kichlolem6.jpg

kichlolem1.jpg


Buổi tối, đội chiếu phim lưu động của nhóm Niềm tin và các anh chị trong diễn đàn Viettorent đã mang đến cho các em những thước phim thú vị trong bộ phim "Thế giới côn trùng"

Kết thúc chiếu phim cũng là lúc các anh chị Tình nguyện viên phải nói lời tạm biệt đến các em. Gương mặt ai cũng chứa đựng một sự tiếc nuối, nhưng cũng rạng rỡ nụ cười và những tiếng thở phào nhẹ nhõm. Những cái ôm được trao cho nhau, những lời động viên, chúc mừng nhau cũng được thổ lộ. Vì chương trình đã thực sự diễn ra đúng như ý nghĩa của nó, đã thực sự mang đến cho các em những giây phút được vui chơi và học tập, được hòa mình và cùng nhau sẻ chia.
Khép lại một chương trình với biết bao cảm xúc. Là sự hồi hộp, lo lắng khi chương trình có một số thay đổi nho nhỏ, là sự vui mừng khi kết thúc hoàn chỉnh những trò chơi... Nhưng hơn cả, đó là niềm hạnh phúc khi được là những người lái tàu, đưa các em đến những miền khám phá, đưa các em đi đúng trên con đường của tuổi thơ, và đưa các em cập những ga tàu của sự hòa đồng, yêu thương và chia sẻ.
thamtangquatrekhuyettatnang4.jpg

249466_112987932123125_108721985883053_119492_1792944_n.jpg

Một chương trình khép lại.. nhưng cũng sẽ mở ra những chương trình mới. Và chúng tôi vẫn sẽ mãi như thế - bước trên con đường mang đến những yêu thương, Tình nguyện Niềm tin nhé!
Để xem toàn bộ album ảnh, mời bạn click vào đây: https://tinhnguyenniemtin.com/cac-c...trinh-tet-thieu-nhi-niem-tin-cho-em-2011.html
Nhóm tình nguyện Niềm Tin hiện tại đang triển khai 2 dự án thiệp nhân ái, dạy thiệp tay, thiệp handmade, thiệp Hà Nội cho trẻ khuyết tật, mồ côi kiếm thêm thu nhập, dự án chiếu phim lưu động Niềm Tin.
 
Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam – Thành phố Hà Nội
Hội thanh niên tình nguyện Hà Nội
Nhóm tình nguyện Niềm Tin Chương trình “Tết thiếu nhi 2011 – Niềm Tin cho em ”
Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội


Hà Nội , ngày 1/6/2011

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi : Cộng đồng thân

Lời đầu tiên,thay mặt nhóm Tình nguyện Niềm Tin, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết
tật Hà Nội , xin được chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm đã hợp tác và giúp đỡ chương
trình “Tết thiếu nhi 2011 – Niềm Tin cho em ” diễn ra ngày 29/5/2011 được thành
công tốt đẹp.

Diễn ra trong 5 giờ đồng hồ, chương trình “Tết thiếu nhi 2011 – Niềm Tin cho
em ” , đã diễn ra 6 trò chơi sôi động và đầy màu sắc tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ
khuyết tật Hà Nội ngày 29/5/2011 đã để lại ấn tượng nhất định tới các em nhỏ và gia
đình đến tham dự chương trình. Ngoài những món quà Tết thiếu nhi chứa định đầy
tình yêu thương, BTC chương trình mến tặng các em những tiết mục ca nhạc, ảo thuật,
nhảy dân vũ, trò chơi vui nhộn. Những tiếng hò reo, những tiếng cười giòn tan cùng
những ánh mắt ánh lên hạnh phúc, những cử chỉ hòa đồng và thiện cảm giữa các bạn
khuyết tật, mồ côi và các em trẻ thường là những món quà vô giá dành tặng cho những
người thực hiện chương trình và các nhà hảo tâm.

Nhóm Tình nguyện Niềm Tin cũng rất mong tiếp tục nhận được sự đóng góp và
hợp tác của quý nhà hảo tâm và công ty trong các hoạt động tiếp theo của nhóm để góp
phần giúp đỡ những hoàn cảnh còn đang gặp nhiều khó khăn . Các chương trình của
nhóm được liên tục cập nhật tại website: www.tinhnguyenniemtin.com.
Mọi chi tiết xin liên lạc 0987882788 (Ngô Thị Hồng Nhung) - hòm thư: niemtingroup@gmail.com

Một lần nữa , nhóm Tình nguyện Niềm Tin xin trân trọng cảm ơn !

Nhóm Tình nguyện Niềm tin
Ngô Thị Hồng Nhung
249466_112987932123125_108721985883053_119492_1792944_n.jpg


DANH SÁCH NHÀ TÀI TRỢ

+ SYM: 10.000.000đ
+ Le Group: 7.000.000đ
+ Thiện Nhân Hội : 2.000.000đ
+ Chị Linh (Thiện Nhân hội): 500.000đ
+ Mẹ Minh Ngọc: 500.000đ
+ Chị Lê Thị Thanh Thủy: 500.000đ
Tổng số tiền tài trợ: 20.500.000đ

CÔNG BỐ TÀI CHÍNH CHƯƠNG TRÌNH

*Ngày 17/5:
+ 30,000 In + Đóng quyển 2 bộ hồ sơ để xuống Ngọc Sơn và Ngôi nhà thứ 2 đóng dấu
+ 150,000 In + Đóng quyển 15 bộ hồ sơ để xin tài trợ
+ 6,000 Scan 3 tờ có dấu đỏ của hồ sơ để truyền thông
+ 20,000 In tài liệu chương trình
+ 20,000 giấy Ao, A3 để họp sự kiện

* Ngày 21/5
Phần trang trí: 906,000 đồng, gồm
1. Bơm bóng: 4 cái x 15.000
2. Bóng bay: 3 túi (100 quả)
3. Giấy trắng khổ lớn: 20 tờ
4. Bộ bút vẽ: 3 bộ x 23.000
5. Màu vẽ: 55.000
6. Keo sữa: 1 túi x 30.000
7. Băng dính xốp: 1x15.000
8. Balét: 2 chiếc x 6.000
9. Keo pha màu: 2 lọ x 6.000
10. Trúc: 5 cây (mỗi cây 3 mét) x 20.000
11. Dây thừng xanh: 1 bó (cuộn 20m) x 60.000
12. Dây thừng trắng: 2 bó (cuộn 20m) x 30.000
13. Băng dính trong cuộn to: 1 cuộn x 26.000
14. Keo sữa (túi này mua gấp sáng Chủ nhật): 1 túi x 38.000
15. Màu vẽ hộp: 1 hộp x 35.000 "
+ 28,000 hôp giấy bốc thăm

*Ngày 21/5
18,000 in+đóng 10 bản kịch hài cho văn công

* Ngày 25/5
+ 1,215,000 Khát vọng đi mua đồ cho gian trò chơi hoạt động.

*Ngày 26/5
+ 2,500,000 Linh mua quà cho các em
+ 630,000 Hoàn in br + banner + stad
+ 4,565,500 Hà pai đi mua quà cho cac em
+ 1,000,000 thuê bạt

* Ngày 27/5
+ 32,000 In 16 giấy mời 4 tờ A4
+ 329,000 mua màu sáp+ bút chì+ + gọt bút chì, tẩy+ in tranh tô màu (100 bức)
+ 1,100,500 Cặp đựng sách vở cho các em+ cốc nhựa
+ 80,000 Ruy băng
+ 100,000 mua sỏi
+ 24,000 bát đưng nước rửa bút ( cho gian vẽ sỏi) 5 cái
+ 138,000 máy sấy ( cho gian vẽ sỏi ) x 2 cái
+ 22,000 quạt tay dùng cho đội kịch x 2 cái
+ 300,000 quà tăng trung tâm ( tranh sơn dầu )
+ 11,000 quạt tay dùng cho đội kịch x 1 cái
+ 200,000 5 quà bốc thăm may mắn
+ 60,000 mua nước khoáng đóng bình (5 bình )
+ 2,000,000 Bánh kẹo liên hoan
+ 80,000 mua khung A4 làm thư cảm ơn
+ 1,000,000 hỗ trợ tiền ăn cho TNV

Phần chi tiêu cho trang trí do CLB 350 Việt Nam phụ trách:
1. Ruy băng kim tuy: 1 cuộn x 15.000 = 15.000
2. Băng dính hai mặt: 3 cuộn x 5.000 = 15.000
3. Tăm xiên làm chong chóng: 100 que x 300 = 30.000
4. Ruy băng xanh: 1 cuộn x 7000 = 7.000
5. Kéo: 1 cái x 15.000 = 15.000
6. Ruy băng cỡ to: 5 cuộn x 40.000 = 200.000
+ 30,000 sữa x2 hộp, kẹo x 10 cái , giấy bọc ( cho đội kịch )
+ 117,000 mua dép tổ ong cho đội kịch , mua xô, khăn ( cho gian vẽ sỏi )
1. Màu Acrylic: 6 màu x 47.000 (gian sỏi)
2. Bộ bút vẽ: 4 bộ x 15.000
3. Balét: 4 chiếc x 6.000
4. Dây làm túi giấy: 30m x 20.000
5. Keo sữa: 1 túi x 30.000
6. Bút viết bảng tên: 3 chiếc x 5.000
7. Thẻ cho TNV: 88 thẻ x 1.000
8. Thẻ thông hành cho trẻ: 120 thẻ x 2.000
9. Mặt cười dán thẻ: 20 bảng x 2.000 7. Băng dính hai mặt: 2 cuộn x 5.000 "
Gian môi trường (221,000đ)
1. Băng dính lốc nhỏ: 2 lốc (mỗi lốc 12 cuộn) x 15.000
2. Kéo cỡ nhỏ: 1 hộp (24 chiếc) x 90.000
3. Keo sữa: 1 túi x 30.000
4. Lọ đựng keo sữa: 24 lọ x 1.500
5. Dây thép mỏng làm chong chóng: 2 lạng x 10.000
6. Đũa dùng 1 lần làm chong chóng: 1 gói x 15.000
7. Băng dính hai mặt: 2 cuộn x 5.000

* Ngày 29/5
+ 70,000 phát sinh mua quạt ( 15 cái )
+ 300,000 phát sinh chi phí vận chuyển
+ 100,000 phát sinh tiền nước
+ 400,000 phát sinh tiền xe đưa các em ngôi nhà thứ 2 về
+ 18,000 phát sinh tiền mua băng dính
+ 300,000 mua quà cho đội thắng
+ 20,000 mua thêm khăn cho gian vẽ sỏi

* Ngày 6/2/2011
+ 50,000 Làm đĩa hậu chương trình - 10 đĩa
+ 25,000 Rửa ảnh tặng hậu chương trình 10 ảnh
+ 8,000 In thư cảm ơn màu gửi nhà tài trợ chính - 02 bản
+ 2,000 In thư cảm ơn gửi các nhà hảo tâm x 10 bản
+ 240,000 Giấy chứng nhận TNV tham gia 80 bản

Tổng 19,595,000
Số tiền tài trợ còn dư: 905.000đ – xin phép được chuyển sang chương trình gần nhất của nhóm Tình nguyện Niềm tin

Nhóm tình nguyện Niềm Tin hiện tại đang triển khai 2 dự án thiệp nhân ái, dạy thiệp tay, thiệp handmade, thiệp Hà Nội cho trẻ khuyết tật, mồ côi kiếm thêm thu nhập, dự án chiếu phim lưu động Niềm Tin.
 
ĐÍNH CHÍNH TÀI CHÍNH CHƯƠNG TRÌNH “TẾT THIẾU NHI 2011 – NIỀM TIN CHO EM”​
Kính gửi: Cộng đồng
Chương trình “Tết thiếu nhi 2011 – Niềm tin cho em” của nhóm Tình nguyện Niềm tin vào ngày 29/5/2011 tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội 2 đã diễn ra khá thành công. Chương trình đã thực sự để lại những niềm vui cho các em nhỏ trong ngày Tết thiếu nhi đầy ý nghĩa này.
Ngay sau khi chương trình diễn ra, nhóm Tình nguyện Niềm tin đã gửi đến Cộng đồng bản công khai tài chính của chương trình. Nhưng do việc thu thập hóa đơn còn chưa được tiến hành dứt điểm và tổng hợp tài liệu còn gặp sai sót, dẫn đến tài chính của chương trình có một điểm còn nhầm lẫn. Một lần nữa, nhóm Tình nguyện Niềm tin xin gửi lời xin lỗi chân thành đến Ban giám đốc Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội 2, Nhà tài trợ chính – công ty SYM Việt Nam, Thiện Nhân hội, Ban quản trị diễn đàn Viettorent…, các tổ chức, cá nhân quan tâm đến hoạt động của nhóm Tình nguyện Niềm tin và toàn thể cộng đồng. Chúng tôi xin hứa sẽ từ bài học lần này để rút kinh nghiệm trong những chương trình lần sau. Và hy vọng rằng các nhà tài trợ, các bạn quan tâm đến nhóm tình nguyện Niềm tin sẽ tiếp tục ủng hộ các chương trình của nhóm. Nhóm Tình nguyện Niềm tin xin gửi bản báo cáo tài chính đã được đính chính.
DANH SÁCH NHÀ TÀI TRỢ

+ SYM: 10.000.000đ
+ Le Group: 7.000.000đ
+ Thiện Nhân Hội : 2.000.000đ
+ Chị Linh (Thiện Nhân hội): 500.000đ
+ Mẹ Minh Ngọc: 500.000đ
+ Chị Lê Thị Thanh Thủy: 500.000đ
+ Diễn đàn Viettorent: hỗ trợ xe đưa trẻ từ Ngôi nhà thứ 2 xuống Ngọc Sơn và máy chiếu, mix cho chương trình chiếu phim buổi tối
Tổng số tiền tài trợ - tiền mặt: 20.500.000đ

CÔNG BỐ TÀI CHÍNH CHƯƠNG TRÌNH

* NGÀY 17/5
30,000 In + Đóng quyển 2 bộ hồ sơ để xuống Ngọc Sơn và Ngôi nhà thứ 2 đóng dấu - Trung 3ti
150,000 In + Đóng quyển 15 bộ hồ sơ để xin tài trợ - Trung 3ti
6,000 Scan 3 tờ có dấu đỏ của hồ sơ để truyền thông - Trung 3ti
20,000 In tài liệu chương trình - Trung 3ti
20,000 giấy Ao, A3 để họp sự kiện - Nhàn
*NGÀY 21/5
906,000 phần Trang trí:
1. Bơm bóng: 4 cái x 15.000
2. Bóng bay: 3 túi (100 quả)
3. Giấy trắng khổ lớn: 20 tờ
4. Bộ bút vẽ: 3 bộ x 23.000
5. Màu vẽ: 55.000
6. Keo sữa: 1 túi x 30.000
7. Băng dính xốp: 1x15.000
8. Balét: 2 chiếc x 6.000
9. Keo pha màu: 2 lọ x 6.000
10. Trúc: 5 cây (mỗi cây 3 mét) x 20.000
11. Dây thừng xanh: 1 bó (cuộn 20m) x 60.000
12. Dây thừng trắng: 2 bó (cuộn 20m) x 30.000
13. Băng dính trong cuộn to: 1 cuộn x 26.000 14. Keo sữa (túi này mua gấp sáng Chủ nhật): 1 túi x 38.000
15. Màu vẽ hộp: 1 hộp x 35.000 " - Quỳnh Anh ( sil )
28,000 hôp giấy bốc thăm - Lương
18,000 in+đóng 10 bản kịch hài cho văn công - Huyền Mjnhon

* NGÀY 25/5
1,215,000 Khát vọng đi mua đồ cho gian trò chơi hoạt động. - Huyền Mjnhon

*NGÀY 26/5
1,774,000 Linh mua quà cho trung tâm thứ 2 - Linh
630,000 Hoàn in br + banner + stad - Hoàn
4,565,500 (quà cho các em ) bánh AFC x 28 gói = 266000 , bánh AFC x 72 gói = 584000 , sữa milo x 110000 gói =2442000 , bich 10 heo nhi x12 = 240000 , bia nut lon shuter x 39 = 838500 , bánh AFC x10 gói = 95000 - Hà Pai
1,000,000 thuê bạt - Minh
* NGÀY 27/5
32,000 In 16 giấy mời 4 tờ A4 - Trung 3ti
329,000 mua màu sáp+ bút chì+ + gọt bút chì, tẩy+ in tranh tô màu (100 bức) - Linh
1,612,000 hoa quả, sữa, bim bim, cặp đựng quà cho các em, đĩa giấy - Linh
80,000 Ruy băng - Linh
100,000 mua sỏi - Tiến MT
24,000 bát đưng nước rửa bút ( cho gian vẽ sỏi) x 5 cái - Huyền Mjnhon
138,000 máy sấy ( cho gian vẽ sỏi ) x 2 cái - Huyền Mjnhon
22,000 quạt tay dùng cho đội kịch x 2 cái - Huyền Mjnhon

11,000 quạt tay dùng cho đội kịch x 1 cái - Nhàn
1,716,000 Linh mua quà cho trung tâm Ngọc Sơn( nhu yếu phẩm: bàn chải 276.000, xà phòng : 598.000 , kem đánh răng, khăn mặt ) 1.336.000 , vợt cầu lông : 380.000 ) - Linh


80,000 mua khung A4 làm thư cảm ơn - Đạt
1,000,000 hỗ trợ tiền ăn cho TNV - Hà Pai
282,000 "Phần chi tiêu do 350 gửi sang cho mình:
1. Ruy băng kim tuy: 1 cuộn x 15.000 = 15.000
2. Băng dính hai mặt: 3 cuộn x 5.000 = 15.000
3. Tăm xiên làm chong chóng: 100 que x 300 = 30.000
4. Ruy băng xanh: 1 cuộn x 7000 = 7.000
5. Kéo: 1 cái x 15.000 = 15.000
6. Ruy băng cỡ to: 5 cuộn x 40.000 = 200.000" 350
30,000 sữa x2 hộp, kẹo x 10 cái , giấy bọc ( cho đội kịch ) - Huyền Mjnhon
117,000 mua dép tổ ong cho đội kịch , mua xô, khăn ( cho gian vẽ sỏi ) - Huyền Mjnhon
466,000 "1. Màu Acrylic: 6 màu x 47.000 (gian sỏi)
2. Bộ bút vẽ: 4 bộ x 15.000
3. Balét: 4 chiếc x 6.000" - Quỳnh Anh ( sil )
581,000 "
1. Dây làm túi giấy: 30m x 20.000
2. Keo sữa: 1 túi x 30.000
3. Bút viết bảng tên: 3 chiếc x 5.000
4. Thẻ cho TNV: 88 thẻ x 1.000
5. Thẻ thông hành cho trẻ: 120 thẻ x 2.000
6. Mặt cười dán thẻ: 20 bảng x 2.000 7. Băng dính hai mặt: 2 cuộn x 5.000 " - Quỳnh Anh ( sil )
321,000 "Cho phần Môi trường:
1. Băng dính lốc nhỏ: 2 lốc (mỗi lốc 12 cuộn) x 15.000
2. Kéo cỡ nhỏ: 1 hộp (24 chiếc) x 90.000
3. Keo sữa: 1 túi x 30.000
4. Lọ đựng keo sữa: 24 lọ x 1.500
5. Dây thép mỏng làm chong chóng: 2 lạng x 10.000
6. Đũa dùng 1 lần làm chong chóng: 1 gói x 15.000 7. Băng dính hai mặt: 2 cuộn x 5.000" - Quỳnh Anh ( sil )

* NGÀY 29/5
70,000 phát sinh mua quạt ( 15 cái ) - Ngọc bông
400,000 phát sinh chi phí vận chuyển đồ - Huyền mjnhon
100,000 phát sinh tiền nước + khăn trải bàn - Huyền mjnhon

18,000 phát sinh tiền mua băng dính - Tùng
784,100 mua quà( suất 100k, suất 200k, quà trung tâm( tranh sơn dầu) 300k, quà bốc thăm may mắn - Hà Pai
20,000 mua thêm khăn cho gian vẽ sỏi - Hải anh
326,000 thuê xe chở các em ở ngôi nhà thứ 2 về trung tâm - chị Nhung
1,100,000 cặp đựng sách vở cho các em + cốc nhựa - Linh
* NGÀY 2/6
50,000 Làm đĩa hậu chương trình - 10 đĩa - Trungbatigol
25,000 Rửa ảnh tặng hậu chương trình 10 ảnh - Trungbatigol
8,000 In thư cảm ơn màu gửi nhà tài trợ chính - 02 bản - Trungbatigol
2,000 In thư cảm ơn gửi các nhà hảo tâm x 10 bản - trungbatigol
240,000 Giấy chứng nhận TNV tham gia 80 bản - trungbatigol
Tổng 20,446,600
Số tiền tài trợ còn dư: 53.400đ – xin phép được chuyển sang chương trình gần nhất của nhóm Tình nguyện Niềm tin

Nhóm tình nguyện Niềm Tin hiện tại đang triển khai 2 dự án thiệp nhân ái, dạy thiệp tay, thiệp handmade, thiệp Hà Nội cho trẻ khuyết tật, mồ côi kiếm thêm thu nhập, dự án chiếu phim lưu động Niềm Tin.
 
×
Quay lại
Top